KABANATA 33

8.3K 208 17
                                    

Kabanata 33.

Napatingin siya kay lust at kita niya ang pag alala sa mukha nito kaya hinawakan niya ang kamay nito kaya napatingin ito sa kanya. Ngumiti siya dito para sabihin na maaayos rin ang lahat at alam niyang maliligtas ang kanilang anak..

"Relax lust. Magiging okey ang lahat.."sabi niya dito.

"Kinakabahan ako charles. Paano kong..."hindi na nito ituloy ang sasabihin ng pigilan niya ito.

"Dont. Magiging maayos si charm."sabi niya dito..

Tumango tango ito sa akin..

"Oo magiging maayos siya.."sabi naman nito. Hinila ko ito at nilagay sa dibdib niya at niyakap ng mahigpit.

"Malakas ang anak natin lust. Kaya wag kang mag alala.."sabi niya dito..

"Fumiya payakap nga rin. Nakakaingit si lolo charles.."narinig niyang sabi ni fumiya na nakaupo sa sahig na nasagilid kasama ang apat na palagi nitong kasama with fumiya. Sina reid,max,sky at kian..

"Fuck you!!"narinig niyang sabi ni fumiya.

Narinig niyang tumawa si lust..

"Mga siraulo talaga. Pati dito nagkakalat sila.."sabi niya.

"Nakakatuwa nga sila charles. Buti may kaibigan kang katulad nila. Maswerte ka sa kanila.."sabi ni lust.

"No. Sakit sa ulo ang binibigay ng mga iyan.."

"Ooyyyyyy...wag mong demonyohin si lust. Okey na sa amin kong ikaw lang ang demonyo.."sabi ni reid.

Naghiwalay kami sa pagyayakap ni lust at tinignan si reid.

"Lumapit ka dito reid at gusto kitang suntukin.."masamang tinignan ko ito.

"Ayoko nga. Susuntukin mo pala ako. Kong magbigay ka nalang ng babae lalapitan kita.."nakangising sabi ni reid.

"Ako nalang magbibigay sa iyo reid. Sa iyo na si amy.."sabi naman ni max.

"Tarantado. Ayoko nga. Magbibigay ka matanda. Ilang taon na ba siya 75?"sabi naman ni reid.

"Gago 86 na siya.."sabi naman ni kian..

"Mga tarantado. Mukha lang siyang matanda pero 25 lang siya.."sabi naman ni max.

Napansin niya si lust na palipat lipat ang tingin nito kina reid at max.

"Bakit kasi ang hilig mo sa tilapia na hindi sariwa at mukha pang tilapia. Alam mo bakit hindi mo ako gayahin.."sabi naman ni yam yam.

"Gago. Gagayahin kita baka maka sakit pa ako sa ginagawa mo. Lahat ng babae pinapatulan mo.."sabi naman ni max.

"Atlest magaganda. Parang sirena."nagyayabang na sabi ni yam yam..

"Sirena? Sirena nga sa labas na anyo pero sa loob naman chokoy.."sabi ni sky at nagtawanan sila ni kian..

"Mga tarantado kayo. Bakit ba kayo nandito. Umalis nga kayo dito nanggugulo lang kayo dito..."sabi niya sa mga ito.

"Hindi ikaw ang pinuntahan namin dito bayaw charles."sabi ni sky.

Magsasalita pa sana siya ng biglang dumating ang magulang niya at si blow.

"Kuya ayos lang ba siya.."sabi ni blow sa kanila ni lust..

"Hindi pa namin alam.."sabi niya dito saka niya hinalikan ang kanyang ina.

"Ikaw na bata ka. Kong hindi pa sinabi ni blow hindi pa namin malalaman.."sabi ng kanyang ina.

"Sorry mom. Nakalimutan ko.."sabi niya dito.

"Honey wag mo nang pagalitan si charles."sabi naman ng ama niya.

Ngumiti siya dito..

"Haaayyyy mag ama talaga kayo. Bahala na kayo sa buhay niyo.."sabi ng ina niya at tumabi ito kay lust. "Buti naman ayos na kayo ng anak ko. Ikaw lang talaga ang gusto kong maging manugang.."sabi ng kanyang ina at niyakap nito si lust.

Magsasalita sana siya ng biglang bumukas at lumabas si neo..

Lumapit naman sila dito. Pati sina yam yam lumapit rin..

"Kamusta na siya neo?"sabi ni yam yam.

"Ligtas ba siya?"sabi naman ni sky.

"Okey na ba siya?"sabi namab ni max.

"Tang ina ka naman neo. Magsalita ka kaya.."sabi naman ni reid.

"Oo nga. Pinakakaba mo kami.."sabi naman ni kian.

Kumunot noo siya.

"Mga tarantado kayo..Kayo ba ang ama.."sigaw niya sa mga ito. Kita niyang natigilan ang mga ito at tumingin ang mga ito sa akin.

Narinig niya ang pagtawa ni blow at ang kanyang ina..

"Mga siraulo talaga kayo.."sabi ni neo at tumingin sa akin." She's okey. Ligtas na siya. Kaya wala na kayong dapat na ipag alala."nakangiting sabi ni neo kaya nakahinga siya ng maluwag..

Niyakap naman siya ni lust na umiiyak nanaman.. Alam niyang nakahinga na ito ng maluwag.

"Thank you lord..Sabi ko na nga ba hindi niya pababayaan ang apo ko.."sabi naman ng kanyang ina..

"Pwede na ba namin siya makita?"tanong niya kay neo.

"Yes pwede na. Pero kayo muna ni lusterine. Kailangan ko pa siyang obserbahan.."sabi ni neo saka tumingin kina yam yam." Kayong mga tarantado kayo. Mag silayas nga kayo sa ospital ko. Hindi mental ospital ito.."sabi neo.

"Wow....nag alala lang kami kay charm no.."sabi ni sky...

"Oo nga. Kahit saglit napamahal na rin kami kay charm.."sabi ni max.

"Bakit hindi nalang kayo gumawa ng sarili niyong anak. Para naman matigil na rin yang mga kamanyakan niyo.."sabi ni fumiya.

"Wow nagsalita ang hindi manyak. Diba  nagsasalsal ka mag isa sa kwarto mo."sabi naman ni kian.

Nakita niyang lumaki ang mata nila blow,lust at ang kanyang ina.

"Gago..Fuck you!"mura na sabi ni fumiya.

"Mga tarantado kayo. Mag silayas nga kayo dito.."mura niya sa mga ito.

"Tara na nga.. Maghanap nalang tayo ng babae.."sabi ni reid.

"Doon tayo sa fucking house may auction daw ngayon sabi ni king thorn.."sabi ni max.

"Tara na.."sabi ni yam yam..

"Dito nalang ako.."biglang sabi ni sky na nakatingin kay blow.

"Tarantado!!! Sumama ka.. wag kang magpalakas sa manunugangin mo. Alam na alam na nila na manyak ka..."sabi ni yam yam. At hinila nila reid,max,yamyam si sky paalis.

''Mga tarantandado kayo..Bitawan niyo ako.....''sigaw ni sky..

Napailing nalang sila ni fumiya at neo. Pati ang kanyang ama na nakangiti..

"Tara na fumi.."sabi naman ni kian at tumingin sa akin."Gagamitin namin ung fuck card mo.."nakangising sabi nito bago ito umalis kasama si fumiya na hinila ni kian..

Napailing nalang ulit siya..

"Gusto ka ata nilang maging pulubi charles.."sabi ni neo.

"Pabayaan mo sila. Gaganti ako kapag matapos lahat ito.."seryosong sabi ko..

Tumawa lang si neo at nagpaalam muna ito bago umalis.

---))))))

Enjoy hahahaha...

Bibitinin ko muna ulit kayo hahahahhahahahahah...

Like

Comment..

Follow..

FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon