Sisimulan ko na po siya..Sana magustuhan niyo..
lhea1989 this is your story...
Sana magustuhan mo....
😊😊😊😊😊
------)))))))))))
Kabanata 01
"Kailan ka ba ulit mag bo-boy friend lusterine?"tanong sa kanya ni nipplea na sumimsim ng coffee.
Nagyaya kasi si nipplea at buttirina na mag shopping. Para naman bonding na rin nilang mag bff.
Inikot niya ang kanyang mata.
"Pwede ba wag niyong pakialamanan ang love life ko.."sabi ko sa kanila at ininom ang inorder niyang strawberry jiuce.
Tinignan nila ako ng masinsinan.
"Wag mong sabihin na siya parin ang laman ng puso mo? Mahal mo parin ba ang ex husband mo?"taas kilay na sabi ni buttirina.
"Correction butt husband hindi ex husband. Hindi pa sila devorce."sabi ni nipplea.
"Ayyy oo nga pala. Kaya pala hindi pa nakakamove ang isa dyan.."sabi ni buttirina.
"6 years na iyon imposibleng hindi pa ako naka move on."sabi ko sa kanila.
"Exsactly 6 years na nga pero wala ka pang pinapalit sa kanya. Ano iyon iniwan mo nga tapos hinihintay mo? Baliw lang.."sabi naman ni nippleia..
Tinignan ko ang mga ito.
"Kapag ba wala akong boyfriend ngayon ibig sabihin hindi pa ako naka move on? Hindi ba pwedeng wala na akong interest sa mga lalaki."taas kilay na sabi ko sa kanila.
"Talaga lang ahh.. Oh sige maniniwala kami sa iyo kapag ginawa mo ang dare namin."nakangising sabi ni buttirina.
Kumunot noo siya.
"What dare?"tanong ko sa kanila.
"Harapin mo siya. Saka sabihin mo sa amin kong talagang nakamove on kana."sabi ni nippleia.
Natigilan siya sa sinabi nito.
"What?"
"Oh bakit natatakot kang malaman mo na mahal mo parin siya?"nakangising sabi naman ni butterina.
"Of course not. Nagulat lang ako kong bakit magpapakita pa ako sa kanya. 6 years na ang nakaraan."sabi niya sa mga ito.
"6 years na nga ang nakaraan pero may pagtingin ka parin sa kanya."sabi naman ni nipplea.
"Natatakot ka lang aminin. Dahil baka mangyayari nanaman na magiging isa ka namamang tanga sa lahat ng sasabihin niya."sabi naman ni buttirina.
"Tama"sabi naman ni nippleia.
"Okey papayag ako. Sisiguraduhin kong nakamove on na ako at kapag mangyayari iyon......Sigurado naman akong mangyayari iyon. Kailangan niyong ipusta ang mga kotse ninyo.."sabi ko sa kanila.
"Deal..."confident na sabi ng mga ito.
Ngumiti naman siya sa mga ito.
Sisiguraduhin niyang makukuha niya ang mga kotse nito.
------))))))
"Grabe ka talaga bayaw charles. Kaibigan mo ako tapos walang discount."sabi ni sky na pinipirmahan ang kasunduan nila. Siya ang kinuha nito para magpatayo ng mansion na binili nitong isla kay liam.
Im architect. Meron siyang architectural firm na kilala sa buong mundo ang CKA Builders.
"Pwede ba wag mo akong tawagin ng ganyan."masunhmgit na sabi ko dito.
"Bakit ba sa bayaw kita."nakangising sabi nito.
Napailing nalang ako. Abnormal talaga ito.
"Discount na.."makulit na sabi nito.
"Kong sa action kahit magkano hindi ka nagrereklamo."masungit na sabi ko sa kanya.
"Syempre iba iyon. Ikaw na ang yaman yaman mo hindi kapa nag pa discount..."sabi nito.
"Nahiya naman ako sa iyo..."pilosopong sabi niya saka nilaro laro niya ang ballpen na hawak niya.
"Hindi ka talaga mag papa-discount sa akin bayaw."sabi ulit nito.
"No.."masungit na sabi ko dito.
"Ede wow..."sabi nito.
Kumunot noo siya.
"Umalis kana nga dito.."sabi ko.
"Wow pinapaalis mo ako agad?. Nakakasama ka naman ng damdamin bayaw charles."kunwaring nasasaktan ito.
"Fuck you sky. Get out.."inis na sabi ko sa kanya.
Mag sasalita sana ito ng pumasok ang secretary niyang lalaki. Yes lalaki ang secretary niya. Hindi siya kumukuha ng babae. Sigurado naman siyang sa kama ang mapupuntahan nila.
"Sir, maam blow is here."sabi nito. Kumunot noo na tumingin ako kay sky na sumisipol.
"Ako ba ang kailangan niya o si sky?"tanong ko dito.
"Ikaw syempre kuya. Ano naman mapapala ko sa lalaking iyan."taas kilay na sabi ni blow jobbilyn na pumasok sa office niya. She is my sister na fiancee ng ungas na si sky. Arrange married ang nangyayari sa mga ito dahil sa kagagawan ng magulang nila.
"Nakakasakit ka ng damdamin mogo mogo.."sabi ni sky.
"Stop calling me like that."inis na sabi nito at lumapit sa akin."Kuya kailangan ko ng kotse mo."sabi nito sa akin..
Tumango nalang siya at binigay ang isa niyang kotse na nakaparada sa parking lot niya.
"Oyy saan ka pupunta? May kasama ka bang lalaki?"seryosong sabi ni sky.
"Pakialam mo ba?"sabi nito kay sky saka kinuha ang susi sa kanya.."Thanks kuya.. Bye."sabi nito at tumalikod ng umalis.
Napailing siya. Sanay na siya kay blow.
"Bakit mo binigay?"sabi ni sky sa akin.
Kumunot noo siya.
"Bakit hindi?"sabi ko naman.
"Paano kong may kasama siyang lalaki?"sabi nito.
"Nandyan ka naman diba. Ede sumama ka sa kanya."sabi ko.
Biglang ngumiti ito.
"Tama.. Ang galing mo talaga bayaw.."sabi nito saka tumakbong umalis.
Napailing nalang siya.
Siraulo..
Biglang may tumawag sa kanya.
"Hello?"
"Sir nahanap ko na po siya."
Natigilan siya. Pero nagsalita rin siya.
"Bantayan mo siya. Sasabihin ko nalang kong ano ang next mong gagawin."sabi ko.
"Yes sir.."sabi nito bago nagpaalam.
Nagbuntong hininga siya.
6 years nahanap narin kita.
Hindi ko na hahayaang lumayo ka nanaman. Yes kasalanan niya kong bakit ito lumayo at iniwan siya. Pero sisiguraduhin niya akin itong muli..
-----)))))))
Enjoy.
Vote and comment...
Annyeong...
Salamat...
Thank you...
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)
Ficción GeneralWarning.... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar, wrong spelling etc.. Aasahan ninyong may spg po ito. Kaya patnubay sa mga bata 12 to 18 years old... Thank you.. -----)))))) "What brought you here?"malamig na tanong ni charles sa k...