Cởi quần =))

97 3 0
                                    

Trịnh Vân Long cảm thấy tắm làm sao có thể không phải cỡi quần bawutuo Work Text: Trịnh Vân Long mím môi một cái giơ tay lên đem vòi phun mở đinh ốc, nước nóng chiếu nghiêng xuống vụ khí ở giữa hai người tràn ngập ra, máng xối ở trên sàn nhà lại văng lên tới đem hai người quần làm ướt hơn phân nửa. Quanh năm sinh hoạt ở trên vũ đài nhân thân tài bị mài gần như hoàn mỹ, một lớp mỏng manh bắp thịt đem thân thể bao trùm được vừa đúng. A Vân Ca nhìn trước mắt bộ dáng này Trịnh Vân Long chỉ cảm thấy hắn cực kỳ giống hách liệt Star có thể phu, mà hắn mình bây giờ đang đứng ở đó tên là dục vọng bên vách đá, chỉ thiếu chút nữa, là hắn có thể bước qua cái kia đường biên giới. \ "Quần đều ướt còn không cởi đâu. \ " Trịnh Vân Long những lời này không thể nghi ngờ là một cây kéo đem A Vân Ca trong đầu cuối cùng một cây dây \ "Răng rắc --\", kéo đoạn. Hắn giơ tay đem Trịnh Vân Long trên mặt bọt nước lau đi, ngón tay lướt qua bên mép lúc Trịnh Vân Long thoáng nghiêng đầu một cái há mồm đem A Vân Ca ngón tay của cắn, ẩm ướt mềm đầu lưỡi nhìn như lơ đãng rồi lại dường như là cố ý liếm một cái. Chỉ trong chớp nhoáng này, ngủ say nhiều năm hỏa sơn bạo phát, nhìn như bình tĩnh ngoài khơi nhấc lên sóng lớn. A Vân Ca đem Trịnh Vân Long lưu hải đi lên liêu rồi liêu tiến lên trước, hai người chóp mũi tương để thở ra nhiệt khí đem tình dục thổi phồng sâu hơn vài phần. A Vân Ca môi như có như không đụng vào Trịnh Vân Long, người này đại khái là rất không hài lòng như vậy trêu chọc lại chủ động lè lưỡi ngoéo ... một cái A Vân Ca môi, bất quá lại lập tức đánh mất quyền chủ động bị người hôn suýt chút nữa quên thở. Lời lẽ giao nhau gian lơ đãng va chạm đến hàm răng mà sinh ra ngắn ngủi đau đớn cũng được kích tình dược tề, thẳng đến nếm xảy ra chút mùi máu tươi A Vân Ca chỉ có khó khăn lắm thối lui. Đây là hai người lần thứ hai hôn môi, lần đầu tiên là ở < rent > trong, làAngle cùng Collins. Lần này là A Vân Ca cùng Trịnh Vân Long. \ "Mẹ kiếp , ngươi đến cùng cùng bao nhiêu người hôn qua? \" Trịnh Vân Long trầm mê hơn hỏi một câu. \ "Bản năng mà thôi, \" A Vân Ca tiến đến Trịnh Vân Long bên tai bổ sung một câu \ "Chỉ ghim ngươi. \ " Kiềm nén thật lâu hai người chỉ cần một cái hôn là có thể đem thuốc nổ cháy, bọn họ không ngừng hôn môi thậm chí như là dã thú cắn xé, bọn họ lẫn nhau xoa nỗ lực tìm kiếm sau cùng an ủi cho đến quần áo trên người đều rút đi bị ném tới nào đó hẻo lánh. A Vân Ca đem Trịnh Vân Long một cái chân thon dài vớt lên làm cho hắn mâm tại chính mình trên lưng, nương nước chảy trơn đem một ngón tay thăm dò vào rồi cái này chẳng bao giờ bị khai thác qua lĩnh vực. Chưa từng có cảm giác từ phía dưới vẫn truyền lại đến óc trong khoảng thời gian ngắn lại khó có thể phân rõ là đau đớn vẫn là vui vẻ, Trịnh Vân Long lấy tay vịn tường, trong cơ thể xao động bất an trước mặt rồi lại không chiếm được trấn an, vô luận như thế nào cũng không tìm tới một cái phát tiết điểm, hắn cảm thụ được A Vân Ca ngón tay của đang ở trong cơ thể mình thăm dò, lơ đãng thổi qua nào đó một cái cứ điểm là có thể làm cho hắn không ngừng run rẩy, ngắn chỉ là tạm vui vẻ qua đi chính là vô tận trống rỗng cùng càng nhiều hơn đòi hỏi. \ "Con mẹ nó ngươi có thể hay không nhanh lên một chút? \" Trịnh Vân Long to thở phì phò cảm giác mình nhanh đứng không yên, hết lần này tới lần khác người này nhưng lại kiên trì cực tốt chuyển động đốt ngón tay buông lỏng lấy thành trong rất sợ bị thương chính mình. A Vân Ca sau khi nghe đưa ngón tay từ Trịnh Vân Long trong cơ thể rút khỏi, lập tức đổi lại sớm đã đứng thẳng to nóng đồ vật để ở miệng huyệt, \ "Ta vào được? \" A Vân Ca giọng nói lộ vẻ cười. Trịnh Vân Long vừa muốn mở miệng mắng chửi người còn chưa kịp lên tiếng liền bị đột nhiên tiến nhập cắt đứt suy nghĩ, hắn không nghĩ tới là như thế một loại đau pháp, A Vân Ca vừa mới dùng lối vào tiến nhập mình thân thể cũng đã là một loại như tê liệt đau đớn, Trịnh Vân Long hít thở mấy hơi thật sâu nỗ lực thả lỏng chính mình lại vẫn là không được. \ "Thảo, con mẹ nó ngươi có thể hay không đụng nhẹ? \" Trịnh Vân Long khóe mắt đã bắt đầu phiếm hồng. \ "Không phải ngươi để cho ta nhanh lên một chút sao? \" A Vân Ca ngoài miệng nói xong ủy khuất ba ba dưới người động tác nhưng lại không ngừng, quyết tâm nắm Trịnh Vân Long hông của đem chính mình toàn bộ thọc vào, hai người lồng ngực gắt gao kề nhau tựa hồ muốn đem nhịp tim đập đều dung hợp vào một chỗ chỉ có bỏ qua. A Vân Ca thấp thở gấp một tiếng, bắt đầu thong thả va chạm chỗ sâu nhất, Trịnh Vân Long nghe dâm mỹ tiếng đánh hoảng rồi thần, cảm giác đau đớn từng bước bị từng trận vui vẻ thay thế. Trịnh Vân Long trưởng kíp chôn ở A Vân Ca cổ chỗ vi vi há miệng thở dốc, theo A Vân Ca lại một lần nữa đút vào lối vào hộc ra nùng Trọc trắng dịch thể, thành trong không cầm được co rút lại làm cho A Vân Ca một cái nhịn không được khai báo ở tại Trịnh Vân Long trong cơ thể. Trịnh Vân Long tựa ở trên tường, gạch sứ lạnh lẽo làm cho hắn tìm về điểm lý trí, tinh dịch từ trong chốc lát khó có thể thu hợp miệng huyệt chảy ra theo Trịnh Vân Long bắp đùi xuống phía dưới chảy, Trịnh Vân Long vô hạ cố cập lúc này chính mình bộ dáng này có bao nhiêu 'Tú sắc khả xan', chỉ cảm giác mình toàn thân đều giống như muốn rời ra từng mảnh giống nhau. A Vân Ca ôm Trịnh Vân Long làm cho hắn dựa vào ở trên người mình, một tay kéo qua treo ở bên cạnh khăn mặt thể Trịnh Vân Long đơn giản thanh lý một chút liền ôm người đi ra.

YCFSZD 01Where stories live. Discover now