KABANATA 28

9K 228 5
                                    

Kabanata 28

Paglabas nila inis na inis parin si charles...

"Shit fuck...."mahinang mura na sabi nito pero narinig naman niya.

"Gusto ka lang nila inisiin.."sabi ko dito.. Huminto ito at tumingin sa akin.

"Totoo naman na nagseselos ako.."amin nito. Kaya hindi ko mapigilang ngumiti.

"Okey lang na magselos ka. Pero tandaan mo na mahal na mahal kita. Kaya kahit ano mang mangyari ulit sa atin hinding hindi na ako aalis sa tabi mo..''nakangiting sabi ko dito.

Kita niya ang pagningning sa mata nito at nagulat siya ng halikan siya nito sa labi.

Kaya napapikit siya..

"Ahemmm...wag kayong mag inggit dyan.."

"Doon kayo sa mansion mo charles. Wag dito mahiya naman ka naman sa amin. Inosente pa kami."

Biglang naitulak  niya si charles ng may nagsalita sa likod ni charles... Si yam yam at si emjay na nakangisi sa kanila.

"Fuck!!!"mura na sabi ni charles bago tumingin ng masama kina yam yam at emjay....

"The monster is awake..ayan na... bubuga na yan..."nakangising sabi ni emjay..

"Mga tarantado. Ang hilig niyong mag storbo!!"galit na sigaw ni charles..

"Masanay ka na sa kanila. Mga tarantado ang mga iyan.."sabi ni cloud na kasama ang isang kamukha ni sky na kararating lang.. Fern ata ang name nito.

"Oyyyy hindi kami taranrado..Gwapo lang.."sabi ni yam yam..

"Anong konek?"kumunot noo na sabi ni fern.

"Wala.. Sinabi ko lang na gwapo ako.."nakangising sabi ni yam yam..

''Tarantado. Kunin kana sana ni satanas..."sabi ni fern.

Hindi niya mapigilang mapangiti. Nakalimutan niya saglit ang pinapunta nila dito..

"Kayo muna daw bago ako. Sinabi niya sa akin.."sabi ni yam yam na nakangisi kay fern..

"Tahiin mo yang bibig mo yam o baka gusto mong gamitin ko to sa iyo.."sabi ni emjay at inilabas an kanina pa itong hawak na ballpen..

"Ohh ano ba yan. Pampasarap ba yan."sabi ni yam yam.

"Hindi. Pampalambot sa sandata para maging bulaklak yang snadata mo...."sabi ni emjay..

Kumunot siya dahil hindi niya maintindihan..

"Maging gulay na nalanta.."sabi naman ni fern..

"Oyy wag naman. Hindi na hindi na makaktikim ang sundalo ko.."sabi ni yam yam at lumapit ito sa akin..

"Shit yam. Doon ka nga.."sabi ni charles at tinulak si yam yam kina cloud.

"Tarantado ka talaga charles. Hindi ko aagawin si lusterine."sabi ni yam yam..

"Ayaw ko lang na dumikit siya sa iyo. Baka hawaan mo siya ng kabaliwan mo.."sabi ni charles..

"Wow.. Ginaganyan niyo na talaga ako. Wala talaga kayong pakisama.."sabi ni yam yam na pang nasasaktan kunwari.

"Tama na ngayan...Kamusta na sila?"tanong ni cloud  kay charles.

"Muntik nang mamatay si alvin. Tarantando kasi ang neo na yun.."sabi ni reid na kalalabas lang kasama ang tatlong lalaki na parang nanghihina na hila hila ni reid.

"Ano na gagawin niyo sa kanila? Ililibing niyo na ba sila ng buhay?''seryosong sabi ni fern nakatingin sa tatlo.

''Maawa kayo....wag n-niyo kami patayin.. pakiusap.."nanginginig sa takot na sabi ng isang lalaki.

FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon