Một con ấm áp tay từ hắn bên hông sờ soạng đi tới, thúc y phục của hắn thổi sang rồi ngực. Hôn cũng theo rơi xuống hắn bên tai, cổ, cuối cùng hôn được trên ngực của hắn.
Ẩm ướt mềm đầu lưỡi xẹt qua đầu vú xúc cảm vẫn là quá mức, Đại Long run rẩy lấy thân thể rụt lại. Đang ở hắn trên lưng xoa nắn tay đột nhiên xuống phía dưới, cách mềm mại nội y đặt ở hắn trên dương vật.
Ca Tử dán hắn hơi thở nói: \ "Cứng như thế? \ "
Đại Long tự tay kéo ra Ca Tử nửa treo áo choàng tắm, liếc hắn một cái trong quần lót đỉnh đi ra hình dạng thở hổn hển hai cái mới nói: \ "Ngươi cái này không biết xấu hổ nói ta? \ "
Ca Tử cười kéo thấp hắn quần lót của mình, đĩnh thắt lưng đi cọ Đại Long tay. Vẻ mặt bĩ khí đùa giỡn Đại Long: \ "hongor min*, ngươi cho ta sờ hai cái thôi. \ "
* tiếng Mông Cổ 'Honey / bảo bối' đặc biệt là người, lên mạng tra, có hiểu phiền phức sữa đúng ta một cái.
Trịnh Vân Long hận chính mình da mặt được kêu là một cái mỏng a, quẫn muốn đem khuôn mặt che khuất, dòm Ca Tử da mặt trên nhan sắc chưa từng thay đổi. Hắn không thể làm gì khác hơn là đỏ mặt đi cầm Ca Tử, dựa vào cảm giác dưới lột di chuyển. Tốt xấu đều là nam nhân, tay việc vẫn là quá quan.
Ca Tử thoải mái thở dài, nhẹ nhàng lay động yêu khố ở Đại Long trong tay đút vào. Hắn hiển nhiên cực sướng rồi, tuyến tiền liệt dịch nhuận được quy đầu ướt nhẹp.
Ca Tử đỉnh hắn gần mười cái, liền từ trong tay hắn rút đi ra ngoài. Quỳ gối Trịnh Vân Long giữa hai đùi cởi xuống hắn đã nhân rồi một khối nội khố, cúi đầu lấy môi đụng một cái Đại Long kiều dương vật, mở miệng đem hắn ngậm vào.
\ "Đừng! \" ấm áp ấm khoang miệng xúc cảm là cực kỳ xa lạ, cả kinh Đại Long trực tiếp gào một cái tiếng nói, âm cao quả thực sánh ngang giả giọng giọng nam cao. Ca Tử tự tay đắp lại cái miệng của hắn, ngẩng đầu lên nói: \ ". . . Ngươi đừng gọi lớn tiếng như vậy, ngoan chút. \ "
Đại Long con mắt mở cực đại, không thể tin trông coi Ca Tử, khuôn mặt vẫn Hồng đến rồi cái cổ.
A Vân Ca không cho hắn hồi thần cơ hội, lại mở miệng đem hắn ngậm vào. Chóp mũi đều là Đại Long mùi vị lẫn vào tắm rửa Nhũ hương vị, kỳ kỳ quái quái, nhưng cũng không có cái gì phản cảm. Hắn động đầu lưỡi dọc theo quy đầu tìm một vòng, dưới thân nhân yêu kia bụng chính là căng thẳng, phát sinh rên rỉ thật thấp tiếng, đại bộ phận đều bị tay hắn che ở, nghe không phải rất rõ ràng.
Cứ như vậy ngay cả lột mang liếm vài cái, Đại Long tiếng rên rỉ trở nên càng lúc càng lớn, chân cũng trương đắc càng ngày càng mở. Thẳng đến trong miệng tinh vị mặn nhi thay đổi nặng, Ca Tử mới đem hắn buông ra.
Toàn thân đỏ lên Đại Long nhìn qua gợi cảm cực kỳ, nhất là hắn bản giống như là đang thút thít đôi mắt càng là thủy nhuận tinh lượng phải hơn hoà tan đi.
Ca Tử nhìn hắn một hồi, ép tới đem hai người dương vật bắt tay nhau, đĩnh thắt lưng trừu động. Hắn cảm thấy không đã ghiền, cầm lấy Đại Long hai cái tay đắp lên, khàn giọng dặn hắn: \ "Nắm chặc. \ "
Hắn một tay chống giường, một tay đi kích thích hai người ướt át quy đầu, băng bó eo đút vào. Trong miệng còn hàm hồ khoan khoái lấy vài câu tiếng Mông Cổ, xen lẫn vài câu 'Con bà nó', 'Thoải mái', 'Làm' các loại Hán ngữ.
Đại Long ở dưới người hắn đều sắp hoá thành nước, nhụt chí thở gấp gọi hắn: \ "Ca Tử, Ca Tử, đừng, đừng. . . Không được. . . Muốn. . . A! \" Ca Tử khuất lấy ngón cái hung hăng quẹt một cái Đại Long quy đầu, liền cảm thấy tay trên một ẩm ướt, dưới thân người nọ run lên đến mấy lần.
Hắn híp mắt trông coi Đại Long, thẳng người nhanh chóng lột chính mình vài cái, chỉ có bắn tới dưới thân người trên bụng. Hắn một bên hưởng thụ xuất tinh vui vẻ, một bên lột động dương vật, bài trừ cuối cùng vài giọt tinh dịch, tiện tay bôi ở Đại Long trên lưng, lật qua nằm ở bên cạnh.
Qua một lúc lâu, bên người chỉ có truyền đến Trịnh Vân Long mềm nhũn thanh âm, hắn hỏi Ca Tử: \ "Ngươi và người khác làm qua sao? \ "
Ca Tử mặc kệ hắn, hưởng thụ trong chốc lát xuất tinh sau cảm giác vui thích mới lên tiếng: \ "Ta xem người khác làm qua. \ "
Trịnh Vân Long tới một câu: \ "Ngươi rất thông thạo. \ "
A Vân Ca trầm tĩnh lại, mang theo nồng đậm giọng mũi nói hắn: \ "Ngươi là lâu lắm không có lột qua. \" hắn tự tay bắt trên tủ ở đầu giường khăn giấy hộp, rút mấy tờ lau Trịnh Vân Long trên người tinh dịch.
Đại Long cứ nhìn hắn lau, không đầu không đuôi tới một câu: \ "Ngươi mùi ngon trọng. \ "
Ca Tử trở về hắn: \ "Ngươi phải ngủ trước hết ngủ, ta một cái cầm khăn mặt lau cho ngươi. \ "
Đại Long nghiêng người để nằm ngang áo của chính mình, lại tiến tới hôn hắn một cái. Mặc bộ nội khố, tiến vào chăn động tác hành văn liền mạch lưu loát, sau cùng tới một câu: \ "Không cần, ngươi mau tới ngủ. \ "
Ca Tử đứng dậy mặc nội khố, lại đi thấu rồi cái cửa. Lúc trở lại vỗ diệt tất cả đèn, chỉ chừa đầu giường một chiếc.
Đại Long bao trong chăn, chiếu ấm áp nhìn không hắn, trong ánh mắt làm như có ngân hà. Ca Tử kiếm quá điện thoại di động định rồi chuông báo, cũng chui vào chăn, hai người vai dán vai liền ngủ mất rồi.
Thật tình không biết lúc này tiếng vào lòng người trong bầy đang đang thảo luận: Rốt cuộc người nào giả giọng giọng nam cao gào rồi một giọng kia.