Nuôi

145 1 0
                                    

Mời nuôi dưỡng ta

silkfly

Summary:

Sủng vật tình nhânau

Trịnh Vân Long lượm một con chó thằng nhóc về nhà, nhưng thật ra là chỉ lang tể tử.

Work Text:

Trịnh Vân Long đi ra đại môn liền nhìn thấy A Vân Ca đứng ở ven đường chờ hắn. Hắn ngày hôm nay vẫn như cũ ăn mặc món đó màu cam áo lông, cổ nang nang, xa xa nhìn lại giống như một cà rốt cột. Khí trời quá lạnh, A Vân Ca đem nửa gương mặt giấu ở áo lông trừ trong miệng, nhìn lên sai ai ra trình diện Trịnh Vân Long liền từ dưới đất đứng lên, cách nửa cái đường phố hướng hắn sử dụng cái kính mà vẫy tay.

Vương tích từ bên cạnh dùng cùi chỏ nghiêm khắc thọc Trịnh Vân Long một bả: \ "Có thể a. Tiểu nam bằng hữu tới đón ngươi về nhà. \ "

\ "Đừng chuyện phiếm. \" Trịnh Vân Long mắng, hắn nỗ lực muốn đè xuống nhếch mép, nhưng khi A Vân Ca đi lúc tới, hai con mắt vẫn là không nhịn được khom thành một đường tia.

\ "Sao ngươi lại tới đây? Không phải làm cho ngươi ở nhà chờ ta sao? \ "

A Vân Ca nháy nháy mắt, mặt mang vô tội: \ "Ngươi không phải nghe điện thoại. Ta đánh điện thoại di động ngươi chưa từng người tiếp. \ "

Trịnh Vân Long lấy điện thoại di động ra nhìn một chút, lượng điện biểu hiện không Shelf. Hắn đem điện thoại di động lượng cho A Vân Ca xem: \ "Ah, hết điện, tắt điện thoại. . . . Nói làm sao ngươi biết ta ở đâu? Ta trước dường như không đã cho ngươi địa chỉ của ta? \ "

A Vân Ca tay cắm ở trong túi quần áo, đảo tròn mắt, đổi một trọng tâm câu chuyện: \ "Ta đói bụng rồi, trong nhà không có đồ ăn. Ngươi không quay lại gia làm cơm ta sẽ đói xong chóng mặt rồi. \ "

Trịnh Vân Long bị hắn vừa nói cũng không cách nào nói cái gì nữa. Phía sau Vương tích bọn họ bắt đầu ồn ào, Trịnh Vân Long trên mặt cháy sạch hoảng sợ, bản khởi ngũ quan để cho bọn họ câm miệng. A Vân Ca nhưng lại cho thấy niên kỷ không từng có thành thục cùng bình tĩnh, hắn cười híp mắt nắm hắn một tay, giơ giơ còn dư lại một con: \ "Ngày hôm nay khổ cực đại gia lạp ~ cảm ơn mọi người chiếu cố nhà của chúng ta Đại Long. \ "

Trịnh Vân Long dựng thẳng lên chân mày, từ phía sau đạp hắn một cái: \ "Ai là của ngươi nhà? \ "

A Vân Ca cũng không tức giận, hắn đem Trịnh Vân Long tay lạnh như băng nhét vào y phục của mình trong túi, tay kia nắm cả Trịnh Vân Long bả vai đã đem hắn mang trở về: \ "Ta là sủng vật của ngươi không phải sao? ngươi liền là chủ nhân của ta, không phải chính là nhà của ta sao? \" hắn dòm Trịnh Vân Long mắt thấy lại phải tức giận, vội vã thay đổi trọng tâm câu chuyện, tựa đầu oai qua đây tựa ở Trịnh Vân Long trên người: \ "Ai nha ta cái bụng thật có chút đói, ngươi có đói bụng không? \ "

Trịnh Vân Long bị hắn khiến cho có chút bất đắc dĩ, nhưng lại có chút không nỡ. Cùng Vương tích phất phất tay, giống như A Vân Ca hai người vai kề vai mà đi trở về. Tay hắn bị che được phát nhiệt, từ A Vân Ca trong túi rút ra bỏ vào trở về trong túi tiền của mình. Ngôn ngữ từ trong miệng phun ra ở trong không khí hóa thành vấn vít khói trắng: \ "Lần sau không cần đặc biệt tới đón ta, ở nhà chờ ta liền thành. \ "

YCFSZD 01Where stories live. Discover now