53 2 0
                                    

Tù AJINajin Notes: Khẩu giao báo động trước, Đại Long bang sữa đắp cửa! ! Work Text: \ "Đại Long ca, Đại Long ca, ngươi ở đâu? \ " \ "Đừng gõ rồi Thái Thái, mới vừa ta tìm Ca Tử ca hắn cũng không ở, khả năng cùng đi ra ngoài. \ " Thái Trình Dục cùng Hoàng Tử Hoằng Phàm đi trở về luyện tập thất, trong phòng người rốt cục thở dài một hơi. \ "Ngươi nói bọn họ biết bọn họ Đại Long ca tự cấp Ca Tử ca làm cửa sống mạ? \ " \ "A Vân Ca, sẽ không nói liền đem miệng cho ta nhắm lại. \ " A Vân Ca thật thấp cười. Trịnh Vân Long bị hai tay bắt chéo sau lưng bắt tay vào làm, ở sau người còn trói một cái đẹp mắt hắc sắc nơ con bướm, đó là A Vân Ca cà- vạt. Hắn quỳ gối mép giường trên mặt đất, chỉ có hai gối cùng chân trước tay nắm mà, kế tiếp duy nhất chống đỡ chính là trong miệng A Vân Ca tính khí. A Vân Ca một cước đặt trên mặt đất, một cước khoát lên Trịnh Vân Long trên lưng, lại từ bối cùng tay trong khe hở xâm nhập, hướng cắn câu tay của người kia, Trịnh Vân Long đã bị vội vả đi phía trước khuynh, tính khí nuốt càng sâu. A Vân Ca lại đang tức cái gì? Bởi vì mình cùng Tích ca hát chậm rãi thích ngươi? Không phải lão tử nhan nghệ đều được đầu trọc mạnh hắn còn nổi máu ghen? Mông Cổ tiểu dấm chua Vương! Đáy lòng đem người mắng thiên biến vạn biến, trong miệng việc cũng không dừng lại dưới. Trịnh Vân Long rất ít bang A Vân Ca làm cửa sống, một cái A Vân Ca luyến tiếc, một cái nữa chính là mình thực sự nuốt không vào đi. Hiện tại chính là. Mềm mại nhất quy đầu ở trong miệng xuyên toa, phía dưới cán lại chỉ có thể nuốt phân nửa, còn dư lại tất cả đều là Trịnh Vân Long tay nâng giúp hắn lột. A Vân Ca ngoan không hạ tâm đi vào trong đỉnh, nhưng chỉ là người yêu quỵ ở trước mặt mình, trong miệng ngậm cùng với chính mình tính khí cũng đã đủ để cho hắn hưng phấn. Trịnh Vân Long bắt đầu thả lỏng cổ của mình đầu, một cái một cái thử thăm dò hướng ở chỗ sâu trong nuốt, thẳng đến mũi có thể ngửi được A Vân Ca hạ thể khí tức. Quy đầu ở trơn mềm nơi cổ họng xẹt qua, thoải mái A Vân Ca nắm một cái Trịnh Vân Long tóc, Trịnh Vân Long cẩn thận thu cùng với chính mình nhọn nha, còn rút cái tay đem A Vân Ca tay từ trên đầu mình đánh xuống. Trịnh Vân Long đầu lưỡi thật sự là tuyệt vời, hắn lại đem tính khí phun ra, mặt trên dính tất cả đều là của hắn nướt bọt, hắn đang cầm to lớn tính khí từ căn bộ (phần gốc) liếm đến chuông cửa, đầu lưỡi còn từ chuông cửa xẹt qua, hắn còn có thể tựa đầu chôn được càng sâu, đi ngậm A Vân Ca túi túi, chút nào không buông tha hướng trong miệng hấp. Hắn cảm giác được A Vân Ca tính khí bắt đầu thay đổi nóng, cán cũng bắt đầu run nhè nhẹ, giương mắt nhìn A Vân Ca liếc mắt, hắn vẫn cùng khi còn bé giống nhau, khóe miệng xuống phía dưới liếc, không quan hệ, liếc cũng đẹp mắt. Trịnh Vân Long một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đem tính khí nuốt vào, quy đầu trực tiếp tiếp xúc được giàu có co dãn cổ họng, cộng thêm Trịnh Vân Long vô ý thức co rút lại, A Vân Ca rất nhanh dặn dò. Hắn tự tay đem Trịnh Vân Long bị trói lấy tay cởi ra, Trịnh Vân Long một cái về phía sau tọa đi, phơi bày hạ thể kiều, trên thảm nhân lấy một bãi nhỏ ướt át vết tích. \ "Lão ban trường, bây giờ là không phải nên ta sảng? \ " Trịnh Vân Long bỗng chốc bị kéo vào buồng vệ sinh, A Vân Ca thở mạnh giống như trên thảo nguyên đi săn lang, nhiệt khí phun ở trên lưng mình, từng đợt sợ run. A Vân Ca thuận tay cầm kem dưỡng da trơn rồi vài cái liền thọc vào, hắn ghé vào Trịnh Vân Long trên lưng hài lòng than thở. \ "Ca Tử. . . Ca Tử, ngươi nhúc nhích. . . Khó chịu. . . \ " Người yêu lên tiếng khẩn cầu, hắn liền ấn xuống rồi vỗ người yêu thắt lưng, sụp đổ ra một cái câu nhân độ cong. Tính khí chút nào nghiêm túc mà bắt đầu co rúm. Tính khí thô to mà kiên quyết, không có bởi vì bắn qua một lần liền mềm nhũn, ngược lại càng kinh người. Mặt ngoài bài trí nổi lên huyết quản, xâm phạm lấy Trịnh Vân Long thân thể mềm mại nhất yếu ớt bộ phận. Tuyến tiền liệt bị không ngừng chiếu cố, cơ vòng co lại nhanh chóng, mãnh liệt chấn chiến truyền tới hậu huyệt ở chỗ sâu trong, tựa như có việc vật ở tràng vách tường các ngõ ngách nhúc nhích. \ "Ân. . . A. . . . . \" qua lại đụng thắt lưng, bị phát rung động đùng đùng cái mông, Trịnh Vân Long hô hấp tiệm dần gấp rút. Phòng tắm phong bế hoàn cảnh làm cho hắn rên rỉ có vẻ càng cao vút bén nhọn, thẳng tắp đâm vào A Vân Ca trong lòng. \ "Chúng ta Đại Long đây là thế giới cấp rên rỉ. \ " \ ". . . Cáibiang . \ " Hạ thân truyền tới bức xạ nhiệt từng điểm từng điểm ăn mòn hòa tan Trịnh Vân Long, có chút thô bạo tình ái không phải thường ở giữa bọn họ phát sinh, nhưng không thể nghi ngờ điều này làm cho Trịnh Vân Long rất hưng phấn. A Vân Ca si mê xoa Trịnh Vân Long hông của mông, vai rộng, đi xuống là nhỏ hông của, xuống chút nữa là trắng như tuyết mông thịt, cuối cùng chính là mình ra ra vào vào nộ phát tính khí cùng nuốt ăn không kịp hậu huyệt. Thật tốt. Tất cả đều là của hắn. \ "Ca Tử. . . Ta không được. . . . . Ta bắn không ra ngoài. . . . Ngô. . . \ " Trịnh Vân Long cảm giác mình đã đứng không yên, chân thon dài đánh lắc, vui vẻ vẫn còn ở chồng chất, chính mình cũng không chỗ phát tiết. A Vân Ca nhìn thoáng qua trên tường Trịnh Vân Long vết tích, đánh giá đại khái đã trộm đi nhiều lần, \ "Ngươi xem một chút ngươi bắn bao xa. \" lại bỏ thêm một câu, \ "Bị người nào làm bắn? \ " Trịnh Vân Long thở hổn hển không nói lời nào, A Vân Ca rồi dùng sức đi vào trong đụng, tay còn phách lên quyệt cái mông, \ "Đại Long, ngươi nói, ngươi là bị người nào làm bắn? \ " Trịnh Vân Long thao nhanh thấy không rõ đồ đạc, vừa giống như bị sặc, ho khan không ngừng. Tình ái dằn vặt vẫn còn tiếp tục, A Vân Ca ngay ngắn quất ra lại không vào đi, giữ lại đỉnh chóp ở miệng huyệt lượn vòng, Trịnh Vân Long ân ân a a muốn nói cái gì, liền lại nghe thấy A Vân Ca ác liệt mở miệng, \ "Bị người nào làm bắn? \ " Trịnh Vân Long sắp điên rồi, tự giận mình lên tiếng: \ "Bị ngươi. . . . Bị A Vân Ca. . . . Bị A Vân Ca thao bắn. . . Ngươi nhanh. . . Mau vào. . . A! \ " Hầu như khi tiến vào trong nháy mắt Trịnh Vân Long đạt tới làm tính cao triều, một điểm tinh dịch đều không bắn ra tới, tính khí chỉ ở tích tích đáp đáp nước chảy, hậu huyệt lại nghênh đón một lần nổ tính vui vẻ, phun ra nuốt vào tốc độ cùng độ mạnh yếu làm cho A Vân Ca thoải mái nhanh lên thiên, ôm cái mông của hắn đút vào mấy chục lần cũng bắn vào Trịnh Vân Long hông của trên tổ. Đang bị trùm lên khăn tắm ôm lên giường thời điểm Trịnh Vân Long đã cơ bản ngủ mê man, chỉ là ở A Vân Ca đụng lên tới cho mình một cái hôn thời điểm đột nhiên thấy được mười chín tuổi chính hắn. Ngày thứ hai lúc tỉnh lại Trịnh Vân Long phát hiện A Vân Ca tọa tại chính mình bên giường, biểu tình nghiêm túc trông coi hắn, \ "Đại Long, ngươi tối hôm qua gọi thỏ là ai? \ " \ "? ? ? ? \ " Ta nên nói cho ngươi biết đó là ta mười tám tuổi thấy ngươi lần đầu tiên thời điểm len lén lấy cho ngươi biệt hiệu sao? ? Hanh ta đừng nói. Ngươi lục chính ngươi. Mông Cổ tiểu dấm chua Vương.

YCFSZD 01Where stories live. Discover now