Kabanata 32
Niyakap niya agad si lust ng makita niya ito sa kwarto ni charm.
"Are you okey?"nag alalang tanong niya dito. Niyakap din siya ng mahigpit nito..
"Ang dami kong hindi nalalaman charles.."narinig niyang sabi nito at narinig din niyang umiyak nanaman ito..
Naninikip naman ang dibdib niya.
"Ayaw ka lang nila masaktan."sabi niya dito. Iyak lang ito ng iyak kaya hinayaan niya itong umiyak sa balikat niya. Alam yang iyun lang ang kaya niyang gawin ngayon. Hindi naman pwedeng kunin niyabang sakit na nararamdaman nito...
"Charles.."narinig niyang sabi nito ng tumahan na ito sa pag iyak.
"Hmmm.."sabi niya at hinahaplos ang balikat nito.
"Gusto ko siyang makita.."biglang sabi nito kaya natigilan siya..
"Are sure?"tanong niya dito.
"Oo. Gusto ko siyang pakinggan kong bakit niya ginawa iyun. Ayaw ko nang maulit ang ginawa ko sa iyo na bigla nalang kitang tinalikuran."sabi ulit nito na humihikbi.
Napangiti siya dito at tinanggal ang pagyayakap niya dito saka tinignan ang mukha nito na namumugto ang mata..
"May sasabihin ako sa iyo. Nakausap ko kanina ang kapatid mo. Ang ama ni pleasure.."simula niya dito.
Nakita niyang natigilan ito sa sinabi niya.
"Kinausap niya ako at gusto niyang tulungan si charm. May nahanap siya heart transplant para kay sa kanya kaya hindi ko na tinanggihan. Alam naman natin na kailangan na kailangan ni charm iyun.."sabi niya.
Nakita kong nakikinig lang ito sa sinabi niya kaya nagpatuloy siya.
"Sinabi niya wag ko na daw sabihin sa inyo. Pero ayaw kong mag sinungaling sa iyo lust. Ayaw ko nang manglihim kaya sinabi ko ito sa iyo. Wag ka sana magalit kong tinanggap ko ang tulong niya."sabi niya ulit na may kaba.. Shit nakaka bakla naman pala ng ganito..Kapag talaga mahal mo para kang baliw.
Ngumiti ito sa akin..
"Hindi ako galit charles. Wala naman siyang kasalanan. Saka kailangan ni charm iyun. Ayaw ko nang maging selfish.."sabi nito kaya niyakap ko ito ng mahigpit..
Nakahinga naman siya ng maluwag sa sinabi nito..
"Gusto ko nang maayos ang lahat charles. Nakakapagod ang magkimkim ng galit. Ayaw ko na.."narinig niyang sabi ulit nito.
"Shhh..dont worry lust hindi kana masasaktan ulit.."sabi niya dito..
"D-daddy.."narinig niyang boses ni charm kaya napatingin kami dito. Gising na pala ito..
"Mahal are you okey?"sabi ni lust na pumunta agad kay charm..
Tumango naman ito..
"U-umiiyak ka po?"nahihirapan na sabi nito kay lust.
Niyakap naman ni lust si charm ng dahandahan..
"Mahal na mahal kita mahal.."narinig niyang sabi ni lust kaya lumapit ako sa kanila at niyakap ko din sila..
"M-mahal na m-mahal ko rin po k-kayo ni d-daddy,m-mahal.."sabi naman ni charles.
"Mas mahal ko kayo. Dont worry princes gagaling ka.."sabi niya dito..
"Ahemm. Pwede maistorbo." Narinig niyang may nagsalita kaya tinanggal niya ang pagyayakap sa mag iina niya.
Nakita niya si yam yam,fumiya,sky,max,reid at si dale na may mga dala dala ang mga itong dinasaur na stuff toy..
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)
Tiểu Thuyết ChungWarning.... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar, wrong spelling etc.. Aasahan ninyong may spg po ito. Kaya patnubay sa mga bata 12 to 18 years old... Thank you.. -----)))))) "What brought you here?"malamig na tanong ni charles sa k...