Kabanata 30
"M-mahal..."
Napabangon sila ni shawntel ng makita nilang gising na si charm. Dalawang araw itong natutulog. Kinabahan pa sila dahil bakit hindi pa ito nagigising. Pero sabi naman ni doc neo wag silang kabahan kasi nagpapahinga lang daw ang anak niya..
"C-charm baby..nandito si mommy.."sabi niya dito at hinawakan ang kamay nito.
Ngumiti ito sa akin..
"S-si D-daddy m-mahal...."nahihirapan na sabi nito.
"May inaasikaso lang ang daddy mo mahal.."sabi niya.
"Tatawagan ko si doc neo.."sabi naman ni shawntel at nagmadaling umalis.
"A-are you okey mahal? May masakit ba sa iyo?"tanong niya dito.
Umiling ito sa akin..
"M-mahl s-sorry.."sabi nito.
Umiling iling siya dito..
"Shhh...bakit ka nag sosorry..."sabi niya dito.
"P-pinag a-alala po kita k-kayo ni d-daddy.. S-sorry m-mahal.."sabi nito..
Umiling iling siya para hindi tumulo ang luha sa mata niya..
"Hindi mahal.. Hindi mo kasalanan kong bakit ka nagkaganyan. Lakasan mo ang loob mo mahal ahh. Wag mo iiwan si mommy.."sabi niya dito..
Pilit na ngumiti ito sa akin..
"O-oo n-naman p-po.. G-gusto k-ko
p-pa p-po m-makasama k-kayo ni d-daddy.."sabi nito.Tuluyan nang tumulo ang luha niya..
Sakto naman pumasok si shawntel,doc neo at si charles.
"Baby.."sabi ni charles kay charm.
"D-daddy.."nakangiting sabi ni charm at ang isang kamay nito ay parang sinasabi nito ma hawakan rin ni charles. Hinawakan rin ni charles ang isang kamay ni charm..
"Magpagaling ka ahhh.. Lahat ng gusto monh puntahan. Pupuntahan natin..okey.."nakangiting sabi ni charles pero alam niyang nahihirapan din nito sa lakagayan ni charles.
"O-opo.."nakangiting sabi ni charm.
"Charm titignan lang kita ahhh..."sabi ni doc neo kaya tumingin si charm dito. Lumayo naman kami ng kunti kay charm para masuri ni doc neo ang kalagayan ni charm.
Ilang sandali tumingin si doc neo sa amin.
"Id been monitoring here since two days and she is doing good."nakangiting sabi ni doc neo.
Nakahinga naman sila ng maluwag.
"Pero sa ngayon lang. Kailangan na niya talaga ng heart donor."sabi ulit nito..
Hindi niya mapigilan mapaiyak pero pinipigilan niya ang sarili niya. Ayaw niyang makita siya ni charm na mahina..
"M-mahal.."biglang sabi ni charm.
"B-bakit mahal.."sabi niya dito at lumapit siya dito..
"D-dont c-cry m-mahal. H-indi p-o kita iiwan k-kayo n-ni d-daddy.."sabi nito..
Ngumiti siya ng pilit dito kahit naninikip ang dibdib niya.
"You'll be okey baby. Gagaling ka..."sabi naman ni charles na lumapit din ito sa amin..
"Charles pwede ba kitang kausapin.."biglang sabi ni doc neo kay charles..
"Sure.."sabi ni charles at hinalikan muna nito si charm sa noo bago umalis ang dalawa..
Umupo naman siya sa tabi ni charm.
"Baby nagugutom ka ba?"tanong ni shawntel.
Umiling lang si charm.
"I w-want t-to s-sleep.."sabi nito.
"Sige mahal. Matulog ka muna. Babantayan ka namin.."sabi niya dito.
Tumango ito at saka pumikit.. ilang sandali nakatulog na si charm.
"Tatagan mo ang sarili mo lust. Malalagpasan ninyo ang lahat na ito."sabi ni shawntel sa kanya.
"Sana nga shawn.. Nahihirapan na ako.."sabi niya dito..
Lumapit ito sa akin at niyakap siya ng mahigpit.
-----)))))
"Nasabi na ba sa iyo ni pleasure ang lahat?"sabi ni neo sa kanya ng makalabas sila sa room ni charm.
"Yes.. Pero paano nangyari yun.."kumunot noo na sabi niya dito.
"Nabigla rin ako sa nalaman ko."sabi nito.
"Sasabihin ba natin kay lust. Kailangan niyang malaman ang totoo."sabi niya dito.
"Shhh..Hayaan mo na si pleasure ang magsabi charles. Wag mo nalang pangunahin si pleasure sa pagsabi ng totoo ang isipin mo ay yung anak mo."sabi nito sa akin..
"Nag alala rin ako kay lust. Saka ayaw kong mag sinungaling sa kanya."
"Myembro kana talaga ng Tigasin. Wag kang mag alala sasabihin ko kay pleasure na sabihin na niya ang totoo kay lust."sabi nito at tinapik siya sa balikat. Sakto naman dumating si pleasure.
Tinignan ko sa mata ito.
"Wag mo ako tignan ng ganyan. Para mo na ako hinuhubaran.."sabi nito sa kanya.
"Ako lang ang may karapatan na hubaran ka.."sabi naman ni neo.
"Tsk... talaga lang ahhh.ede wow."sabi naman ni pleasure.
Kumunot noo siya.
"Wag niyo nga pag usapan yan sa harap ko..Anong plano mo? Sasabihin mo ba ang totoo sa kanya?"tanong niya dito.
"Syempre naman. Saka may karapatan siyang malaman. Oo nga pala kakausapin ka daw ni daddy."sabi nito.
Bigla siyang sumeryoso.
"Bakit??" Tanong niya.
"Hmmm. Ang sabi lang niya. Pag usapan daw ninyo ang tungkol kay lust at charm.."sabi nito.
Bigla siya natigilan pero nagsalita siya.
"Sige pupunta ako.."sabi niya dito.
Ngumiti ito sa akin..
"Dont worry hindi ilalayo sa iyo ni daddy ang mag iina mo. "Sabi nito bago ito pumasok sa loob ng kwarto ni charm.
"Goodluck.."sabi naman ni neo na nakangisi.
"Fuck you.."sabi niya dito..
"Sabihin mo sa akin kapag nakakatakot talaga ang ama niya.."sabi nito bago ito umalis.
Napailing nalang siya..
Nagbuntong hininga siya. Sa totoo lang kinakabahan siya. Paano kong ilayo nito ang mag iina niya. Hindi siya papayag. SHIT...
-----)))))
Enjoy..
Heheheeh..
Hala anong nangyayari???
Omg....
Nakakaloka.
Like..
Comment..
Follow..
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMEN 03: Charles Kalvin Anderson✔️✔️✔️✔️(Complete)
General FictionWarning.... This story is un-edited, so expect typo,wrong grammar, wrong spelling etc.. Aasahan ninyong may spg po ito. Kaya patnubay sa mga bata 12 to 18 years old... Thank you.. -----)))))) "What brought you here?"malamig na tanong ni charles sa k...