Kabanata 03
Kinakabahan na binuksan niya ang pintuan. Dahan dahan siyang pumasok.
Napahinto pa siya ng makita niya ang taong matagal na niyang hindi nakikita. Bumilis ang tibok ng kanyang puso pero pigilan niya iyun. Hindi maari na may nararamdaman pa siya dito.
"What brought you here?"malamig na tanong ni charles sa kanya.
Hindi siya sumagot at lumapit siya dito saka may inilapag siya sa table nito.
"I came here to give this to you.''sabi ko dito.
6 years ibang iba na ito sa kilala niyang cahrles lalo itong gumwapo saka hindi na ito umingiti tulad noon.
"Why? In 6 years ibabalik mo sa akin yan?"seryoso nitong sabi sa kanya..
Nagbuntong hininga siya. Sa totoo lang nararamdaman nanaman niya ang nararamdaman 6 years ago.. Aaminin niya ngayon bumibilis anh tibok ng puso niya.
"Yes,kailangan ko ibalik sa iyo yan. Hindi na ako ang may ari yan."seryosong sabi ko dito.
"Tell me lust meron na ba?"seryosong sabi nito saka lumapit sa kanya. Napaatras siya ng kunti..
"What?"takang sabi niya dito.
"Meron na bang nagmamay ari sa puso mo? Kaya binabalik mo yan sa akin.."seryosong sabi nito at niyakap nito ang baywang niya.
"Bitawan mo ako!!"pumipiglas na sabi niya dito hindi na rin makapagsalita dahil bumibilis ang tibok ng puso niya.
Nabubuhay rin ang init ng katawan niya na ngayon ulit niya nararamdaman.
"Why lust hindi mo ba namimiss ang haplos ko o baka naman talagang meron ka nang iba..."sabi nito at hindi niya inaasahan ng itulak siya nito sa dingding..
"Ano ba charles!! Pakawalan mo......."
Hindi siya nito pinatapos dahil hinalikan siya nito na mapusok.
Pilit na tinutulak niya ito pero mas malakas ito.
Naungol nalang siya ng naramdaman niya ang daliri nio sa panty niya.
Napakapit siya sa batok nito ng mas diniinan nito ang pagpasok ang daliri sa pagkababae niya.
"Ohh godd.."ungol na sabi niya ng mas binilisan nito ang labas pasok ang daliri nito.
"Hindi ka parin nagbabago lust. Basang basa parin ang pagkababae mo kapag ako ang gumawa."paos na sabi nito.
Biglang narealize niya ang sinabi nito. Malakas na tinulak niya ito.
Bakit ganito nanaman ang nararamdaman niya.
Hindi ito maari.. Naka move na siya kaya dapat hindi ganito ang nararamdaman niya ngayon.Hindi ko na siya siya mahal.. Hindi na.....
"I miss this. I miss you.."sabi pa nito sa kanya ng maalala niya ang nangyari kong bakit niya ito iniwan..
Hindi niya mapigilan sampalin si charles. Sa lakas niyon ay nag init ang palad niya. Nagtaas baba ang kanyang dibdib dahil sa matinding galit. Parang pinaparamdam nito sa kanya na gaano siya katanga noon.
Nakita niya ang gulat sa mata nito.
"Wala kang karapatan na gawin sa akin yun!! Saka wala kang karapatan para mamiss mo ako. Tapos na tayo. Tapos na akong maniwala sa mga kasinungalingan mo.."sigaw ko dito.
Nakita niyang bumawi ito sa pagkabigla.
"May karapatan ako dahil asawa parin kita lust.."seryosong sabi naman nito.
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)
Ficção GeralWarning.... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar, wrong spelling etc.. Aasahan ninyong may spg po ito. Kaya patnubay sa mga bata 12 to 18 years old... Thank you.. -----)))))) "What brought you here?"malamig na tanong ni charles sa k...