Ý xấu

154 5 0
                                    

Nhiều năm như vậy hắn lần đầu sợ.

- Ca Tử ngươi làm cái gì? ? !

Nóng rực hô hấp phun ở hắn sườn cổ, thanh âm lại lạnh lùng,

- ta làm cái gì? Ngươi nói xem? ... Cũng là ngươi muốn để cho người khác tới?

Work Text:

Cao Thiên Hạc giờ này khắc này phiền não.

Lên tiết mục này, Cao Thiên Hạc nội tâm một sừng có bị đánh trúng cảm giác. Hắn theo đuổi mỹ cùng nghệ thuật, cư nhiên bị một người sống cụ tượng hóa rồi, hắn vẫn cho là cái này là chuyện không thể nào. Khô khan hiện thực lộ ra một tia khe hở, thông hướng lý tưởng của hắn.

Trên đài ôm lúc, ẩn tình mắt to lóe lên lóe lên, \ "Hạc nhi phi thường ưu tú. \ "

Không có gặp phải cũng cho qua; thấy qua liền không còn cách nào làm bộ thế gian vạn vật như thường.

\ "Giống như bài sơn đảo hải giống nhau, phun trào mà đến, tựa như sóng biển phát bên bờ nham thạch giống nhau, gột rửa lấy tâm linh. \" người khác nói hắn thải hồng rắm, hắn không để bụng.

Cao Thiên Hạc tự nhận là kinh nghiệm thực chiến phong phú, một hai tháng xuống tới, một người yêu thích có thể xem cái tám chín phần mười. Sau đó nhất yếu đúng bệnh hốt thuốc, hai muốn kiên nhẫn, lại phức tạp đạo lý đều có thể hóa phức tạp thành đơn giản.

Quan sát kết luận: Trịnh Vân Long không thích náo nhiệt, ngoại trừ âm nhạc không có gì khác yêu thích, chiếu cố cảm thụ người khác nhưng không nói nhiều, có chút bị động.

Còn có, hắn không phải trong truyền thuyết táo bạo Long, hắn ôn nhu.

Vì bang bọn đệ đệ tiến bộ có thể chịu đựng đến hừng đông, phê bình lại vĩnh viễn điểm đến thì ngưng.

Vô luận là lâm thời thay đổi tái chế ảnh hưởng biểu diễn, vẫn là tổ lý không dứt làm cho hắn chế tạo ngu nhạc hiệu quả, hắn không có phát giận.

Hắn muốn, hai người bọn họ cùng nhau có phải hay không có thể sáng tạo hoàn mỹ cân bằng? !

Không ngờ phán đoán của hắn lại nhanh như vậy bị phủ định.

Đoàn người đi ghi âm mỗi ngày hướng về phía trước. Vì trọng tâm câu chuyện, tránh không được ngược dòng một cái mọi người chuyện cũ.

Nói đến A Vân Ca, uông hàm cùng tiền phong trước chăn đệm một cái thông dân tộc thiểu số chuyên dụng sáo lộ, sau đó hỏi: \ "Trên thảo nguyên chăn dê đều hát cái gì bài hát nha? \ "

A Vân Ca còn chưa kịp trả lời, hai người liền xướng lên rồi: \ "Dương yêu tử chi bài hát! Dương yêu tử a! Dương yêu tử! \ "

Cao Thiên Hạc nhìn chằm chằm vào Trịnh Vân Long xem, chỉ thấy sắc mặt hắn trong nháy mắt thay đổi. Tiếu ý vô tung vô ảnh, nhíu lông mi, môi mân thành một đường thẳng.

Đây là thế nào? Hắn buồn bực. Nhìn nữa người bên cạnh, hỉ hả cười thành một mảnh, A Vân Ca cũng cười. Vương tích Thái Trình Dục bọn họ đều ở đây vui.

YCFSZD 01Where stories live. Discover now