Xe...

112 0 0
                                    

Ô mai quả đông lạnh

lyiiiw

Summary:

Người xa lạ công cộng trường hợp Ca Long xe rởm tự hành tránh sét

Work Text:

Trịnh Vân Long cười cười, đôi môi đỏ thắm cực kỳ giống A Vân Ca thích ăn ô mai quả đông lạnh.

Tốt muốn cắn một cái.

A Vân Ca bị trong đầu xông tới dục vọng hù được, bắt đầu tay nhu liễu nhu hai mắt của mình, theo Trịnh Vân Long đi vào thang máy. Kỳ quái, lúc đầu đang nghỉ ngơi ngày biết đầy tràn rạp chiếu phim ngày hôm nay người phá lệ thiếu, trong thang máy chỉ có A Vân Ca cùng Trịnh Vân Long. Trong không gian thu hẹp, A Vân Ca thậm chí đều có thể ngửi được đối phương trên y phục lưu lại bột giặt mùi vị. Người nọ thỉnh thoảng biết giơ tay lên đem mình ngạch tiền lưu hải phiết hướng hai bên, trắng mảnh nhỏ cổ tay trông coi cũng làm người ta muốn cắn một cái. Rõ ràng là lầu một đến lầu bốn khoảng cách, A Vân Ca lại cảm thấy như là đến rồi lầu bốn mươi giống nhau, toàn thân nóng ran không được.

Keng -- thật vất vả đến rồi, A Vân Ca dẫn đầu chạy ra khỏi thang máy, hắn dám cam đoan, nếu như trong thang máy dạo chơi một thời gian lại lâu một chút, hắn biết nhịn không được đem trong thang máy chính là cái kia người trói về nhà.

Mua vé xong, A Vân Ca móc ra điện thoại di động, chuẩn bị xoát xoát vi bác chậm giải khai mình một chút tâm phiền ý loạn. Nhưng là mới vừa lấy điện thoại di động ra, hắn cũng cảm giác được một có chứa nhiệt độ ánh mắt, theo nhìn sang, là mới vừa rồi bị hắn đụng vào người kia, đứng ở cửa nhà cầu tự tiếu phi tiếu trông coi hắn.

Nhất định là điên rồi, A Vân Ca dùng sức lắc đầu, còn tưởng rằng là chính mình xuất hiện ảo giác. Nhưng là lần nữa hướng phía WC phương hướng nhìn lại, người kia hay là đang xem chính mình, hơn nữa, còn nhìn chính mình dùng đầu chỉ chỉ WC. A Vân Ca nhìn chung quanh một chút, phát hiện ngoại trừ đang quét vệ sinh công nhân làm vệ sinh a di ở ngoài bên cạnh cũng không có những người khác, lôi kéo mình có chút chặt dây lưng, A Vân Ca đứng lên.

Vào cửa còn không có đứng vững, A Vân Ca đã bị một đôi tay bắt được áo kéo gần trong phòng kế. Không đợi thấy rõ kéo người của chính mình là ai, cũng không cần thấy rõ, nhất định là vừa mới đó người. A Vân Ca môi bị ngăn chặn. Đối phương linh hoạt đầu lưỡi ở trong cổ họng của hắn thăm dò, dẫn đầu lưỡi của hắn cùng nhau vướng víu, đối phương đem đầu lưỡi của hắn mang vào trong cổ họng mút thỏa thích liếm láp lấy, không bao lâu, cái lưỡi liền hơi tê tê.

\ "Đình. . . Dừng lại. . . Ngươi là ai a? \ "

\ "Ta sao? Ta là. . . \ "

Nam nhân đầu tiên là cười cười, sau đó ghé vào A Vân Ca lỗ tai trước mặt, lè lưỡi liếm láp lấy A Vân Ca vành tai, sau đó lại chậm rãi mở miệng, dày rộng âm sắc săm lấy một tia khàn khàn, dính vào tình dục tiếng nói thay đổi phá lệ lười biếng, nhưng tính cảm giác đến tận xương tủy.

\ "Ta gọi Trịnh Vân Long. . . \ "

\ "Ngươi. . . . \ "

\ "Xuỵt. . . Ngươi nghe. . . \ "

YCFSZD 01Where stories live. Discover now