bí mật

47 0 0
                                    

Hắn cùng bí mật của hắn tình hình NinaW Summary: Hắn yêu linh hồn của hắn đồng thời, cũng trầm mê ở thể xác của hắn. Work Text: 1. Xúc cảm Trịnh Vân Long ngón tay của rất thon dài, trắng nõn, khớp xương đường nét cường tráng cũng không đột ngột. Nhưng A Vân Ca càng yêu cổ tay của hắn. Hắn yêu xem cổ tay của hắn. Đàn dương cầm lúc, bắp thịt lẫn nhau dính dấp, khớp xương chuyển động, gân bắp thịt bởi vì dùng sức mà căng thẳng, khởi động một khối nhỏ da. Cổ tay của hắn cũng giống tay hắn như vậy trắng, được không có thể xuyên thấu qua da thịt nhòm ngó màu xanh nhạt huyết quản. Hắn âu yếm sờ cổ tay của hắn. Theo cuốn hút rối bù ống tay áo, đầu ngón tay trước nhẹ nhàng đặt lên mu bàn tay, sẽ chậm chậm hướng chỗ sâu hơn thăm dò. Lòng bàn tay mang theo nhiệt độ ma sát xương cổ tay phụ cận da thịt, nơi đó da thịt tìm không thấy ánh mặt trời, cũng không chịu mùa xuân nước ăn mòn, so với mười ngón tay muốn non mịn rất nhiều, cũng mẫn cảm rất nhiều. Thuận thế trượt về cổ tay nội trắc, ở chưởng trưởng cơ bắp trên vẽ vài vòng, cảm thụ dâng lên dòng máu ở dưới da lưu động. Hắn có thể cảm giác được mạch đập của hắn, nhảy rất vui mừng, tựu như cùng hắn giống nhau. 2. Phấn hồng, màu hồng cùng đỏ tươi Trịnh Vân Long da xuyên thấu qua mỏng, dưới da huyết quản lại phong phú, cho nên rất dễ dàng phiếm hồng. Hắn rơi lệ lúc, mí mắt là phấn hồng; hắn xấu hổ lúc, gương mặt là đào hồng; hắn đến đỉnh điểm lúc, môi là đỏ tươi. Mà A Vân Ca yêu thích những thứ này. A Vân Ca da, cảm tạ thảo nguyên bão cát, không có như vậy mềm mại. Nhưng hắn thính tai phản bội hắn, trở thành Trịnh Vân Long trong cuộc sống một đại lạc thú. Nếu như hắn nhắc tới đại học chuyện xấu, thính tai là phấn hồng; nếu như hắn khen hắn càng già càng đẹp, thính tai là đào hồng; chơi tâm nổi lên lúc, hắn biết tiến đến hắn bên tai, thở phì phò nói chút lời nói thô tục, lúc này, thính tai thì trở thành diễm hồng sắc rồi. 3. Cây anh đào ngạnh đánh kết thúc A Vân Ca đầu lưỡi rất nhạy sống. Tiếng mẹ đẻ tiếng Mông Cổ có cực kỳ phồn đa đạn lưỡi thanh âm, hắn đương nhiên biết rõ làm sao linh hoạt khống chế khối này bắp thịt. Hắn thậm chí nắm giữ dùng đầu lưỡi cho cây anh đào ngạnh thắt kỹ xảo, Trịnh Vân Long chủ nhiệm lớp trưởng luôn là đa tài đa nghệ đến ra ngoài nhân dự liệu. Nhưng không ngạc nhiên chút nào chính là, hắn rành mạch từng câu dùng như thế nào đầu lưỡi lấy lòng người yêu của hắn. Hắn biết liếm láp, so với tân sinh Ấu miêu còn nhỏ hơn trí; hắn biết vỗ nhẹ, đầu lưỡi trên dưới đong đưa, nghịch ngợm lại liêu nhân; hắn biết mút vào, đầu lưỡi lành lặn đi một vòng, đem cướp đoạt tới dịch thể nuốt xuống. Hắn còn có thể thả chậm nuốt động tác, làm cho người yêu của hắn nhìn càng thêm tỉ mỉ chút. Sự thực chứng minh, đang khiêu chiến Trịnh Vân Long nhẫn nại điểm mấu chốt phương diện, A Vân Ca đích xác rất ưu tú. 4. Giữ lại A Vân Ca có một chút khuyết thiếu cảm giác an toàn, ở quan hệ yêu thương trung, hắn cần một ít cực hạn tứ chi tiếp xúc mới có thể an tâm. Có lúc Trịnh Vân Long hiểu ý mềm, cái này với hắn mà nói cũng không phải là vô cùng thường gặp sự tình, hắn không đành lòng lại thiệt đằng A Vân Ca sau khi cao triều vô cùng nhạy cảm thân thể, dự định ly khai thân thể hắn, cũng tự mình giải quyết vấn đề. Lúc này, A Vân Ca sẽ nóng nảy, biết không biết làm sao, biết thái độ khác thường chủ động, biết run rẩy mà giữ lại hắn, có đôi khi là bật thốt lên tiếng Mông Cổ, có lúc là co rút nhanh bắp thịt của, có lúc là một cái giằng co hôn. Nhưng vô luận cái gì hình thức giữ lại, đều hết sức hữu hiệu. Khi lấy được Trịnh Vân Long trong chuyện này, A Vân Ca vẫn luôn rất có năng lực. 5. Cửa muốn kỳ cố kết Trịnh Vân Long có cửa muốn kỳ cố kết, đương nhiên, không có lớn Anh trong nước vậy nghiêm trọng, chỉ là phi thường nhỏ nhẹ tiểu bệnh trạng, tỷ như yêu cắn ống hút, yêu cắn môi cùng yêu cắn A Vân Ca bả vai.

YCFSZD 01Where stories live. Discover now