hừm....

60 0 0
                                    

 Tên vật phẩm gia vị dược tề

thecurrygull

Summary:

Nơi sản xuất cửa đố diện

Work Text:

Bảy giờ tối bốn mươi.

Cửa thang máy \ "Keng \" một tiếng mở, nghênh tiếp A Vân Ca không ngoài sở liệu vẫn là cái kia tối lửa tắt đèn lối đi nhỏ. Ngược lại không phải là bảo an đã nghèo kiết hủ lậu đến rồi ngay cả đèn đều không gắn nổi tình trạng... Chẳng qua là báo sửa có hai ba tuần, vẫn là không có người đến quản bọn hắn tầng này báo phế lên tiếng trả lời đèn.

Ai bảo hắn chỉ tô đắc khởi vừa già lại phá nhà ngang, lại hết lần này tới lần khác ở tại nhất gần bên trong góc -- A Vân Ca nhận mệnh mà dán lên chân tường nhi, bắt đầu vịn tường chầm chập mà dịch chuyển về phía trước.

Hắn có lúc cũng rất buồn bực, có \ "Ám dạ sứ giả \" danh xưng là (A Vân Ca chính mình cấp cho) ác ma bộ tộc, tại sao muốn mỗi bên trời sinh kèm theo bệnh quáng gà chứng loại này suy yếubuff?

Cũng không biết tầng quản lý này lão Cổ bản là nghĩ như thế nào, càng muốn đem chế phục quy định thành hắc áo sơmi tây trang đen giày da đen, ngay cả cà- vạt đều là thống nhất phát đen thùi không màu sắc và hoa văn. Mỗi lần đi vào bọn họ bộ môn, đều cùng tập thể tham gia tang lễ tựa như, ngay cả cửa bày bồn hoa đều so với bọn hắn thanh xuân tịnh lệ.

Cái này áo liền quần đặt ở ngay cả một chiếu sáng cũng không có trong hành lang, còn thật sự liền không sai biệt lắm \ "Cùng bóng đêm hòa làm một thể \" rồi. Khốc không phải khốc không được biết, bệnh quáng gà chứng người bệnh trong lòng ngược lại thật rất khổ.

A Vân Ca bên cùng người mù sờ voi tựa như hai tay cùng sử dụng ở trên mặt tường lục lọi, bên cẩn thận ôm lấy đầu ngón chân đi phía trước tham, mỗi lần đều phải qua cùng không khí một phen đấu trí so dũng khí mới dám đặt chân. Hắn cứ như vậy quy tốc độ mà dời sắp có năm phút đồng hồ, đen thùi lùi trước mắt cuối cùng là theo như hiếm có điểm sáng -- đoán chừng là lối đi nhỏ cuối cái kia đổi trong cửa thông gió xuyên thấu vào sắc trời.

Đây đối với lo lắng đề phòng nửa ngày A Vân Ca mà nói, được cho một cái cực đại trấn an. Hắn thật dài thư xả giận, tâm lý phòng tuyến theo tháo xuống hơn phân nửa, căng ở đầu ngón chân lên lực tự nhiên cũng liền buông lỏng xuống.

Tiếp lấy hắn liền đạp lên cái gì mềm nhũn đồ đạc.

Cùng A Vân Ca trực bứchighC thét chói tai đồng thời vang lên, còn có dưới chân vật thể không rõ phát ra vài câu mơ hồ không rõ lầm bầm tiếng.

Cách vách bác gái hùng hùng hổ hổ thò đầu ra, nương trong khe cửa xuyên thấu qua đi ra ngọn đèn, A Vân Ca thấy rõ trên người đối phương chính mình rõ ràng nửa vết chân.

Hắn ngay cả cà- vạt chưa từng giải khai, Âu phục mà tọa ở trên ghế sa lon, nhìn chòng chọc lên trước mắt đồng dạng Âu phục hán tử say phát sầu.

Đối phương cùng hắn vừa lúc phản một phản, trên người trang phục và đạo cụ từ đầu trắng đến rồi chân. Nếu như hướng người khác cửa đưa ngang một cái, vô cùng có khả năng bị hiểu lầm trở thành là đào hôn đi ra mua say khổ bức tân lang. Nếu như đổi hắn là cái này \ "Người khác \", hiện tại ước đoán đã gọi điện thoại báo cảnh sát.

YCFSZD 01Where stories live. Discover now