Cờ

96 0 0
                                    

 Đánh cờ tràng

thecurrygull

Summary:

Đại khái là một hồi không thấy được ánh sáng ái tình đánh cờ.

Work Text:

Đau.

Đau quá.

\ "Tê... \ "

Độn đau nhức liên tục không ngừng mà từ tứ chi bách hài ra bên ngoài chảy ra, thời gian dài nằm ở trạng thái hôn mê Trịnh Vân Long cuối cùng là kéo trở về một tia thuộc với ý chí của mình.

Bốn phía rất tối, hắn hầu như không tốn sức chút nào liền thích ứng cảnh vật của nơi này tuyến, bắt đầu phân tích chính mình vị trí.

Trong phòng không biết là không có mở hay là căn bản không có đèn, chỉ mơ hồ có bạch quang từ tà góc đối trên mặt tường trong khe hở lộ ra tới, xem đường nét là cánh cửa, rộng hẹp đại khái gần đủ một người đi qua. Hắn nín hơi nghiêng đầu nghe trong chốc lát, bên ngoài có chợt xa chợt gần tiếng bước chân của truyền đến, vỗ cước bộ trọng điệp trình độ thôi trắc chỉ có tầm hai ba người.

Mặc dù hắn có ý định quên lồng ngực cùng eo chỗ truyền tới từng đợt co quắp vậy đau nhức, chỉ là chuyển xoay cổ phía sau lưng của hắn vẫn là hầu như lập tức bị mồ hôi lạnh liền sũng nước.

Nghĩ đến là mới vừa rồi mấy cái tiểu rồi rồi chuyên thiêu những chỗ này hạ thủ... Hung ác trình độ so với người nọ quả thực tốt quá hoá lốp.

Hắn có thể cảm giác được ám trong túi tay thương cùng đao đã không thấy, bất quá cái khác quần áo và đồ dùng hàng ngày ngược lại vẫn coi xong cả. Hắn thử giật giật, phát hiện tay của mình chân đều bị trói lại, cũng may dùng là cái loại này to lệ dây thừng.

Chỉ cần hắn có thể đủ đến giày bên trong thanh kia dao nhíp...

Môn ngoài truyền tới \ "Két cạch \" nhẹ - vang lên, hắn cảnh giác hướng phía đó nhìn sang. Vào lúc này hắn nhưng không quên hơi nheo mắt lại, lấy tận khả năng rơi chậm lại tia sáng đột nhiên tăng cường đối với hắn tốc độ phản ứng tạo thành ảnh hưởng.

A Vân Ca vừa tiến đến đã nhìn thấy phục trên đất Trịnh Vân Long. Trên mặt thô sơ giản lược xem ra chỉ có khóe miệng một chỗ có thương tích, đoán chừng là kiêng kỵ hắn sợ không nghĩ qua là đánh hư gương mặt này.

A Vân Ca không khỏi thiêu cao chân mày.

-- chẳng lẽ hắn thiên vị cái này tiểu phản đồ chuyện này, ngay cả dưới tay huynh đệ trong mắt đều rõ ràng như vậy rồi?

Phản đồ trên mặt viết đầy cảnh giác, tủng biện pháp hay bả vai cong lên bối, cực kỳ giống một con phô trương thanh thế miêu. Chỉ là tựa hồ ngay cả gắt gao nhìn thẳng hắn trong cặp mắt kia quang đều so với trong ngày thường ảm đạm rất nhiều.

Nghĩ đến là vừa bị bọn họ đánh ngoan, đau đến ngay cả trong ánh mắt kính nhi đều sử dụng không quá trên. Nhưng trong đầu như trước hiện lên thủy quang, đem chút nào không dậy được uy hiếp tác dụng hung ác độc địa nổi bật lên ngược lại nhiều hơn vài phần hờn dỗi. Bị thứ ánh mắt này nhìn chằm chằm, A Vân Ca cảm giác trong lòng nổi lên một hồi con kiến bò tựa như tê dại.

YCFSZD 01Where stories live. Discover now