Kabanata 23
"Magsi layas nga kayo dito.."galit na galit sabi ni charles sa mga kaibigan nito. Nagulat siya kanina ng dumating sina lian,blow,cath,doc pleasure at kiana dito sa bahay ni charles may mga dala rin ang mga itong mga pagkain.. Kasama rin ni cath ang mga anak nito..
"Wag kang madamot charles.."sabi ni yam yam na kinakain nito ang niluto niya..
"Oo nga. Baka kunin ka agad ni satanas.."sabi naman ni liam..
"Shut up."inis na inis na sabi ni charles sa mga ito.
"Nagbalikan na ba kayo?"biglang tanong ni kian kay charles kaya ang ibang kaibigan nito ay biglang tumingin sa akin..
Hindi naman niya alam kong ano ang isasagot niya. Ang alam niya lang ay maayos na sila ni charles.
"Mga tarantado kayo wag kayong nga tsimoso.."sabi ni charles at binato nito ng kutsara si kian umilag naman si kian at si andre ang natamaan.
"Shit..Tarantado ka.."inis na sabi ni andre kay kian at sa inis nito hinila nito si kian at tinulak sa pool.. Tawa naman ng tawa ang ibang kaibigan ni charles. Yes nandito sila sa swimming pool ni charles. Nagpasyahan kasi nila lian na sa pool nalang nila ilagay ang nga pagkain na dinala ng mga ito at ang niluto niya. Sabi kasi ng mga ito dadating ang mga kaibigan ni charles na hindi niya inakala na ang dami pala nila...
"Mga tarantado kayo maihaya naman kayo kay lust.."sabi naman ni thunder.
"Oo nga. Hindi pa niya alam na mga baliw kayo.."sabi naman ni sky na katabi nito si blow.
"Wow ikaw hindi kasali.."sabi naman ni dale.
"Hindi..Matino kaya ako.."sabi naman ulit ni sky.
"Matino? Matino kapag tulog.."sabi naman ni blow kaya nagtawanan sila.
"Wag ka naman ganyan mogo mogo matino naman talaga ako."sabi ulit ni sky.
"Tarantado hindi sinungaling ang kapatid ko.."sabi ni charles at tumabi sa akin..
"Hindi naman talaga sinungaling si mogo mogo. Hindi rin ako sinungaling dahil matino rin ako. Matino ako dahil sa kanya.."biglang banat ni sky at kinidatan panito si blow.
Natatawa siya dahil pinagbabato ng mga ito ng mga boto si sky..
"Tarantado ang corny.."biglang sabi ni emjay..
"Baka kumidlat dito dahil sa sinabi mo.."sabi rin ni duke.
"Shit sky. May bagong myembro na ba si cloud.."sabi naman ni reid.
"Tarantado si charles muna.."sabi naman ni sky..
Kumunot noo siya.
"Bagong myembro?"tanong niya kay charles.
"Mga baliw yan kaya wag kang maniniwala sa kanila.."sabi naman ni charles..
"Ooyyy..malapit kana talagang kunin ni satanas.."sabi ni liam..
Masamang tinignan ni charles si liam.. Tawa naman ng tawa ang ibang kaibigan ni charles..
"Mommy.."Tumatakbong sabi ni alyana kay cath pero kay henry ito pununta..
"Bakit princess?"tanong ni henry sa anak nito.
"Si kuya deahan po.."biglang sabi nito na parang umiiyak..
"Anong nangyari?"tanong ni cath.
"Ayaw niyang makipaglaro sa amin ni charm.."sabi nito..
Biglang dumating sina deahan,carl at charm. Lumapit naman si charm sa daddy nito at nagpabuhat. Si carl naman lumapit kay sky. Si deahan kay tan.
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)
General FictionWarning.... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar, wrong spelling etc.. Aasahan ninyong may spg po ito. Kaya patnubay sa mga bata 12 to 18 years old... Thank you.. -----)))))) "What brought you here?"malamig na tanong ni charles sa k...