[ Vân lần phương ][ Ca Long ] hoa hồng có gai (lễ tình nhân)
xiaoyi
Summary:
Lễ tình nhân vui sướng dát!
Notes:
Lễ tình nhân xe rốt cục ở ta ngay cả tiếp theo tăng ca trung dùng điện thoại di động bị vong lục mã xong...
Then chốt từ: [ WC ][ hàm chứa ][ đồ ăn ]
Xác nhận không có lầm xin mang theo đón xe thẻ đánh trên thẻ xe ~
Work Text:
\ "Hoa hồng a ~ tới, ta xem một chút người nào đưa. \" huyên náo hậu trường một góc, trong tay nam nhân cầm lấy vừa mới người ái mộ đưa cây hoa hồng, ngón cái cùng ngón trỏ nhẹ nhàng nắm kẹp ở cây hoa hồng trung gian tin, thấp giọng lại mang theo cảm tình đọc chậm, \ "Ca Tử ca, nguyện ngươi như cỏ nguyên tuấn mã thông thường dũng hướng không chịu gò bó, tâm giống như đại dương rộng tinh thuần, tương lai như tinh thần thông thường rực rỡ chói mắt... Tấm tắc. \ "
\ "Ca Tử ca! Mau nhìn! \" nếu không nói Thái Trình Dục hài tử này liền thích xem náo nhiệt đây, mới vừa xuống đài vốn đang tăng cường tiếng nói, là Thủy dã không uống, yết hầu mảnh nhỏ cũng không ngậm, đặt ở đầu lưỡi trên liền chào hỏi hắn Ca Tử ca, \ "Mau nhìn Đại Long ca cái này chua bẹp giọng của! \ "
\ "Ha hả. \" A Vân Ca bị Thái Trình Dục bộ dạng chọc cười, tiện tay khò khè một cái dưới tiểu hài nhi đầu tóc.
\ "... \" tiểu hài nhi không nói, Ca Tử ca tật xấu này cũng không tốt a, ngươi không thấy được bên cạnh con kia Long đang mắt hổ đăm đăm hướng bên này liếc đó sao? Ngươi không muốn sốngOK, cho đệ đệ lưu đường sống a!
\ "Ôi chao! Xuyên ca! Theo ta đi WC! \" may mắn Thái Trình Dục còn không đần, lập tức tiếp thu được đối diện cúc Hồng xuyên quăng tới nhãn thần ám hiệu, tín hiệu tiếp thu thành công, đang bị Đại Long ca răng rắc trước nhanh lên chuồn mất.
\ "Đồ ăn, ngươi bao lớn còn làm cho xuyên tử cùng ngươi đi WC! \" hai người đều đi xa, Trịnh Vân Long vẫn không quên hướng về phía bóng lưngdiss một trận.
\ "Được rồi không sai biệt lắm xong, ngươi xem món ăn đồ ăn sợ đến. \" A Vân Ca đi tới Trịnh Vân Long bên cạnh, một cái ngồi một cái đứng, thừa dịp người bên ngoài không chú ý, A Vân Ca cúi đầu chính là một cái hôn, ổn định địa phương rơi vào Trịnh Vân Long bên khóe miệng.
Vội vàng không kịp chuẩn bị được ăn đậu hủ người cũng đảo qua vừa mới nổi máu ghen cây chanh dáng dấp, ngược lại thì không ngừng được giơ lên khóe miệng ít nhiều có chút bại lộ lấy chủ nhân hơi vui vẻ.
\ "Người ái mộ tặng hoa ngươi đều có thể nổi máu ghen, ngươi quay đầu nhìn ngươi thu so với ta thiếu sao? \" A Vân Ca bàn tay to đặt ở Trịnh Vân Long đỉnh đầu, cổ tay lắc một cái, liền mang cái đầu cũng theo 'Về phía sau chuyển' .
\ "Ta không tốn. \" miệng một xẹp, khóe mắt rủ xuống. Từ Trịnh Vân Long phát hiện mình vẻ mặt như thế dễ dàng nhất làm cho Ca Tử nhẹ dạ sau đó, dùng được kêu là một cái thuận buồm xuôi gió.