[ Vân lần phương /ABO] Ô Lan Ba Thác Chi Dạ (END)
Zierland
Work Text:
- Ô Lan Ba Thác Chi Dạ
Làm Trịnh Vân Long kêu \ "Làm \" thời điểm, hắn kỳ thực chỉ là muốn biểu đạt một cái nội tâm về \ "A Vân Ca người nam này đích thực rất biết \" cảm khái, cũng không phải là có cái gì khác ý tứ.
Nhưng A Vân Ca không biết là thực sự hay là giả bộ, giống như thực sự nghe không hiểu hắn lời này có ý tứ giống nhau, trực tiếp đem ngữ nghĩa lừa gạt đến một cái không thể qua thẩm mặt, hồi đáp: \ "Tốt nha. \ "
Trịnh Vân Long: \ ". . . \ "
Trịnh Vân Long muốn lại cảm khái một lần, A Vân Ca người nam này, là thật rất biết.
A Vân Ca đối với Trịnh Vân Long đột nhiên bị nghẹt thở bất trí một từ, thậm chí cũng không để ý hắn đang đánh miệng cái phương diện này thật vất vả ban đã trở về một ván, hắn chỉ là cười híp mắt hơi chút dùng chút khí lực, đem mới vừa phân hoá cũng gần thuộc về hắnomega đè lên mềm mại rối bù đệm giường trong.
Nói thật, mặc kệ Trịnh Vân Long vừa mới câu nói kia rốt cuộc là muốn biểu đạt ý gì, bọn họ đều đúng là hẳn là lập tức củi khô lửa bốc mà ma sát. A Vân Ca nhìn chằm chằm Trịnh Vân Long xem, Trịnh Vân Long cũng sẽ bỏ mặc hắn chăm chú nhìn, đơn thuần chết nhìn chòng chọc cùng ngốc nhìn chòng chọc, không có bất kỳ ngôn ngữ giao lưu, lại thích giống như hai cặp mắt biết nói chuyện chớp chớp trong lúc đó cũng đã giống như lẫn nhau nói hết rồi thiên ngôn vạn ngữ.
Nhìn như vậy vài giây, A Vân Ca cong con mắt cùng khóe miệng, Trịnh Vân Long cũng không nhịn được lại cười ra tiếng, cuối cùng duỗi tay, mềm nhũn ở A Vân Ca gò má thượng phách rồi vài cái, nói mang theo nồng đậm mềm nhũn sau giọng mũi.
Trịnh Vân Long nói: \ "Kẻ ngu si. \ "
Là tình nhân gian mới có oán giận.
Trịnh Vân Long còn trợn to cặp kia sáng sủa lại tổng mang thủy quang mắt nói: \ "Mau tới, Ca Tử. Nhanh lên một chút tiêu ký ta. \ "
Nhưng phàm là người đàn ông, người trong lòng như vậy nói chuyện với mình, sẽ không có nhẫn đạo lý.
Trịnh Vân Long gối lên mềm nhũn gối đầu trong, thân thể hãm ở đồng dạng nhu hòa như tơ liễu vậy đệm giường trong. Tin tức của hắn làm là biển khơi mùi vị, an hòa xuống tới sau đó bình tĩnh lại lững lờ mà chảy xuôi, có hải dương đặc hữu mặn chát mùi vị, gió thổi trên biển lại thổi lòng người ngứa. Hắn xuất hiện ở hãn, mới nếm thử tình triều tư vị lại để cho hắn có chút không thích ứng dinh dính cảm giác. Bất quá A Vân Ca ở nơi này, như vậy đây hết thảy liền có vẻ không có như vậy có cái gọi là.
A Vân Ca cúi đầu thiếu cách thức mà hôn hắn, bọn họ thật lâu không có như vậy hôn môi, nhưng nhiệt tình còn đang, ăn ý còn đang. Trịnh Vân Long kêu lên một tiếng đau đớn, giơ lên cánh tay ôm lấy A Vân Ca cổ, A Vân Ca liền không do dự đưa ngón tay xuống phía dưới từng bước mò xuống đi, cởi ra Trịnh Vân Long ở trong phòng mặc cũng không lặp đi lặp lại y phục nút buộc, lại đi bắt cái kia cái xám lạnh nửa vĩnh cửu tính rung hạt quần vệ sinh tử đi xuống kéo.