KABANATA 22

10.1K 237 7
                                    

Kabanata 22

Charles pov.

Pagpasok nila sa wild restaurant kumunot noo siya dahil nandito ang ibang fucking women na may kanya kanya babae. Tumingin ang mga ito sa amin saka ngumisi ang iba at tumango tango naman ang nga iba

Anong ginagawa nila dito..wag nilang sabihin na...

"Gusto daw rin nila manood ng action."sabi ni yam yam na parang alam nito ang nasa isip niya..

Masamang tinignan ko ito.

"Sinabi niyo??"

"Sinabi ni thorn."sabi ni reid.

"Kaya ba walang mga customer dito?"tanong niya..

Wala siyang makita isa man sa customer. Ang ibang fucking women at ang mga babae lang ng mga ito ang nandito..

"Pina closed muna ni henry. Saka ung mga chef at waiter niya pinaday off niya muna.."sabi naman ni yuya na lunapit sa amin..

"Para naman mapanood namin ang action na gagawin mo.."sabi ni emjay.

"Mga tarantado talaga kayo.."sabi niya..

"Hayaan mo na sila charles. Back up natin sila kapag may pumalag.."nakangising sabi ni dale.

"Charles man.."biglang sabi ni henry kasama si duke.

"Nasaan siya?"seryosong sabi ko dito.

Ngumisi ito sa akin pati si duke..

"Nandoon sila."turo ni duke sa isang room na nakasarado. May vip room din kasi ang restaurant nito..

Nagsimula nang kumuyom ang kamao niya at magalit ang mga ugat niya sa katawan sa isipin na makakaharap na niya ang punot dulo ng lahat.

"Tara samaan ko kayo. Pero charles kapag may mabasag na gamit dito icha-charge ko sa iyo.."sabi ni henry bago ito lumakad.

Lumakad na rin siya at hinanap ang pakay niya dito. Biglang napahinto sila ng nasa pintuan na sila..

Narinig niya ang Nagtatawanan sa loob.

"Relax lang."bulong ni xander sa kanya..

Bubuksan na sana ni henry ang pintuan ng may narinig sila.

"Alvin meron ka ba dyan??? Tigang na tigang na ako.."narinig niyang sabi ng kasama nito..

"Tarantado kabibigay ko lang sa iyo kahapon diba?"narinig niyang sabi ni alvin.

"Kulang siya alvin. Alam mo naman bitin na bitin ako sa isa lang.."sabi ulit ng isang lalaki.

"Oo nga pala alvin yung kasama mo na babae natagpuang patay sa ilog pasig. Ikaw ba ang gumawa yun?"sabi ng isa pa nitong kasama.

"Pumapalag kasi siya. Alam niyo naman ayaw na ayaw ko ang pumapalag kaya tinuruan ko ng leksyon.."nakangising sabi nito.

Napakuyom ang kamao niya sa narinig.. Hindi niya alam na may ginagawa pala itong kahayupan..

"Sila ang dahilan kong bakit dumadami ang mga babaeng na rarape ngayon. Mga inosente pa ang pinapatulan nila."sabi ni dale.

"Mga hayop pala sila ei.."sabi naman ni kian..

"Oo nga pala erik yung sinasabi mong babae na ayaw sa iyo nakuha mo na ba siya?"narinig niyang sabi ni alvin..

"Ahh si blow ba. Malapit na sana pero yung lalaking kasama niya palaging umeeksina. Kaya hanggang ngayon hindi ko pa siya nakukuha.."sabi ng lalaking tinawag na erik.

"Alam ko ang boses na yun ahh.."sabi ni sky at walang sasabing binuksan nito ang pintuan..

Nagulat naman ang limang lalaki na nakatingin sa kanila.

FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon