INTERVIEW
Princesslie21:Hi lusterine.. Salamat dahil pinaunlakan mo kaming interviewihin ka...(nakangiti)
Lusterine: Ako ang dapat magpasalamat princesslie21 dahil kahit tumanggi ako noon na magpainterview sa inyo gusto niyo parin akong interviewhin..(nakangiti)
Princesslie21: Its okay.. Naintindihan naman namin dahil nagluluksa ka pa sa nangyari sa iyong ama noon kaya hindi na kami nagpumilit pa. Kaya ngayon sisimulan na natin ang pag iinterview dahil siguradong excited na ang manood..(nakangiti)
(Tumango naman si lusterine)
Princesslie21: Nagtanong ako sa isa sa mahal mo sa buhay kong ano ba ang gusto niyang itanong sa iyo. Ang mag tatanong sa iyo ayy si Nipplea.. Ito ang tanong niya. *Bakit pumayag ka sa dare namin na magpakita sa ex husband mo? Pwede ka naman humindi sa dare namin.*
Lusterine: I dont know kong bakit hindi ako tumanggi at talagang ako pa ang nagsabing ipusta ninyo ang mga kotse niyo. Baka gusto ko lang malaman kong naka move na ba talaga ako dahil talagang pinipilitan niyo na hindi pa ako naka move. Pero tama naman kayo kahit ilang years na ang dumaan nandito parin si charles sa puso ko..
Sky: Fuck...Si lolo charles namumula ang tainga..(sigaw ni sky na nasa audience)
Reid: Hala neo magdala ka ng abulansya baka atakihin si lolo charles dito..
Charles: Mga tarantado kayo manahimik kayo... Wag niyong sirain ang interview ng asawa ko..
Max: Wow... Talagang pinagsisigawan mo talagang asawa mo si lust.
Charles: Syempre gago. Asawa ko naman talaga siya. Saka hindi ako mahihiyang sabihin sa buong mundo na siya lang ang nag iisang mamahalin ko habang buhay..
Yam yam: Wala na... Na virus na ni cloud at henry... Tara sumayaw nalang tayo ng tala...
Max: Oo nga. Diba trending iyun. Bakit hindi tayo gumawa ng music video ng tala at ilagay natin sa youtube.. Siguradong magwawala ang mga babae..
Reid: Tapos mag suot lang tayo ng brief..
Sky: Ayyyy gusto ko yan. Gawa tayo ng vlog sa youtube. Ang ipangalan natin ay "Kupidmon"
Yam yam: Oo nga. Kikita pa tayo. Sayang rin ang kita ng ganun para makabili tayo ng maraming babae..
Dale: Gago!!! Wag niyong ipahiya ang fucking womens mga tarantado..
Andre: Pinaghahalataan kayong mga manyak.. Mga tarantado.
Kian: Itatakwil namin kayo.. Shit baka sabihin ng mga makakita sa gagawin niyo mga bakla kayo..
Sky: Wow... Ede wow..
Reid: Ede kayo na...
Max: pak na pak
Yam yam: bongga..
(Sabay sabay na minura ng ibang fucking womens sina yam yam,max,reid at sky)
Princesslie21: Wala po ako magagawa kundi tapusin na natin ito dahil sa nakikita niyo ngayon. Nagmumurahan nanaman sila.. Salamat miss lusterine sa pag interview niyo sa amin..
Lusterine: Pasyensya ganyan lang talaga sila. Pero matitino naman talaga sila..(alanganin na ngumiti)
Princesslie21: Its okay lusterine.. Kaya madami nagmamahal sa fucking womens dahil sa mga ugali nila..Sige magpapaalam na ako.. Hi im princesslie21 bye.....
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)
Fiksi UmumWarning.... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar, wrong spelling etc.. Aasahan ninyong may spg po ito. Kaya patnubay sa mga bata 12 to 18 years old... Thank you.. -----)))))) "What brought you here?"malamig na tanong ni charles sa k...