[ Vân lần phương ] buổi tối mở ẩn hình xe? A Ca từ bên ngoài lúc trở lại, Trịnh Long đang ở nhà trong ôm một chén bạch trảm kê xem chiếu bóng. Là một bộ lấy âm nhạc khai triển kịch tình, đối với không sai, chính là xiếc thú vua. Trịnh Long rất dễ dàng theo điện ảnh nhập vai diễn, tại chỗ ôm bán bên ngoài hộp khốc đắc hi lý hoa lạp. \ "Ngươi trả thế nào khóc thành như vậy? \ " A Ca tiện tay đem y phục máng lên móc áo, trong phòng mở ra đèn đặt dưới đất, tia sáng nhu hòa đánh vào Trịnh trên thân rồng, an tĩnh lại tường hòa, nếu như không nhìn hắn khóc Hồng mắt cùng mũi con. Trịnh Long giọng thấp pháo khóc nức nở chậm rãi tràn ra, \ "Đạo diễn lợi hại. \ " Nói xong hướng bên cạnh xê dịch, vỗ vỗ chính mình vừa mới đang ngồi địa phương, \ "Ngươi tới cùng nhau nhìn? \ " A Ca cũng không nhăn nhó, thay dép xong cùng quần ngủ xong cùng Trịnh Long ở trên ghế sa lon nằm biết, lại cảm thấy toàn thân khô rất. \ "Ngươi ăn cơm chưa? Gần nhất dạ dày không tốt, đi tắm nước nóng, ta cho ngươi nấu tô mì a !. \" Trịnh long chủy trên là hỏi, thân thể cũng là không thể nghi ngờ, hắn đứng lên đi liền hướng trù phòng. \ "Tốt. \ " A Ca ngẩn người, trông coi vẫn còn ở truyền bá lấy điện ảnh, trong lòng tình cảm ấm áp tùy ý ra. Phòng tắm là sạch sẻ, chắc là Trịnh Long giặt xong thu thập xong, hắn cái này nhân loại chính là như vậy, nhìn rõ ràng là rất là lôi thôi, lại ở loại phương diện này sạch sẽ không được. A Ca bật cười, tại sao có thể đáng yêu như vậy, khả ái muốn. . . Khi hắn dùng khăn mặt nhào nặn cái đầu từ toilet lúc đi ra, Trịnh Long an vị ở trên bàn cơm, cười híp mắt trông coi hắn. Ánh sáng bên trong phòng khởi nguồn đều ở phòng khách ngọn đèn đèn đặt dưới đất. Phòng ở là cho thuê, gia cụ nhưng đều là Trịnh Long cùng a Ca chính mình mua thêm, hỗn đến phong cách phía dưới cũng là hai người ấm áp ổ nhỏ. A Ca hướng về phía Trịnh Long cười nói, \ "Khổ cực ngươi ta Đại Long. \ " Trịnh Long lắc đầu, \ "Không cần khách khí ta Ca Tử. \ " Rõ ràng là rất thông thường một chén cà chua trứng gà mì nước, a Ca lại cảm thấy nhân gian không có mỹ vị có thể có thể so với chén này Trịnh Long tự mình làm mặt. Hắn vừa ăn một bên đỏ cả vành mắt, giống như là từ nhỏ đánh mất yêu ở trên người người này toàn bộ tìm trở về. A Ca ăn rất nhanh, lại không gọi được nhanh, hắn rất quý trọng lúc này, quá tốt đẹp, mỹ hảo đến hắn luyến tiếc thời gian trốn. Trịnh Long vươn tay sờ sờ a Ca nửa ẩm ướt tóc, \ "Đừng có gấp, không đủ lại nấu. \ " Cơm nước xong Trịnh Long lười rửa chén đã đem nồi hướng trong ao ném một cái, tiếp tục xem điện ảnh đi, a Ca đi lấy mái tóc thổi thổi, tiếp tục nằm lại sô pha, thuận thế liền nằm Trịnh long trên đùi. \ "Đại Long, cám ơn ngươi. \ " A Ca lưu hải khéo léo che ánh mắt của hắn, gọi người thấy không rõ đáy mắt cảm xúc, Trịnh Long lại giống như là trúng Tà thông thường, từ trong phim ảnh lần nữa thu hồi lực chú ý, cúi đầu tại a Ca trên trán hôn lên một cái hôn. \ "Không cần khách khí. \" một tia có chứa khí thanh âm thở khẽ từ Trịnh long trong miệng tràn ra. A Ca mở mắt nhìn về phía Trịnh Long, tự tay đem đầu lôi trở lại, trên lưng một cái sử lực thẳng đến dò được Trịnh long môi. Trịnh Long biết được ý của đối phương, \ "Một cà chua trứng gà mùi vị. \ " \ "Bạch trảm kê mùi vị cũng không tệ. \" a Ca tâm tình thoạt nhìn rất tốt. Trịnh Long ngón tay của là thon dài, hắn dễ dàng liền thăm dò vào a Ca cổ áo, ngón tay ở tại trên nhẹ nhàng sự trượt, tăng thêm a Ca hô hấp. \ "Đại Long, ngươi. \ " \ "Ngươi đừng nói chuyện, cảm thụ thì tốt rồi. \ " Trịnh Long sau khi nói xong càng thêm làm càn, hắn xoay người đem a Ca áp dưới thân thể, \ "Ta mấy ngày nữa cũng muốn đi mới đoàn kịch rồi. \ " \ "Ngươi không phải không cho ta nói chuyện sao? \ " \ "Ngươi có thể tượng trưng hồi phục một cái. \ " A Ca mỉm cười liếm hướng Trịnh Long cổ, hai tay cũng thuận thế mò về Trịnh Long lộ ra thắt lưng tuyến. Ta đường thử sức lập tức sẽ tới, Trịnh long kiện thân giảm béo rất có hiệu quả, nguyên bản mềm hồ hồ cái bụng hiện tại cũng đi xuống, có một chút cứng rắn phát triển xu thế, có thể xúc cảm vẫn là rất tốt. Trịnh Long thở phì phò, \ "Ngươi biết eo của ta cũng là không sờ được? \ " \ "Vậy ngươi còn nỗ lực khiêu khích ta? \ " Trong không khí tràn ra một ít gọi người nghe xong liền xấu hổ mặt đỏ thở dốc, lúc trưởng lúc ngắn, kèm theo thiển thường triếp chỉ động tác, trên vách tường thân ảnh khởi khởi phục phục. \ "Ngươi phiền chết đi được. \ "