Kabanta 18
Lusterine pov.
Dalawang araw na ang lumipas simula nong pumunta si charles sa dito sa bahay niya. Yes hindi sila natuloy na umalis dahil pinayo ni shawntel na mag isip siya ng mabuti kong ano ba ang desesyon niya.
"Mahal tulala po kayo.."
Napatingin siya sa anak niya na nakahiga sa kama nito. Ako naman nagbabasa siya ng story book para dito.
"Sorry mahal.."sabi niya.
"Mahal your spacing out again. May problema po ba?"tanong nito.
Nagbuntong hininga siya.
"Mahal paano kong magkita na kayo ng daddy mo. "Sabi niya dito.
Kita niya sa mata nito ang tuwa.
"Uuwi na po si daddy.."sabi nito sa kanya.
"Gusto mo na bang umuwi na si daddy."tanong niya.
Mabilis na tumango ito.
"Opo. Miss na miss ko na po siya. Saka para po makasama na po natin siya. Dito nalang po siya mag work.."sabi nito.
Ngumiti ako ng pilit dito.
"Uuwi na po ba talaga si daddy."excited na sabi nito.
"Oo pero charm relax lang. Diba sabi ng doctor bawal na maging excited ka.."sabi niya dito.
Huminga ng malalim ito..
"Sorry po mahal. Gusto ko na po talaga makita si daddy. Para siya na po ang magbantay sa mga lalaking umaaligid sa inyo."sabi nito.
Hindi niya alam ang sasabihin. Niyakap ko nalang ito ng mahigpit. Saka hindi niya mapigilan na umiyak pero pinunasan niya agad iyun..
Sana tama ang desesyon niya.
----)))))
Blow pov.
"Kuya charles ano ba nagyayari sa iyo."sabi niya sa kuya niya na nakatulog sa sahig ng kwarto nito. Sobrang kalat din ang kwarto nito at may mga bote ng alak pa saka mga basag pa. Saka yung amoy ng kwarto nito masangsang. Saka kita niya ang bakat ng latigo sa likod nito na hindi pa humihilom..
"Ganyan na yan ng ihatid namin siya dito. Ayaw niyang lumabas. Kong lalabas lang naman siya kukuha lang siya ng alak."sabi ni sky sa kanya. Yes si sky ang kasama niya ngayon.
"Bakit hindi mo pinigilan.."inis na sabi niya dito.
"Wow.masakit kaya ang suntok ni bayaw charles. Tignan mo nga si yam yam nag patingin pa kay neo."sabi naman nito.
Tinaasan ko lang ito ng kilay bago niya tinignan ulit si kuya charles. Naaawa siya dito.
Ano ba ang dapat niyang gawin para bumalik ang dating kuya charles niya.
"Wag kana mag alala. May plano si yam yam."biglang sabi ni sky sa kanya.
Tumaas ulit ang kilay niya dito.
"Plano? Baka palpak nanaman yan at lalong gugulo. Kayo talagang mga fw kayo ang hilig niyong gumawa ng gulo sa kapwa members niyo. Kaya yung nga binibiktima ninyo nasasaktan at nahihirapan.."sabi niya.
"Mogo mogo si yam yam ang pasimuno yan hindi ako. Kumbaga saling pusa lang ako."depensa naman nito sa sarili.
"Tsk. Pero kasama ka pa rin.."sabi niya dito..
"Mabait ako mogo mogo.."
"Mabait kapag tulog. Hoy ikaw sky ka ahhh kapag may nangyari nanaman na hindi maganda isasabit kita sa puno ng saging."sabi niya sa naglakad palabas ng kwarto ni kuya charles.
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)
قصص عامةWarning.... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar, wrong spelling etc.. Aasahan ninyong may spg po ito. Kaya patnubay sa mga bata 12 to 18 years old... Thank you.. -----)))))) "What brought you here?"malamig na tanong ni charles sa k...