A Vân Ca phát hiện hắn đích mười năm lão cùng học đột nhiên thành một cái omega, sau đó sự tình còn có điểm không thể đã khống chế
Không người khu hoa hồng
A Vân Ca ngồi xuống đích thời điểm cảm thấy được chút - ý vị có điểm không quá đối.
Không trung có một cỗ tử lạnh lùng thanh quải niệm hoa hồng chút - ý vị, ngay từ đầu A Vân Ca tưởng ai đích nước hoa, lại cảm thấy được không quá như là nam dùng đích nước hoa chút - ý vị. Nói là hoa hồng chút - ý vị đi cũng không phải cái loại này ngọt nị đích chút - ý vị, chỉ cảm thấy này hoa đích hương vị lãnh đích như là ở đại mùa đông đích bên hồ, theo tuyết đọng ở chỗ sâu trong lộ ra một chút loá mắt đích đỏ thẫm mầu đích đóa hoa.
Mang theo điểm lỗi thời đích quạnh quẽ đích hào phóng.
A Vân Ca rút khụt khịt, kia cổ hương vị liền quanh quẩn ở nơi nào. Cả sơ hóa gian chỉ có hắn cùng ngồi ở một bên nhắm mắt dưỡng thần đích Trịnh Vân Long, khả hoa hồng vị giống như là nhiễu ở hắn bên người đảo quanh, nhiễu đích hắn không hiểu đích tâm thần không yên đứng ngồi không yên.
A Vân Ca nhỏ giọng thanh thanh giọng hát, thật cẩn thận đích nhìn liếc mắt một cái bên cạnh ghế dựa lý đích Trịnh Vân Long, đối phương thoạt nhìn rất là mỏi mệt, A Vân Ca không phải thực hy vọng bởi vì này sao một chút mùi đích phiền toái quấy rầy đến hắn. Trịnh Vân Long như trước nhắm mắt lại, đầu về phía sau tựa vào không tính rộng thùng thình đích ghế dựa lý vẫn không nhúc nhích.
Hương vị có dũ diễn dũ nùng đích tư thế, A Vân Ca lần này đứng lên, ghế dựa phát ra"Kẽo kẹt kẽo kẹt" đích thanh âm. Trịnh Vân Long theo thanh âm mở ra ánh mắt, nhìn thấy A Vân Ca đích trong ánh mắt vẫn là mang theo nồng đậm đích buồn ngủ.
"Thật có lỗi a đại long, không nghĩ sảo đến của ngươi." A Vân Ca thưởng ở Trịnh Vân Long phía trước mở miệng.
"Làm sao vậy?" Trịnh Vân Long hàm hồ hỏi.
A Vân Ca dừng một chút, hoa hồng vị chính ở chỗ này yếm đi dạo đích làm cho người ta cảm thấy như là có đem hỏa, vì thế hắn có điểm xấu hổ đích mở miệng, "Ngươi giác không biết là, hôm nay sơ hóa gian hương vị có điểm quái?"
"Vị đạo trưởng nào đó?" Trịnh Vân Long lấy tay chưởng chà xát mặt, lại lắc đầu, lúc này mới thoạt nhìn có điểm hoàn hồn đích bộ dáng.
"Liền, có loại hoa hồng vị? Ta cũng không phát hiện có hoa nhân a?"
Trịnh Vân Long suy nghĩ trong chốc lát, đột nhiên thân thủ đi bắt chính mình để tại một bên đích bao, nói, "Ngượng ngùng a, này hai ngày vội đã quên."
A Vân Ca bị Trịnh Vân Long những lời này muốn làm đích lại sờ không được ý nghĩ, liền nhìn thấy Trịnh Vân Long sờ soạng nửa ngày lấy ra cái bình nhỏ, hướng trong tay tới rồi hai mảnh nhỏ viên thuốc, cầm lấy A Vân Ca trước mặt bàn đánh bóng bàn thượng đích duy nhất cái chén hàm hàm hồ hồ đích nói, "Cho ta uống một ngụm."
Trịnh Vân Long uống nước đích thời điểm ngưỡng cổ, A Vân Ca nhìn thấy hắn đích hầu kết lăn lộn hạ, lại lần nữa tùy tay đem cái chai ném tới trong bao. Trịnh Vân Long một lần nữa hãm quay về hắn đích ghế dựa lý đi nhắm lại mắt, A Vân Ca hơi giật mình địa ngồi ở chỗ kia, hoàn toàn không muốn làm hiểu được là đã xảy ra cái gì.