Kabanata 04
Charles pov."Anong kailangan mo?"tanong ko kay fumi. Kasama nito si yam yam at sky.
"Sila ang may kailangan sa iyo hindi ako. Ginamit lang nila ang pangalan ko."sabi ni fumi at sumandal sa upuan.
Masamang tinignan ko si yam yam at sky na nakangisi sa kanya.
"Si yam yam lang. Wag mo akong tignan ng ganyan."sabi ni sky saka sumubo ng breastcake(chessecake).
Nagbuntong hininga siya at tinignan si yam yam.
"Grabe kayo ahh. Ako talaga sky.. Sige na nga ako na...."nakasimangot na sabi ni yam yam.
"Ikaw naman talaga ang naka isip sa katarantaduha na ito."sabi ni fumiya kaya masamang tinignan niya si yam yam.
"Ano ba kailangan mo sa akin."seryoso kong sabi kay yam yam.
Ngumisi ito sa akin.
"May alam ako kong paano mo makukuha ulit ang ex wife mo?"sabi nito.
Kumunot noo siya.
"Wife ata yam not ex wife."singit naman ni sky.
Masamang tinignan nuya si sky dahil alam niyang ito ang nagsabi.
"Tarantado ka sky...."mura niya.
"Maganda pala ang ex wife mo charles."sabi ni andre na biglang sumulpot kong sa saan.
"Fuck you andre. She's not my ex wife.."sabi niya dito na napakuyom ang kamao.
"Sa papel nalang kayo kasal charles diba.. So ex wife mo na siya."sabi ulit ni yam yam.
"I dont care. Kasal parin kami kaya asawa ko parin siya.."sabi niya dito.
"Haaayy ang pag ibig talaga kapag tinamaan ka na para ka nang baliw.."sabi ni yam yam at kumain ng susu-man(suman).
"Shut up!!"masamang tinignan ko ang mga ito..
"Accept mo na kasi ang offer ni yam yam,charles. Para sa iyo rin naman yun."sabi ni henry na may dalang jiuce na ibat ibang kulay. Yellow,white at red.
"Anong ibig mong sabihin?"seryosong sabi ko kay henry.
Ngumisi lang si henry saka tinignan si yam yam kaya tinignan niya rin si yam yam.
"Magiging Kupid-mon kami kaya tutulungan ka namin. Pero alam mo naman may kapalit iyun."nakangising sabi ni yam yam.
Tumayo siya saka tinignan ito ng masama.
"Kaya kong kunin si lust kaya hindi ko na kailangan ng tulong niyo."sabi ko.
"Talaga? Ok.. Hindi ka namin pipilitin dahil sigurado naman kami na kailangan mo rin ng tulong namin balang araw."sabi ulit ni sky na parang iba ang ngisi nito.
"Saka may alam kami na hindi mo alam.."sabi ni yam yam.
Natigilan siya sa sinabi ni yam yam. Napatingin siya sa mga ito. Nakita niya ang mga kakaibang ngisi ng mga ito na parang may alam nga ang mga ito na hindi niya alam.
"Hindi ata sinasabi ng imbestigador mo lahat. O baka naman mahina lang talaga ang nakuha mo para hanapin si lusterine."sabi naman ni dale na biglang lumapit rin sa amin.
Natigilan siya sa pagbangkit ni dale sa pangalan ni lust kaya napatingin ako dito pero ngumisi lang ito sa akin.
"Kong may nalalaman kayo sabihin niyo na sa akin."galit na sabi ko.
Ngumisi lang ang mga ito sa kanya.
"Kong tinanggap mo na ang tulong ng kupidmon ede sana nalaman mo na."sabi naman ng bagong dating na si maxwell. Kasama nito si matheo at kian.
"Oo nga. Madali lang naman ang kapalit ei."sabi ni kian.
Nagbuntong hininga siya at isa isa niyang tinignan ang mga ito.
"Anong kapalit?"sabi ko sa kanila.
Lalo ang mga itong ngumisi sa kanya.
"So papayag kana?"sabi ulit ni yam yam.
"Dont worry bayaw hindi namin sasabihin na magiging libre na ang pinapagawa naming house sa iyo."sabi ni sky.
"Oo nga baka mabang krupt ka pa. Kami pa sisihin mo."sabi ni yam yam.
"Mga tarantado!!! Sabihin niyo na kong ano ang kapalit."inis na sabi ko sa kanila.
"Ganyan na ganyan rin kaya ang ginawa niyo sa akin."sabi ni henry.
"Tarantado,Wag mo ako idamay henry. Sila yam yam iyun."sabi ko dito.
"Pero sumama ka naman. Kaya sasama rin ako sa kanila."sabi ni henry na nakangisi.
Napakuyom ang kamao niya.
"Fuck you"galit na sabi ko kay henry.
"Ohh sorry,pero kay weat lang ako.."nakangising sabi ni henry.
"Tarantado sabihin niyo na kong ano ang kapalit. Pinatatagalan niyo pa."galit na sigaw ko sa kanila. Wala siyang pakialam kong tagtitinginan ang ibang customer na nandito.
"Relax lang lolo charles.Madali lang naman ang kapalit. Tag isang putahe kami."ngising sabi ni yam yam.
"Fine,pwede niyo na ba sabihin kong ano ang nalaman niyo?"sabi ko.
"Oppss no no no.. Tikman muna namin ang putahe bago namin sasabihin."sabi ni fumi.
"Hindi na ako pwede dyan sa putahe na yan. Kaya kami ni cloud libre mo nalang kami ng pagkain. Para naman maibigay namin sa mga asawa namin."nakangising sabi ni henry.
Masamang tinignan ko sila isa isa saka niya tinawagan si thorn.
"What?"bungad na sabi ni thorn sa kanya.
"Bigyan mo isa isa ang fw except kay cloud at henry. Bibigay ko kay henry ang fuck card ko."sabi ko dito.
"Okey no problem. 100,000 each.."sabi ni thorn. 100,000 each talaga ang isa sa babae nito. Pero sa action kong talaga gusto mo yung babae kailangan mong pataasin ang beed mo.
"Ok.."sabi ko saka niya iyun pinatay saka tinignan si henry.
"Here, kumuha na rin kayo dyan ni cloud. 100,000 lang.."sabi ko dito.
Ngumisi ito saka kinuha ang fuck card niya.
"Ano na?''sabi ko sa kanila.
"Pumunta ka bukas sa office ko."sabi ni yam yam.
Kumunot noo siya.
"What? Pinagloloko niyo ba ako mga tarantado!!"galit na sabi ko sa kanila.
"No,nandoon ang gusto mong malaman."sabi ni yam yam. bago tumayo."Tara na mga tarantado. Tikman na natin ang binigay ni charles. Ngayon lang yan kaya sulitin na natin."nakangising sabi ni yam yam saka inakbayan si fumi.
"May himala nga. Basta talaga natamaan kana para ka nang baliw. Makaka gastos ka ng wala sa oras."sabi ni dale.
"Saka nagiging tigasin na.."sabi naman ni andrei.
Nagtawanan sila except sa kanila ni henry.
"Mga tarantado. Balang araw mangyayari rin sa inyo ito. At kami rin ang tatawa sa inyo."sabi ni henry.
"Matagal pa yan henry. Kaya nga sinusulit na namin. Sayang din.."sabi maxwell saka nag aperan pa sila ni yam yam.
"Siguraduhin niyong yang nalaman ninyo ay matutuwa ako. Kapag hindi malaki ang sisingilin ko sa inyo mga gago!!"seryosong sabi ko sa kanila bago siya naglakad paalis..
"Sigurado yan. Baka nga mahalikan mo pa kami bayaw."sabi ni sky.
"Fuck you.."sabi niya sa mga ito at nag finger sign pa siya bago siya lumabas sa wild restaurant.
Alam niyang may alam ng mga ito dahil nakikita niya sa mga ngisi ng mga ito. Hindi ito hihingi ng kapalit kong talagang hindi importante ang nalaman ng mga ito.
Nagbuntong hininga siya saka sumakay sa sasakyan niya. Kailangan pa niyang puntahan ang ina niya.
----)))))
Enjoy..
Hahahahha...
Like
Comment..
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)
General FictionWarning.... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar, wrong spelling etc.. Aasahan ninyong may spg po ito. Kaya patnubay sa mga bata 12 to 18 years old... Thank you.. -----)))))) "What brought you here?"malamig na tanong ni charles sa k...