Nguyên soái

104 1 0
                                    

 Nguyên soái, nói yêu thương sao? (xong xuôi)

zya

Work Text:

60

Dựa vào ở trên giường Trịnh Vân Long nhìn chính mình đầu giường cái này đầy đất miêu tóc, cùng vài miếng Chim cắt vũ, nhà mình ấm áp nhe răng trợn mắt hung không trung Chim cắt, dĩ nhiên đem Chim cắt đỗi được một mực dưới trần nhà đảo quanh, kết quả bởi vì cánh chim mở rộng không ra, vô cùng cục xúc ở bên trong phòng bay.

Trịnh Vân Long hầu như cười nằm lỳ ở trên giường, đại khái trong khoảng thời gian này tới nay ấm áp khi dễ Chim cắt khi dễ quán, không nghĩ tới hôm nay Chim cắt cư nhiên không phải ngoan ngoãn để cho nàng khi dễ, trong chốc lát có chút tức giận ấm áp nữ sĩ không để ý tới mình cũng rớt một thân miêu tóc, khí thế hung hăng còn muốn đi nhổ Chim cắt lông vũ.

\ "Được rồi được rồi, ấm áp ngoan. \" Trịnh Vân Long một bả kiếm qua miêu, đi phòng khách đem ra này cây dùng Chim cắt tóc làm đùa miêu cái, lại trở về trên giường.

A Vân Ca lúc đầu tựa ở đầu giường xem Trịnh Vân Long này về nhạc kịch phương diện thư, cảm giác còn thật có ý tứ.

Kết quả một từ trong sách ngẩng đầu, đã nhìn thấy Trịnh Vân Long quỳ sấp ở giường bên, cầm trong tay đùa miêu cái đùa với ấm áp chơi.

Ấm áp ngược lại cũng vô cùng cho mặt chủ nhân chết, không có đi truy Chim cắt rồi, chuyên tâm cùng chủ nhân làm trò chơi.

Chim cắt cái này to như vậy một con chim, thay đổi ngày xưa trong tin đồn hung hãn, núp ở góc nhà, dựa vào A Vân Ca, thời khắc chú ý ấm áp, để ngừa ấm áp một nhào tới hắn là tốt rồi bay lên.

A Vân Ca sờ sờ mình Chim cắt, ngược lại bị mình Chim cắt mổ tay.

Hắc, đáng đời ngươi bị khi dễ.

Chỉ thấy Trịnh Vân Long nửa là quỳ gối bên giường, thêm nữa trời còn chưa có chuyển lạnh, hắn ở trong phòng vốn là mặc thiếu, chỉ có một thứ trắngT tuất, cùng một cái rộng thùng thình quần soóc.

Mà giờ khắc này cái góc độ này, A Vân Ca có thể tinh tường thấy hắn hút hàng mà mượt mà cái mông, còn có bởi vì tư thế nguyên nhân mà lộ ra ngoài gần nửa đoạn thắt lưng, da thịt trắng noãn mà nhẵn nhụi, hắn thậm chí có thể tưởng tượng ra được còng tay ở nơi này đem ngang hông xúc cảm.

Hắn trong chốc lát cảm thấy có chút khô miệng khô lưỡi.

Trong chốc lát quẫn bách uống chén nước, chỉ thấy Trịnh Vân Long người càng nằm úp sấp càng đi về trước, hắn hầu như có thể thấy lộ ra ngoài cái kia cổ câu cùng bên đùi, hắn tinh xảo trắng noãn mắt cá chân liền duỗi tại A Vân Ca chân bên, quỵ ở trên giường tư thế, trong lúc nhất thời làm cho A Vân Ca mơ mơ màng màng nghĩ đến cái đêm khuya kia ở dưới người hắn ý loạn tình mê Trịnh Vân Long.

Chỉ thấy Trịnh Vân Long trong tay đùa miêu bổng bỗng nhiên bị người đoạt đi, hắn cảm giác được A Vân Ca đột nhiên từ phía sau lưng ôm lấy hắn, phía sau lưng của hắn dán nam nhân lồng ngực, cái tư thế này...

61

Cái kia đùa miêu bổng bị A Vân Ca trực tiếp ném cho Chim cắt, Chim cắt cũng hết sức phối hợp ngậm liền bay ra ngọa thất, trực tiếp mang đi ấm áp, còn phi thường thân thiếp thay bọn họ đóng cửa.

YCFSZD 01Where stories live. Discover now