[ Ca Long xe ] tát đầy cùng mèo mun yunmenghuixi Work Text: Trịnh Vân Long tựa ở A Vân Ca trên vai, buồn buồn nói: \ "Bởi vì gặp một đầu đang ở động đực cọp mẹ... Bị nó dính một thân phát niệu, thiếu chút nữa nhi bị nó cưỡng gian. \ " A Vân Ca thổi phù một tiếng, che mắt, bả vai nhẫn không ngừng run rẩy: \ "Ha ha ha ha ha, Đại Long, ta không có cười, ha ha ha ha ha, ta thật không có cười ý tứ của ngươi. \ " Trịnh Vân Long mặt đen lại lạc hướng nơi khác. A Vân Ca tựa hồ là tựa như nhớ tới cái gì, đem Trịnh Vân Long mặt của vặn trở về, tỉ mỉ từ trên xuống dưới quan sát: \ "Ah ~ ta hiểu được, ta nghĩ ngươi vì sao trở lại một cái khuôn mặt ở đâu trên người ở đâu cứ như vậy Hồng, nguyên lai là có chuyện như vậy... Nghìn năm đạo hạnh cũng bất quá như vậy thôi. \ " Trịnh Vân Long lập tức nóng nảy: \ "Cái gì không gì hơn cái này, ta tiến nhập cái này thân thể của mèo chỉ có hai ba năm, còn chưa kịp tu luyện thân thể này, thân thể này bị đồng loại động đực khí tức ảnh hưởng rất đang... Ngô! \" Trịnh Vân Long lập tức không nói. A Vân Ca có chút lạnh tay chẳng biết lúc nào đã giữ tại rồi Trịnh Vân Long trên dương vật. A Vân Ca khuấy động hai cái, nửa bột dương vật liền ở trong tay bừng bừng mở rộng ra tới. Trịnh Vân Long bị hắn mò con mắt đều không mở ra được, thân thể mềm thành một vũng nước: \ "Ngươi. . . Ngươi. . . A. . . Ô... \ " A Vân Ca tỉ mỉ sờ lấy trong tay phân thân: \ "Thì ra biến thành người về sau, người này cũng cùng nhân giống nhau, ta cho rằng vẫn sẽ giống như miêu tựa như đâu. \" nói xong, A Vân Ca còn khu khu đã bắt đầu mạo nước mã nhãn. Trịnh Vân Long ngược lại hít một hơi khí lạnh, người đỏ lợi hại hơn, hắn mới nhớ muốn phản kháng, hắn mới vừa từ chối hai cái, đã bị A Vân Ca dùng eo mang khốn trụ hai tay: \ "Ngươi, ngươi... \" Trịnh Vân Long muốn mắng hắn, dùng bẩn nhất nói mắng hắn. Lại bị cát Vân Ca ánh mắt dọa sợ, hắn nói không nên lời ánh mắt này đáng sợ ở nơi nào, nhưng chính là bị hắn nhìn không thể động đậy. A Vân Ca đem hắn ôm đến trước người, tay vẫn ở chỗ cũ trên dưới vuốt ve Trịnh Vân Long nóng bỏng dục vọng: \ "Dục vọng hay là phát tiết ra đem so sánh tốt... Ngươi xem, nó rất thích như vậy. \ " Trịnh Vân Long không biết là lạnh vẫn bị hắn lột được, toàn thân đều ở đây ngăn không ngừng run rẩy, A Vân Ca lúc nói chuyện, đang thăm dò trông coi hắn cứng đến nỗi thấy đau dương cụ, khí tức phun ở cần cổ chọc tới một hồi nổi da gà, Trịnh Vân Long vô lực từ chối hai cái, hắc dương mao áo khoác từ trên vai chảy xuống, lộ ra một đoạn trắng như tuyết xương quai xanh. Hắn chưa từng tới gặp được chuyện như vậy, thông thường không phải đều là yêu tinh câu dẫn người tu hành sao? Trịnh Vân Long thở phì phò: \ "Ngươi. . . Không tuân thủ giới. . . Luật là, cái. . . Yêu đạo sao? . . . A. . . \ " A Vân Ca nở nụ cười: \ "Đều như vậy, còn đang suy nghĩ việc? Ân? \" trên tay hắn không ngừng, cố ý cầm dài mỏng kén tay chưởng đi lục lọi Trịnh Vân Long quy đầu, mỗi cái cái kén xẹt qua mã nhãn thời điểm, Trịnh Vân Long đều sẽ run rẩy nức nở: \ "Nói một chút, ngươi là người nào yêu đạo sủng vật? Đem ngươi chơi được như thế dâm đãng. \ " \ "Cưng chìu. . . Vật. . . \" Trịnh Vân Long cắn môi, chân vô ý thức xoa xoa dưới người chăn, ngón chân đều quyền rụt, hắn cảm giác hậu huyệt phân bố dịch nhờn đang chèo qua khe đít, tích lạc ở trên chăn: Đúng vậy, là ai đem hắn chơi được nhạy cảm như vậy. Trịnh Vân Long vựng vựng hồ hồ nghĩ đợi một khắc cuối cùng đến. A Vân Ca không nghĩ dễ dàng như vậy hãy bỏ qua hắn, hắn nhốt chặt dương vật dưới đáy, không cho hắn phun ra, hai mắt của hắn lạnh đến giống như đao: \ "Đối với, nói cho ta biết, ngươi vì sao theo ta, ngươi có mục đích gì? \ " Trịnh Vân Long bị treo ở cao trào sát biên giới, thân thể toàn bộ quyền rụt, bị trói ở hai tay của cầm lấy phía sau đỏ tươi thần y: \ ". . . Không phải. . . Buông ra. . . Muốn bắn. . . \ " A Vân Ca đem miệng tiến đến hắn bên tai, thôi miên tựa như lập lại: \ "Vì sao theo ta, ngoan, nói cho ta biết, để ngươi bắn ra. \" hắn tay kia nói Trịnh Vân Long quy đầu toàn bộ bao lấy, cầm lòng bàn tay không ngừng vuốt phẳng vuốt phẳng, đáng thương tính khí bị khi dễ được ướt đẫm, không khống chế tựa như chảy thật nhiều chất lỏng trong suốt. Trịnh Vân Long cảm thấy viền mắt phát nhiệt, nước mắt không tự chủ liền rớt xuống: \ "Ta, ta gặp được ngươi... A, ngô... Sẽ... \ " A Vân Ca: \ "Sẽ như thế nào? \ " Trịnh Vân Long hầu như kêu khóc: \ "Sẽ đau lòng... A, a, để cho ta bắn ra... Ca Tử, Ca Tử cứu ta... Ta khó chịu... Ô. . . Ô... \ " A Vân Ca ngây ra một lúc: Không nỡ, đó là cái gì cảm giác? Thất thần gian, có một ẩm ướt mềm mang theo vị mặn nhi gì đó đụng lên rồi môi của hắn, là Trịnh Vân Long, hắn đại khái là bị dục vọng làm đầu óc choáng váng, dĩ nhiên quay đầu cho một cái hàng yêu tát đầy đưa tới môi của mình. Trịnh Vân Long qua quýt hôn lấy A Vân Ca: \ "Hôn nhẹ ta, a. . . Hôn nhẹ ta Ca Tử... \ " A Vân Ca cử chỉ điên rồ tựa như hôn lên, đồng thời buông hắn ra cầm cố. Trịnh Vân Long dương vật ở trên tay hắn nhảy một cái, không kịp chờ đợi liền bắn ra, Trịnh Vân Long toàn thân thoát lực đọng ở A Vân Ca trên người, người sốt vậy run rẩy, môi lại vẫn không ngừng hôn hắn, lẩm bẩm nói: \ "Là ngươi a, là ngươi... Rốt cuộc tìm được ngươi... \ "