Màu đỏ giày cao gót
thecurrygull
Work Text:
1. \ "Một đôi giày có thể có bao nhiêu mỹ, thấy ngươi mặc ta mới biết được. \ "
Hắn tiểu tâm dực dực đỡ lấy A Vân Ca chân sau gân nhượng chân, như là đang cầm một hồi sảo túng tức thệ mộng đẹp. Trên đỉnh đầu hình thức phức tạp đèn treo rớt xuống tới, chùm tia sáng ở thủy tinh mặt cắt trên bừa bãi lẻn, hoa mắt phải gọi người khó có thể nhìn gần. Trịnh Vân Long nâng lên khuôn mặt, đen đặc bóng ma từ lông mi xương thật nhanh rút lui, lộ ra đáy mắt ồ ồ dũng động toái quang. ánh sáng lóa mắt gấm không biết ngừng nghỉ cuốn vào A Vân Ca trong lòng, hiệp một loại quyết tuyệt oanh liệt mỹ cảm, ù ù vung lên tình yêu bột mịn. Hắn trông coi Trịnh Vân Long, cảm giác như là nhìn thấy một đoàn long không được diễm hỏa. Thân phận thấp kém vũ giả đột nhiên cảm thấy quen mắt, vội vội vàng vàng rũ xuống mí mắt. Nhưng vẫn là vô ý rơi xuống một giọt không kịp thu hồi lệ.
2. \ "Tại nơi chờ đấy, ta tới đón ngươi. \ "
Gió đêm cuồn cuộn nổi lên làn váy, A Vân Ca dịch bó sát người trên người nọ mượn hắn áo gió, khép lại hai đầu gối bất an chặt sát nhau.
Trên đùi mơ hồ lộ ra vân da mỏng vớ đen có vài chỗ chẳng biết lúc nào phá cửa, nghĩ đến là mới vừa rồi hắn ở trên ống thép xoay tròn lúc bị giày cao gót chói tai gót giầy câu đến. Quất ra có vài không lắm đẹp ty chức tuyến tới, ở đêm khuya hàn ý trong cuộn lại mâm co lại thành đoàn.
Xa xa cách sông có nghê hồng lóe ra, ánh trong mắt hắn, giống như giá cắm nến trên giùng giằng không muốn tắt tàn hỏa.
Phía sau đột nhiên truyền đến phi cơ trực thăng toàn dực ù ù nổ, ướt lạnh không khí bị giao nộp đi vào xé rách hợp lại, lại thấy ánh mặt trời lúc mang theo lấy nồng nặc đến mức tận cùng tưởng niệm, lưu luyến mà quấn lên hắn hai chân run rẩy.
Cửa khoang chậm rãi mở ra, hắn nhìn thấy Trịnh Vân Long đáy mắt phá vỡ bóng đêm sáng quắc thâm tình.
3. \ "Ta nuôi dưỡng ngươi a. \ "
Người nọ vẫn còn ở ngửa đầu nhìn hắn, cong lên hai mắt sáng sủa, đột nhiên không có ngày xưa cùng hắn ve vãn lúc nguy hiểm dáng dấp.
A Vân Ca khóe miệng tiếu ý đọng lại, chinh lăng qua đi, hắn cơ hồ là hốt hoảng thất thố dùng sức cầm cửa sổ tay nắm cửa.
Giá rẻ hợp kim liên tiếp trục sớm đã biến chất, chuyển động lúc phát sinh một tiếng bén nhọn hú gọi, kinh động mấy khối bị tích bụi dính liên sắt rỉ lã chã hạ xuống, ngã vào thâm trầm trong bóng đêm tan biến không còn dấu tích.
Hắn nghe người nọ lo lắng lên tiếng ngăn cản, trong thanh âm có hắn chưa bao giờ nghe thấy kinh hoàng bất an, hầu như mang theo cầu xin.
Run rẩy âm cuối rốt cục vẫn phải ở cửa sổ bị A Vân Ca lực mạnh tạo nên, phát sinh một tiếng trọng muộn hưởng sau, bị quyết ngăn cách ở đêm trường từ từ trong.
Cửa sổ thủy tinh còn đang vi vi rung động, chiếu ra trên mặt hắn lưỡng đạo chán nãn lệ ngân.
4. \ "Muốn mua cho ngươi rất nhiều giày, làm cho lai lịch của ngươi cùng lối đi, đều có ta. \ "