Thù mới hận cũ
Chao_du
Summary:
A Vân Ca thoạt nhìn không quá cao hứng, thế nhưng Trịnh Vân Long không biết rõ lắm vì sao
Work Text:
Thù mới hận cũ
A Vân Ca đến Thượng Hải trước cho Trịnh Vân Long gọi điện thoại.
Trịnh Vân Long đầu kia có người ở sau lưng của hắn cười to, Trịnh Vân Long mờ nhạt không rõ hô mấy tiếng nói, sau lưng thanh âm cũng không còn nhẹ xuống tới, ngược lại có loại càng ngày càng vang lên xu thế.
Vì vậy A Vân Ca chợt nghe lấy Trịnh Vân Long xé tiếng nói kêu, \ "Để làm chi a Ca Tử? \ "
\ "Ngươi đang làm gì thế? \" A Vân Ca hỏi hắn.
\ "Ngươi chờ ta dưới, \" Trịnh Vân Long đầu kia tất tất tầm lấy một lúc lâu, A Vân Ca chợt nghe lấy lập tức thanh âm yên tĩnh lại, Trịnh Vân Long chỉ có bắt đầu lại nói, \ "Nói đi, để làm chi? \ "
\ "Ta buổi tối tới Thượng Hải, có muốn hay không cùng nhau ăn cơm? \ "
\ "Tới làm chi a? \ "
\ "Làm một ít chuyện, ngươi đã nói có rãnh rỗi không. \ "
\ "Được a, \" Trịnh Vân Long như là nghĩ một hồi, \ "Lúc đầu hô Lưu Lệnh Phi, vậy ngươi cùng nhau thôi. \ "
A Vân Ca đầu kia an tĩnh một lúc lâu, Trịnh Vân Long \ "Uy \" rồi tốt hai tiếng mới rốt cục nghe người nọ bình tĩnh tiếng nói nói một tiếng, \ "Tốt. \ "
A Vân Ca gặp qua Lưu Lệnh Phi vài lần, cụ thể vài lần không nhớ rõ, ngược lại không nhiều lắm, khẳng định không cao hơn ngũ trở về. Hắn nhớ kỹ một lần kia phải đi xem Trịnh Vân Long diễn xuất, xuống đài Trịnh Vân Long trang cũng không kịp tháo, cầm lấy đi vòng qua phía sau đài A Vân Ca nói, \ "Giới thiệu cho ngươi, đương hồng nhạc kịch diễn viên, Lưu Lệnh Phi. \ "
Khi đó Trịnh Vân Long tóc còn loạn tao tao, trên gương mặt mang theo mới vừa xuống đài ửng hồng, con mắt lóe ở trên đài còn chưa hoàn toàn thối lui cuồng nhiệt mê loạn quang. Hắn ôm lấy Lưu Lệnh Phi bả vai, dùng một loại vô cùng thân thiết lấy le giọng nói nói Lưu Lệnh Phi tên.
A Vân Ca đột nhiên liền ngạnh hoảng sợ.
Hắn đến thời điểm thấy Lưu Lệnh Phi ngồi ở đàng kia, Trịnh Vân Long còn chưa tới, Lưu Lệnh Phi ngẩng đầu thời điểm chứng kiến A Vân Ca đặc biệt nhiệt tình đứng lên cùng hắn chào hỏi.
\ "Yêu, Ca Tử tới a. \" Lưu Lệnh Phi vỗ vỗ bờ vai của hắn, \ "Đại Long nói hắn có chút việc nhi, lập tức tới ngay. \ "
A Vân Ca liếc nhìn điện thoại di động của mình, Trịnh Vân Long không cho hắn phát tin tức.
\ "Các ngươi tiết mục ta xem, thực sự lợi hại. \" Lưu Lệnh Phi trả lại cho A Vân Ca rót chén nước, \ "Đại Long suốt ngày gọi ta là xem, ngươi cái kia Shiela thảo nguyên hát, ta đi, thật lợi hại, nghe ta đều nổi da gà. \ "
A Vân Ca theo thói quen cười rộ lên tiếp nhận trong tay hắn thủy, rõ ràng A Vân Ca cũng là một có thể nói người, nhưng không phải biết rõ làm sao, mỗi lần nhìn thấy Lưu Lệnh Phi thời điểm A Vân Ca lại đột nhiên biến thành trầm mặc ít nói một cái.