Kabanata 14
Pag alis ni charles parang gusto na rin niyang umalis. Naiilang kasi siya sa mga ito. Ang mga hinahangaan ng mga babae na fw ay isa isa na niyang nakilala.
"Lusterine dito ka umupo.."nakangiting sabi ng babae. Sobrang ganda nito.
Ngumiti ako dito saka umupo sa tabi nito.
"Hi im kiana.."nakangiting sabi nito.
"Im cath asawa ni henry.."nakangiting sabi ni cath.
"Kilala mo na ako diba. Ikaw yong nag interview sa amin ni cloud.''nakangiting sabi ni lian na malaki na ang tiyan.
Nakangiting tumango siya.
"Ang ganda mo naman."nakangiting sabi kiana.
"Kaya nga inlove na inlove si charles sa iyo.."sabi naman ni cath.
Parang may nakabara sa lalamunan niya.
"Wag niyo na nga usisain si lusterine. Here.."sabi ni sir yam yam at may binigay itong baso na may lamang liquid.
"Hindi ako umiinom."sabi niya dito.
"Ladies drink lang yan. Kanina ka pa kasi naiilang sa amin.."nakangiting sabi ni sky.
"Nangangagat kami pero dont worry hindi namain kakagatin ang ayaw magpagat.."sabi naman ni dale.
Narinig niya ang tawanan nila lian,kiana at cath.
"Wag mo sila pansinin lusterine ganyan talaga ang mga iyan. Akala ng mga tao matitino ang mga iyan pero hindi may mga saltik ang mga iyan."sabi ni cath.
"Oo nga mga siraulo din ang mga iyan."sabi naman ni kiana.
Ngumiti nalang siya at kinuha ang binigay ni sir yam yam. Ininum niya iyon. Matamis siya na may kunting pait.
Pero napansin niya si dale na parang may guilty sa mukha nito.
"Are you okey?"biglang sabi ni sky sa kanya.
Tumango siya.
Ano ba mga problema ng mga ito.
"Masarap siya. Meron pa ba?"tanong niya.
"Ahh lusterine..."sabi ni max na parang naguguilty rin.
"Here.."biglang sabi ni sir yam yam at binigyan ulit siya.
"Tarantado ka talaga yam. Malalagot tayo kay charles."biglang sabi ni sky.
"Wala kaming kinalaman dyan.."biglang sabi ni henry.
"Anong nangyayari?"narinig niyang tanong ni lian kay cloud.
Kumunot noo siya na nakatingin sa mga ito.
"M-may problema ba?"tanong niya rin.
"Wala. Mga paranoid lang sila."nakangiting sabi ni sir yam yam.
"Lets go pangit. Lets dance baka madamay pa tayo.."sabi ni thunder at hinila si kiana.
"Ano ba ginawa niyo?''kumunot noong sabi ni cath kay henry.
"Sila yam yam yun. Lets go my weat.."sabi naman ni henry at hinila si cath.
"Lets go moan."sabi naman ni cloud na asawa ni lian at inialalayan nitong tumayo. Tinignan siya ni lian na parang may gustong sabihin sa akin.
Tatayo na rin sana siya ng biglang umiikot ang paningin niya. Buti may sumalo sa kanya.
"Mga tarantado kayo. Anong ginawa niyo sa kanya.."narinig niyang sigaw ni charles. Pero nawalan siya ng malay.
-----)))))
Kausap niya ngayon sina thorn,tan,andrei at ang ama niya pero ang mata niya ay nakay lust.
"Charles..''biglang sabi ng ama niya.
Napatingin siya sa mga ito.
"Dad.."biglang sabi niya.
"Hindi mawawala si lust.."biglang sabi ni andre na nakangsi sa kanya.
"Nagbalikan na pala kayo?"biglang sabi ng kanyang ama.
"Hindi pa dad.."sabi niya dito. Pero gagawin niya ang lahat para bumalik si lust sa akin.
"Ohh may pa... So may balak ka ngang bumalik sa buhay ni ate lust."biglang sabi ni blow na biglang dumaan sa kanila.
"Shut up blow.."sabi niya dito.
"Bili bilisan mo lang charles baka maunahan ka ni yam yam.."biglang sabi ni andre kaya kumunot noo siya na nakangitin dito.
"Anong ibig mong sabihin?"seryosong sabi niya.
"May gusto siya kay lust..."biglang sabi ni tan.
"Okey lang na mag agawan kayo ng babae basta wag niyo lang siya sasaktan at ayaw na ayaw kong may nag aaway na members ko. Alam niyo na ang ibig kong sabihin.."seryosong sabi thorn.
"Alam na alam namin king thorn. Ayaw ko pang mabawasan ng kayamanan no.."sabi ni andre.
Biglang napatingin siya kina lust na parang may nangyayari sa table nilam. Biglang umalis si thunder kasama si kiana. Si henry kasama si weat at si cloud na kasama si lian.
Napansin niya rin sina dale na kausap si lust.
"Puntahan mo na siya siguradong tumatalab na ang binigay nila yam yam..."biglang sabi ni andre sa kanya..
Biglang kinabahan siya.
Shit..sabi na nga ba may hindi magandang mangyayari.
"Anong ibig mong sabihin.!!"galit na sabi niya kay andrei.
"Pina inom nila ng watta sex capsule ang walang katapusan sa sex."biglang sabi ni tan. Galit na tumayo siya at tinignan ko si andre ng masama.
"Mga walanghiya talaga kayo!!! I swear papatayin ko kayo isa isa.."sabi niya at tumalikod siya saka nakita niya niyang tumayo si lust pero kita niyang matutumba ito kaya binilisan niya ang paglakad at sinalo ang ito.
"Mga tarantado kayo!! Anong ginawa niyo sa kanya!!"galit na sabi ko kina yamyam..
"Wala kaming ginawa."nakangising sbai ni yam yam.
Masamang tinignan ko ito.
"Babalikan kita."sabi niya at binuhat niya si lust na parang pangkasal.
"Bakit hindi ka ba natutuwa sa ginawa namin. Tinutulungan ka na nga namin."sabi naman ni max.
Tinignan ko si max.
"Hindi ko kailangan ng tulong niyo."galit na sabi niya.
"Magpasalamat ka nalang sa amin charles."sabi naman ni sky.
"Hindi ako magpapasalamat sa inyo mga tarantado kayo. Alam niyo ba ang ginawa niyo ahhh. Lalo niyong pinapalayo sa akin si lust.."galit na sigaw niya sa mga ito. Kong hindi lang niya buhat buhat si lust siguradong nasuntok na niya ang mga ito isa isa.
Biglang natigilan ang mga ito sa sinabi niya.
"Kuya dalhin mo na siya sa kwarto mo.."biglang sabi ni blow. Tumigil na rin pala ang tugtug at ang mga ibang tao ay nakatingin sa kanila.
"Gusto niyo malaman kong bakit ako iniwan ni lust!! Sige sasabihin ko sa inyo.."seryosong sabi niya.
Kita niyang sumeryoso din ng mga ito.
"Nirape ko siya!! Kaya galit na galit siya sa akin. Galit na galit siya..."hindi niya mapigilan ang umiyak. May narinig siyang napasinghap at nakita niya rin ang gulat sa mga mata ng mga ito.
Wala na siyang pakialam kong ano ang sasabihin ng mga ito.
"Sinaktan ko siya ng sobra sobra. Kaya sa ginawa niyo ngayon. Hindi ko na alam kong mapapatawad pa niya ako.."sabi niya bago siya tumalikod at naglakad na buhat buhat si lust..
---))))
Sino ang nasasaktan kay charles...huhuhuhu..
Enjoy..
Like
And
Comment.
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)
General FictionWarning.... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar, wrong spelling etc.. Aasahan ninyong may spg po ito. Kaya patnubay sa mga bata 12 to 18 years old... Thank you.. -----)))))) "What brought you here?"malamig na tanong ni charles sa k...