Kabanata 25
Nakatingin sa akin si charles ng kunin niya ang bagong paint color na gawa sa mga bulaklak. Special na pintura iyun kasi siya ang nagturo kay charles na gawin iyun.
Natutunan niya iyun non dahil sa daddy niya na isang magaling na pintor. Hobby lang niya talaga noon ang pagpapaint.
"Ikaw ba ang nagpitpit nito?''tanong niya at inamoy ang isang kulay na nakalagay sa maliit na bowl. Isang red rose.
''Yes,gusto ko kasing kapag dumating ka meron nang nakahandang pag pinta mo.''nakangiting sabi nito na nakatingin sa akin.
Napangiti siya...
''Saan ka naman kumuha ng mga bulaklak. Wag mong sabihin binili mo?'sabi niya at kinuha niya ang isa pang bowl na may lamang white jasmine.
''Sa likod may maliit na garden doon. Pinagawa ko talaga..''sabi nito.
Nagulat siya sa sinabi nito...
''Totoo?''sabi niya.
''Yes, gusto ko kasing may sarili akong garden para madali akng makakuha ng mga bulalak na kailangan.''
Nakangiting lumapit siya dito at binaba niya muna ang dalawang bowl na kinuha niya.
"What now my lust..''nakangiting sabi nito.
Napangiti na rin siya at binuksan niya ang botunes ng damit nito. Pinanood naman siya nito sa ginagawa niya. Pagkatapos niya hubarin ang polo nito sinunod niya ang pants nito at ang brief nito. Wala na rin itoong mga saplot.
''And...''sabi nito pero tinulak ko ito kaya napahiga ito sa kama. Natawa siya dahil nagulat ito sa ginawa niya. Kinuha niya ang dalang bowl at binuhos niya iyun sa abs nito. At dibdib niya ang ginawa niya paint. Pababa pataad ang ginawa niya at ramdam niyang humihintonang paghinga nito sa ginawa niya.
"Fuck lust nang iinit ako"sabi nito..
Diniinan pa niya ang sarili at pinisil niya ang utong nito..
"Shit lust..."sabi nito..
Tinignan niya ito na para nga itong nasasaniban nilapit niya ang mukha niya dito at hinalikan din siya nito at nagulat siya ng nagpalit sila ng posisyon. Nasa ilalim na siya na hinahalikan siya...
Nararamdaman din niya ang sundalo nito na tumatama sa gilid ng singit niya.
Napapikit siya ng himasin ulit nito nag dibdib niya..
"Oohhh my charles.."nasasarapan na sabi niya at ramadam niyang tinigil nito ang paggalaw kaya napamulat siya.
"Hindi na ako makapag hintay lust.."sabi nito at hinawakan nito ang nagwawalang napakalaking sundalo nito. Isa itong shut gun. Pero mas mataba at napakalaki..
Lalo lumaki ang sundalo nito hindi tulad noon pero mas gusto ko ang ngayon.
Dahan dahan na pinasok nito ang makipot na kweba niya dahil ilang years na ring hindi napapasok ang kweba niya...
"Charles.."napapikit siya sa sakit kaya napahawak siya sa braso nito. Huminto naman ito saglit.
"Masakit?"tanong nito.
Tumango siya..
"Mawawala rin mamaya yan.."sabi nito at gumalaw ulit ito kaya lalong napakapit siya sa braso ng nito ng magsimula itong ilabas pasok ang sandata nito sa pagkababae niya...
"Oohhh charles..ohhh my ohh ang sarap.."ungol niya dito.
"Fuck...oohhh i miss this..oohh god.."ungol din ni charles ng mas mabilis na gumalaw nito.
Kaya sarap na sarap siya. Napapikit pa siya dahil may kunting kirot pero napapalitan din agad ng sarap.
Napahawak siya sa isang dibdib niya at hinimas himas iyun. Ang isa niya kasing dibdib ay hinimas himas rin ni charles..
Napa ungol siya ng malakas ng mas diniinan nito ang magbabayo sa kanya kaya parang lumilindol ang kama.
Pero para itong halimaw na nakatakas sa kulungan nito. Pero gustong gusto naman niya ang ginagawa nito..
"Fuck my lust ohhh shit.."sigaw nito at lalo pa nitong binilisan ang paggalaw napapikit ulit siya at hindi na niya alam kong saan ba siya babaling..
"Ohhhh god charles lalabasan na ako.."sabi niya..
Lalo pa nitong binilisan dahil parang malalabasan na rin ito. Ilang sandali sabay silang nilabasan.
Pawis na pawis din sila sa ginawa nila at nanghihina siya..
"I love so much lust.."sabi nito kaya napatingin ako dito saka ngumiti.
"Mahal na mahal rin kita charles.."sabi niya.
Nakita niya ang kislap ng mata nito at mabilis na hinalikan siya.
"Lets go mag shower na tayo. Baka hindi na matanggal ang paint sa katawan natin.."sabi nito saka hinugot nito ang alaga nito napapikit siya dahil may kunting kirot dahil parang bumalik ang butas ng pagkababae niya..
Binuhat naman siya nito at pununta sila sa banyo. Akala niya maliligo lang sila pero naka ilang rounds sila sa banyo bago nito siya tinigilan.
Sobrang saya ang nararamdaman niya ngayon...
----))))))
Pinagmasdan niya is lust na natutulog sa kama niya. Pagkatapos nilang naligo konhmg naligo ba ang tawag doon. Binuhat niya ito at nilagay sa kwarto niya at ginawa ulit nila iyun.
Mamaya ko nalang linisan sa kabilang kwarto. Gusto niya munang makasama si lust. Miss na miss na niya talaga ito at nagulat talaga siya nito na ito na ang nagkusa kanina na nag love making sila.
"Im so happy na magkasama ulit tayo at hinding hindi na tayo magkakahiwalay.."sabi niya at may kinuha siya sa maliit na drawer at nilabas niya ang maliit na box.
Binuksan niya iyun at nandoon ang kwintas na binigay nito sa akin napangiti siya ng kunin niya iyun at sinuot niya ito kahit natutulog ito.
"Naibalik na kita sa totoong may ari sa iyo.."sabi niya sa kwintas.
Isa nalang ang ibabalik niya ay iyun ang wedding ring nila ni lust. Gusto niya munang tapusin ang lahat ng problema bago ulit siya magpropose ng kasal nito.
Iyong wala nang pwedeng makasira ng relasyon nila ni lust dahil hindi na niya iyun papayagang mangyari ulit..
Hinalikan niya ito sa mabilis sa labi pero hindi ito magising gising dahil gumalaw lang ito kaya tumabad sa kanya ang dibdib nito na hindi siya magsasawang himasin at kainin iyun. Iyun ang pinaka masarap na natikman niya..
Sumasaludo ulit ang sandata niya kaya alam niyang ready ulit ito pero ayaw naman niyang gisingin si lust kaya ang ginawa niya ay kinuha niya ang binili niya kay king thorn na gadget. Isang electric hand na ilalagay lang niya sa sandata niya at magsisimula na itong gumalaw na parang nakakapasok na rin siya sa kweba ni lust.
Doon niya gagawin sa banyo para hindi magising si lust sa gagawin niya.
-----))))))))
Hahahahhaha..
Spell manyak..hahha..
Charles hahha..
Walang tigil na jugjugan whahahahah....
Like
Comment
Follow me..
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)
General FictionWarning.... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar, wrong spelling etc.. Aasahan ninyong may spg po ito. Kaya patnubay sa mga bata 12 to 18 years old... Thank you.. -----)))))) "What brought you here?"malamig na tanong ni charles sa k...