Kabanata 13
"Omg ang ganda mo lusterine.."nakangiting sabi ni ashley sa akin.
Napatingin lang siya sa suot niyang bkack dress na hanggan tuhod na nakakulot ang buhok niya. Ibang iba na ang mukha niya ngayon..
"Para po kayong model."sabi naman ng staff ni ashley.
"Hindi para siyang miss universe."sabi naman ng isa.
"Ang galing ko talaga. Siguradong mahuhulog ang brief ni charles kapag nakita kanya."excited na sabi ni ashley.
"Ashley.."biglang sabi ni charles. Kaya dahan dahan siyang tumingin dito. Nakita niyang natigilan ito ng makita siya.
"See.. Tama ako diba.."biglang sabi ni ashley..
Iba na rin ang suot ni charles naka bkack suit rin ito at nakaayos din ang buhok nito. Lalo itong gumwapo sa suot nito.
"Ahemmm mag titigan nalang ba kayo."biglang sabi ni ashley kaya napaiwas siya.
"Here. "Sabi ni charles na may binigay itong card kay ashley.
Kinuha naman nito ni ashley at binigay sa isang staff nito..
"Diba ang ganda niya. Ashley magic lang yan.."nagmamalaking sabi ni ashley.
Hindi niya alam kong ngingiti ba siya. Ang lakas din ang tibok ng puso niya..
"Maganda na talaga si lust.."biglang sabi ni charles.
May butterfly na lumilipad sa tiyan at hindi na siya mahinga sa lakas ng tibok ng puso niya.
"Ayus nambula pa sa asawa niya. Nakakakilabot ''nakanguso na sabi ni ashley.
Hind niya alam kong saan ba siya titingin..Naiilang ako sa titig ni charles.
''Umalis na kayo dito..''taboy ni ash sa kanila ng bumalik ang isang staff nito at binigay nito kay ash ang card ni charles saka niti binigay kay charles."Umalis na kayo..Enjoy..''sabi nito at nagulat siya ng hilain siya nito at tinulak kay charles. Buti nasalo siya ni charles.
''Ashley..''May banta na sabi ni charles.
''Daaaa..Titig ka kasi ng titig kay lust..."sabi ni ash.
''Tsk...Aalis na kami..''sabi nito saka hinawakan nito ang kamay niya.
Napatingin nalang siya sa kamay nila ni charles. Ang lakas lakas talaga ng tibok ng puso niya. Para na itong sasabog...
------)))))))
Napatingin siya kay lust na hindi makapakali sa inuupuan nito.
''Relax hindi na ngangagat sina mama.''sabi niya dito saka pinasok niya ang kotse sa loob ng mansion ng pamilya niya..
"Paano ako magrerelax.."narinig niyang bulong nito.
Napangiti nalang siya saka hininto ang sasakyan. Nakita niya si blow at mom na nasa gilid ng pintuan. Alam niyang siya ang hinihintay ng mga ito.
''Uuwi nalang ako..''biglang sabi ni lust ng makita nito ang ina at kapatid niya
''No nandito na tayo..''sabi niya.
"Tsk bakit pa kasi sinama mo pa ako dito..''sabi nito.
"Bumaba na tayo."sabi niya saka bumaba.
"Kuya.."nakangiting sabi ni blow saka lalapit sana ito ng napatigil ng bumaba si lust sa kotse..
Nakita niya ang gulat sa mata nito.
"Ohh god lust...'' tuwang tuwa na sabi ng ina niya saka pumunta ito kay lust at niyakap nito ng mahigpit.
"H-hello po.."alanganin ang ngiti ni lust.
"So nagbalikan na nga kayo.."sabi ni blow ng lumapit na ito ng tuluyan sa akin.
"Manahimik ka nalang blow.."sabi niya dito saka lumapit kina lust at mom. "Mom wag niyong takutin si lust.."sabi niya at hinila niya ito sa tabi niya.
"Ikaw na bata ka. Bakit hindi mo sinasabi na nagbalikan na pala kayo.."sabi ng ina niya. Kita niya ang gulat sa mata ni lust sa narinig. Magsasalita sana ito ng inakbayan niya ito."Mom pumasok muna tayo sa loob doon nalang natin ituloy ang pag uusap."sabi niya.
"Oo nga mom. Saka mamaya niyo na sila usisahin. Yung mga bisita niyo muna ang asikasuhin niyo."sabi ni blow at hinila nito si mom. Nakahinga naman siya ng maluwag.
"Ano yun? Bakit hindi mo sinabi sa kanila na hindi tayo nagbalikan..''kita niya ang galit sa mata nito.
"Tinatamad akong magpaliwanag. Pumasok na tayo sa loob.."sabi niya.
"Pinlano mo to..."sabi nito.
''Isipin mo na ang gusto mong isipin lust."sabi niya at binaba niya ang braso niya saka hinila nalang niya ito papasok.
Hindi na siya nagulat ng makita ang ibang members niya sa fw. Siguradong si sky ang nagsabi sa mga ito.
"Bayaw charles.."nakangiting sabi ni sky kasama si yam yam. Napansin niyang nakatingin si yam yam kay lust.
''You eyes yam baka gusto mong hindi na makakita bukas.''may bahid na banta ang tuno niya.
Tumingin ito sa akin saka ngumisi.
"Dont worry hindi ako pumapatol sa empleyado ko.."sabi nito."Hi lusterine.."sabi nito kay lust.
"S-sir yam yam.."mahinang sabi ni lust.
"Dont call me sir. Wala tayo sa work."sabi naman ni yam yam.
"Bayaw charles doon nalang kayo sa table namin."sabi ni sky at tinuro ang table kong nasaan nandoon sina cloud kasama ang asawa nito na si lian. Nandoon rin si henry kasama si cath. Si kiana na kasama si thunder. Saka si dale,reid at si max.
"Lets go.."sabi niya at hinila niya si lust papunta kina cloud.
"Lolo charles buti naman dumating kana. Kanina pa namin hinihintay ang laruan namin..."sabi ni reid. Masamang tinignan ko lang ito.. May plano ang mga ito.
"Subukan niyo lang at itatapon ko kayo sa labas. "Banta niya..
"Relax charles tinatakot mo naman si lusterine. Hi im max ang pinagwapo."sabi ni max at nga flying kiss pa kay lust.
"Hi.."alanganing sabi ni lust.
"Ikaw pala ang asawa ni charles. Sorry sa sinabi ko noon."nakangiting sabi ni cath.
"Ahh okey lang.."nakangiting sabi ni lust.
"Ohh charles nandito ka na pala. Oo nga pala gusto kang kausapin ni thorn. Nandoon siya ohh..''turo ni liam sa isang table. Kausap ni thorn ang daddy niya.
"Mamaya ko nalang siya kakausapin.''
Sabi niya. Hindi niya pwedeng iwanan si lust sa mga ito."Importante ang sasabihin niya. Pumunta kana kami muna bahala kay lust.''nakangising sabi ni yam yam.
Masamang tinignan ko nalang ang nga ito.
"Dont worry charles. Kami na ang bahala."nakangiting sabi ni lian.
Tinignan ko si lust na nakatingin sa kanya.
"Sige na okey lang ako dito."sabi naman nito.
Nagbuntong hininga siya.
"Fine."sabi niya at tinignan sina yam yam."Wag kayong gagawa ng katarantaduhan.."babala niya.
"Nakakasakit ka talaga ng damdamin charles."sabi ni max.
"Alam ko ang mga bituka niyo.."sabi niya at tinignan ulit si lust."Kong may problema sabihin mo sa akin agad at wag kang maniniwala sa mga tarandong mga yan."sabi niya bago siya umali kasama si liam.
Parang hindi maganda ang mangyayari ngayon..
----))))
Enjoy..😉😉😉😉😉
Hahhahaha..😃😃😃😃😃
Like..😀😀😀😀😀
Commennt😍😍😍😍😍
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)
General FictionWarning.... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar, wrong spelling etc.. Aasahan ninyong may spg po ito. Kaya patnubay sa mga bata 12 to 18 years old... Thank you.. -----)))))) "What brought you here?"malamig na tanong ni charles sa k...