Kỵ mã

134 3 0
                                    

Kỵ mã dạy học

ninefour

Summary:

*PWP

* Trịnh Vân Long làm cho A Vân Ca dạy hắn kỵ mã. Hắn dường như cần học thêm mấy lần.

Work Text:

\ "Đại Long, hoàng kim tuần có kế hoạch gì? \" tan lớp, A Vân Ca vỗ vỗ ngồi trước một hàng Trịnh Vân Long bả vai.

\ "Ngủ. \" Trịnh Vân Long cũng không quay đầu lại hồi đáp.

\ "Chúng ta đi đi dạo mặt trời mới mọc công viên thôi, \" A Vân Ca đề nghị, \ "Còn giống như có thể chèo thuyền. \" đây chính là tân sinh nhập học sau ngày nghỉ thứ nhất, A Vân Ca cảm giác mình rất có cần phải xuất môn đi dạo tòa thành thị này.

Trịnh Vân Long xoay người lại kết kết thật thật liếc mắt, \ "Ngươi hắn đây mụ là cái gì người lớn tuổi yêu thích. \ "

Lời là nói như vậy, Trịnh Vân Long vẫn là cùng A Vân Ca cùng xuất hiện ở tại phong diệp dần dần đỏ trong công viên. Hắn mang mũ lưỡi trai, cõng hai vai bao, hoạt thoát thoát một cái chơi xuân học sinh tiểu học.

Bên hồ cho du khách cho thuê thuyền nhỏ đang ở kiểm tu, A Vân Ca có chút thất vọng, bất quá Trịnh Vân Long trông coi cảnh khu cung người cưỡi chụp hình ngựa đột nhiên tới hứng thú, lôi kéo A Vân Ca nói, \ "Ca Tử, kỵ mã có phải hay không một cái bên trong Mông nhân cơ bản rèn luyện hàng ngày. \ "

A Vân Ca nhíu mày, \ "Là, chúng ta thi vào trường cao đẳng kiểm tra kỵ mã, năm đó ta chính là kỵ mã kỵ thật tốt mới tới bắc múa. \ "

Trịnh Vân Long bị hắn lão ngạnh chọc cho cười to, \ "Vậy ngươi dạy ta kỵ mã. \ "

Nhìn thoáng qua thất tuổi già lực suy ải chân mã, A Vân Ca nói, \ "Ngựa này không được, quay đầu dẫn ngươi đi kỵ thực sự mã. \ "

\ "Thành giao. \ "

Cùng mỗi ngày tất tất Bá Bá chúng nói nhảm nhiều giống nhau, câu này thành giao sớm bị Trịnh Vân Long quên đến rồi sau đầu. Thẳng đến hắn bị mang tới Yến ngoại ô mã tràng lúc chỉ có không khỏi cảm thán, dựa vào, cái này A Vân Ca, thật đúng là thật sự có tài.

Đó là một nhà dân tộc Mông Cổ người mở mã tràng, nuôi dưỡng ngựa cũng phần lớn là đến từ Mông Cổ cao nguyên ba hà mã. Chính trực tiểu nghỉ dài hạn sau thời gian làm việc, người bên trong không nhiều lắm, A Vân Ca mang theo Trịnh Vân Long tìm được trường ngựa người phụ trách, dùng tiếng Mông Cổ cùng hắn trò chuyện đôi câu, thường thường lui về phía sau ngón tay một cái Trịnh Vân Long. Trịnh Vân Long nghe không hiểu bọn họ nói, cảm thấy đây đại khái là giới thiệu bằng hữu phân đoạn, liền ánh mắt đưa tới lúc mỉm cười gật đầu, một bộ ngoan ngoãn tử dáng dấp. Nói chuyện phiếm xong, mã tràng người phụ trách vỗ vỗ A Vân Ca bả vai, ném cho hắn một ít xuyến chìa khoá, tiếng phổ thông dĩ nhiên mang theo một giọng Bắc Kinh: \ "Nỗ lực lên a ngươi. \" dựa vào, Trịnh Vân Long yên lặng oán thầm, thì ra sẽ nói tiếng phổ thông a.

A Vân Ca ý bảo Trịnh Vân Long đuổi kịp, hai người cùng đi đến rồi chuồng. Hắn khinh xa thục lộ tìm được một bộ lông du quang thủy hoạt đỏ thẫm mã, dùng chìa khoá mở ra khóa, đem ngựa dắt đi ra. Hắn vỗ vỗ mã gò má, \ "Nàng gọi Elisabeth. \ "

YCFSZD 01Where stories live. Discover now