Rượu

110 1 0
                                    

 Rượu và đồ nhắm 02

Litost 10

Work Text:

Làm, muốn làm liền làm hắn cái ngoan.

Hắn cùng Trịnh Vân Long lên giường chính là trời sinh một đôi trên mặt đất một đôi, phải có tính sinh hoạt cùng hài tưởng hai người bọn họ cần phải cầm một lớn mãn quán không thể. Trịnh Vân Long ở trên giường chủ động đến quá phận, dường như cả người toàn bộ đường hoàng nhiệt liệt đều tiêu hao ở tại cái này tốt cảnh xuân trong, trong ngày thường so với miêu chủ tử còn lười nhác, chính kinh trú hát thời điểm mới bỏ được được mở to mắt.

Hắn cúi người đi cắn Trịnh Vân Long vành tai, đổi người sau một tiếng cam tâm tình nguyện thở dốc. Nhãn cùng nhãn, lông mi cùng lông mi, ngón tay cùng ngón tay, mỗi một tấc da thịt đều tinh tế dán vào, hầu như muốn cho hắn tin tưởng Trịnh Vân Long là sờ được lưu được ở.

Hắn không còn là một trận gió một đám mây, mà là áo gối bên trong hãn, ướt nhẹp tình nhiệt, chỉ cần một cái phong ấn giam hôn là có thể đem hắn dừng hình ảnh.

Một giọt mồ hôi rơi vào Trịnh Vân Long mí mắt trên, hắn nháy nháy mắt, phun ra một cái hay sao pha chữ thô tục, cánh tay gắt gao ôm lấy A Vân Ca bả vai.

\ "Yêu, khóc lạp? \" A Vân Ca cố ý liếm, được dư dật đi trêu đùa hắn.

\ "Bị ngươi làm khóc, \" Trịnh Vân Long đánh đứng người dậy, một hơi thở nhẹ nhàng ah ghé vào lỗ tai hắn, \ "Cho nên nhanh lên một chút được chưa? \ "

Không chút nào để ý, nhưng mà vẫn là lệnh người tin phục.

\ "Ngươi cái này tính khí a, \" A Vân Ca thở dài, giúp hắn đem giọt kia hãn lau, ngón tay cạ vào đen nhánh lông mi, \ "Quá sức. \ "

A Vân Ca lúc đầu ở trên giường không rối rắm, quy củ có nề nếp, bắn pháo tắm mặc quần áo rời đi hàng dài, song phương nếu như liền thời gian dài quan hệ đạt thành chung nhận thức, lại phụ tặng một cái con người sắt đá nhu tình nói đừng hôn. Kể từ cùng Trịnh Vân Long cảo thượng liễu, thể nghiệm phái nghệ thuật liền chiếm lĩnh cao điểm rồi, dân tộc Hồi giải tỏa tư thế mới, tao nói cũng không mang trọng dạng, tình nhân cũ thấy đều nói sĩ biệt tam nhật (chia tay ba ngày) phải lau mắt mà nhìn.

Trịnh Vân Long hừ một tiếng, một chữ cũng không còn cho nhiều, đơn phương tuyên bố miệng ỷ vào kết thúc.

A Vân Ca dắt mắt cá chân hắn một cái địt đến rồi chỗ sâu nhất, ngoài miệng không quên bẩn thỉu một câu: \ "Ngươi đây là lại thích vùi đầu khổ làm? \ "

Trịnh Vân Long run rẩy cắn hắn một ngụm, không có sử dụng trên khí lực gì. A Vân Ca cười híp mắt, kháp người cái cổ tiếp tục làm, quyền đương chính mình mới vừa rồi bị miêu nạo.

Lời này kỳ thực không chính xác, cung tử cờ thực tiễn tinh thần so với A Vân Ca càng sâu, mỗi ngày phách kịch vỗ thiên hôn địa ám, khàn giọng Về đến nhà, mở cửa một cái đã nhìn thấy nhà mình mèo lớn ngồi dưới đất, thả lỏng lỏng lỏng lẻo lẻo bộ hắn mua lông xám y, hừ từ khúc gảy đàn ghi-ta. 5sus 4- 5 hợp âm, lưu hành bài hát, xem bộ dáng là quán bar mới cho khúc nhãn.

Mèo lớn tâm tình không tệ, giang hai cánh tay cho phép xúc thỉ quan tiếp xúc thân mật. Nhưng mà cung tử cờ người thế nào, liền tư thế kia thẳng tiếp hôn lên, một tay đi liêu áo lông vạt áo, hai người lảo đảo cút vào trên ghế sa lon, bàn bạc thất linh bát lạc tán đầy đất.

Muốn nói sau lại, sau lại chính là thiên lôi câu địa hỏa, hai cái tay chưởng vá chặt chẽ vén, một cái nhiệt một cái lãnh, trên cương đao đầu dây dưa đến cùng lấy mang lộ cây hoa hồng, muốn đem cuộc đời sinh bức ra linh hồn.

Thanh niên nhân tổng có thật nhiều không chỗ phát tiết muốn chiếm làm của riêng, thí dụ như thấp hơn đầu gặm người kia hầu kết, muốn ở thẳng tiến sâu nhất thời điểm nhìn chằm chằm mặt của người kia, tái nhợt đỏ ửng, ngâm đầy tình dục khuôn mặt. Dưới thân người một tiếng một tiếng thấp thở gấp, xen lẫn tan tành âm tiết, mèo kêu tựa như kêu tên của hắn.

Cung tử cờ, cung tử cờ.

Được kêu là tiếng câu dẫn người ta trong lòng ngứa, hắn chỉ có một ngụm phong bế, hôn ẩm ướt dính mồ hôi, xâm chiếm không chịu nổi quấn quít nhau môi, thẳng đến nếm ra rỉ sắt mùi tanh.

Kết quả là cung tử cờ vẫn là một câu nói chưa nói, không phải là không muốn nói, là tiếng nói thực sự nhịn không được. Trịnh Vân Long xuống giường liền cười hắn, nói là đương đại thanh niên vùi đầu gian khổ làm ra điển phạm, lần tới cho hắn tiễn mặt cẩm kỳ, mong ước hắn nâng cao một bước.

\ "Lại thất thần đâu? \ "

Nhiệt khí đổ một lỗ tai, Trịnh Vân Long nghiêng đầu né tránh, tự tay đi sờ dưới gối điện thoại di động. A Vân Ca không phải cùng miêu không chấp nhặt, đóng tốt mũ, ưu tai du tai đầu cái thùng rác ba phần.

\ "Đêm mai bộ môn liên hoan, \" hắn nhảy xuống giường, vòng qua cái ghế đi theo áo khoác của mình hội hợp, \ "Mình làm đem cơm cho a. \ "

\ "Đêm mai? \" Trịnh Vân Long đùa bỡn điện thoại di động, thường thường cười một cái, đánh chữ tần suất chậm kinh người -- nghe tiểu hài nhi miệng đầy chạy xe lửa đâu, còn như người nào tiểu hài nhi, không thể trả lời.

Hắn dừng cười, ngẩng đầu một cái ánh mắt yêu kiều, sạch khoáng được không hợp tình hợp lý: \ "Đúng dịp, đêm mai ta đi sai ai ra trình diện cá nhân. \ "

YCFSZD 01Where stories live. Discover now