Một bước

116 0 0
                                    

 Một bước ngắn

Sherry_ 6977

Summary:

Người yêu cùng người yêu trong lúc đó, chỉ cần một người đi nửa bước.

A Vân Ca Trịnh Vân Long xác nhận quan hệ.

Notes:

Vì yêu phát điện tình cảm mãnh liệt kết quả, học sinh tiểu học hành văn xin nhiều thông cảm.

Phi thường chờ mong (sợ) biến thành kỷ thực văn học.

Ca Long, đoạn trước có ép buộc tính tính hành vi, bú liếm.

Hy vọng đại gia nhiều hơn trở vềWeibo bình luận.

Weibo: Sherry_ tuyết Loli là một ly không lo rượu

Vân lần phươngis rio.

Work Text:

Ngày mai là < tiếng vào lòng người > thu quan mang trang diễn tập cùng thu.

Mùa đông Trường Sa ướt lạnh lại khó gặp đến thái dương, Trịnh Vân Long tại Thượng Hải ngây người quán mặc dù là người phương bắc nhưng cũng ít nhiều thích ứng nam phương khí trời. Mùa đông năm nay khó được hạ đại tuyết, làm liên tục uể oải sảm lấy phong tuyết dinh dính dính được dính ở trên người, toàn thân cao thấp đều vừa ướt lại lãnh, trung ương điều hòa phảng phất một cái phế vật ngay cả giường chiếu đều lộng không nóng. Bọn họ ở mai khê bên hồ mới mở tửu điếm phạm vi nhìn không sai, nhưng lập ở bên hồ luôn luôn chút cô đơn.

Ba tháng lại nhanh như vậy quá khứ, Trịnh Vân Long cường ngăn chặn mình lo nghĩ, chuẩn bị chính mình sau cùng lưỡng bài hát. Hắn ở đàn dương cầm bên cạnh đứng bất an, giống như là một bị phạt đứng học sinh tiểu học, nhãn thần thường thường liếc về phía cửa kiếng bên ngoài cùng đạo diễn đối với chi tiết A Vân Ca. A Vân Ca gầy rất nhiều, gò má đường nét so với đầu mùa đông tái kiến lúc càng hung hiểm hơn, nhưng nhãn thần vẫn là một vũng ôn nhu hồ nước, \ "Nam phương khí hậu hoàn toàn chính xác so với Nội Mông Cổ gió to cát nuôi người \", Trịnh Vân Long tay không an phận xoa nắn bàn bạc muốn, \ "Hắn trở nên giống như trong trí nhớAngel rồi \" .

Hắn muốn uống rượu, đầu óc không khống chế được tựa như khát cầu cồn. Bàn bạc trên đánh dấu rậm rạp chằng chịt ôn tồn, trong miệng hừ trên tay đạn lấy, nhắm mắt lại, trong đầu cũng chỉ có tốt nghiệp lúc chính là cái kia tiểu vũ đài tiểu kịch trường, cùng cái kia ăn mặc tuyết địa giàyAngel. \ "Ngày mai sẽ một lần cuối cùng thâu, hơi chút uống một chút không quan hệ \" Trịnh Vân Long muốn.

A Vân Ca lo lắng, không phải thích uống rượu cũng cứng rắn là theo chân hắn vào giải phóng tây đường một quán rượu.

Đại học thời điểm A Vân Ca biết là trước mắt cái này thanh đảo người ở rượu câu toàn, tận tình khuyên mấy năm, nghiện thuốc lá cuối cùng là ở Trịnh Vân Long ly khai Bắc Kinh trước đoạn được thất thất bát bát. Tiễn đứng thời điểm, A Vân Ca tâm, lúc này mới buông xuống một thành. Hắn nhớ kỹ ngày đó Bắc Kinh mưa rơi lác đác, một ngày trước ban đêm mới từ trong miệng người khác biết Trịnh Vân Long ngày mai sẽ đi. Trịnh Vân Long hành lý rất ít, hắn một tay chống rương hành lý theo thói quen cây dù hướng A Vân Ca phương hướng đẩy, \ "Ca Tử, ngươi đừng trách ta \" . A Vân Ca gật đầu, \ "Sẽ không, ta hy vọng ngươi tốt nhất. \ "

YCFSZD 01Where stories live. Discover now