* nữ trang công báo động trước
Trịnh Vân Long là cái liêu nhân tinh.
A Vân Ca rất sớm chỉ biết điểm ấy. Trịnh Vân Long ở sân khấu thượng phóng đắc khai, theo trên đài nhảy lên đến dưới đài liền cùng cái hoa con bướm dường như, có thể thân nữ sinh mu bàn tay, có thể giống mới vừa phân biệt đích người yêu dường như thâm tình nhìn nhân đích hai mắt, có thể túm nhân đích thủ làm bộ như bị thương hỏi nhân muốn hay không cùng chính mình cùng nhau đi. Tại nơi song tự mang u buồn đích ánh mắt hạ, không mấy nữ sinh có thể chịu trụ này nhất chiêu. A Vân Ca liền cùng mặt khác diễn viên đứng ở trên đài vui tươi hớn hở nhìn thấy Trịnh Vân Long đem một đám nữ người xem liêu đắc phương tâm bay loạn, cả kịch trường lý bị này phấn hồng mầu đích bọt khí tràn ngập, tiếng thét chói tai cơ hồ có thể đỉnh ra này đơn sơ đích tiểu rạp hát đích nóc nhà.
Nhưng lập tức thai, Trịnh Vân Long có năng lực trở lại cái kia dày lôi thôi lếch thếch đích thể xác trung. Hào quang theo cái kia diêu lạp nhung đích quần thượng lui ra, biến thành cái chén lý đích bia bọt biển.
A Vân Ca rất khó nói chính mình thích chính là người nào Trịnh Vân Long. Vô luận người nào Trịnh Vân Long đều là tốt lắm đích, hắn nói.
Trận này Trịnh Vân Long ngoạn hải . A Vân Ca theo hắn đích trong ánh mắt xem đích đi ra.
Nguyên bản bọn họ diễn tập đích thời điểm nói rất đúng tốt. Bị hiện trường đích ngọn đèn một chiếu, Trịnh Vân Long nắm tay hắn đứng ở không đến nửa thước đích vị trí. Bọn họ đích trang bị phơi nắng dung một nửa, mồ hôi chỉ không được địa từ đỉnh đầu chảy ra. Có một viên mồ hôi dừng ở hắn không thế sạch sẽ đích hồ tra thượng. Trịnh Vân Long đứng ở kia, hai ánh mắt lượng đắc lợi hại, cầm hắn đích lòng bàn tay khí lực đại cho ra kì. Hắn xướng xong rồi chính mình đích câu, nguyên bản chính là một cái số nhớ đích kề mặt hôn. Phía dưới người xem đích hô hấp cùng áp lực đích tiếng vang tựa như một tầng cách thủy tinh đích mây mù. Tại đây chút hỗn loạn đích, quá phận lóe sáng gì đó trung, Trịnh Vân Long chỉnh khuôn mặt việt thấu càng gần.
A Vân Ca hé miệng thần, muốn mượn trụ quá độ lóe sáng đích ngọn đèn phát ra không tiếng động đích nhắc nhở. Kết quả chỉ thấy Trịnh Vân Long cả người hôn lên đến.
Bờ môi của hắn là như vậy nhuyễn. Đây là A Vân Ca trong lòng hiện lên đích người thứ nhất ý niệm trong đầu. Bọn họ đích đầu lưỡi giảo cùng một chỗ, khớp hàm đều ở run lên, nắm trên lưng đích lòng bàn tay như vậy nhiệt, như là có người dùng túi chườm nóng cách quần áo dán thân thể hắn.
Trịnh Vân Long nhắm hai mắt lại, A Vân Ca có thể rõ ràng thấy đối phương mỗi một cái lông mi.
Hắn thật là đẹp mắt. Trong lúc hỗn loạn, A Vân Ca hỗn loạn địa nghĩ muốn.
Này không xem như A Vân Ca đích nụ hôn đầu tiên. Nhiều nhất cũng là cái sân khấu nụ hôn đầu tiên. Hắn từng cũng hôn qua nữ hài tử. Nữ hài tử đích hôn là không đồng dạng như vậy, gắn bó gian đều mang theo một ít hoa quả đích hương khí.