[ Ca Long ] ta nhớ ngươi (tình cảm mãnh liệt đoản đả một phát hết) ※ tối hôm nay cái này sóng ân ái thanh tú ta đây tê cả da đầu. . . ※ ta là chịu phục, A Vân Ca, Ngưu! ! ! ! ! ! ! ! ! ※ hôn quân! Ta lớn Vân hướng! Xong! ! ! ! ! Ngôi sao cơm nắm lúc vang lên A Vân Ca vừa lúc ở nghỉ ngơi, hắn cơ hồ là theo thói quen kiếm quá điện thoại di động nhìn thoáng qua, mặt trên sáng loáng mà viết một hàng chữ lớn: Tiểu bảo bối của ngươi @ Trịnh Vân LongDL phát vi bác rồi. A Vân Ca một vừa theo thói quen điểm tiến vào, một bên ở trong lòng cảm khái ngôi sao cơm nắm nhắc nhở này thoáng có chút vi diệu -- Trịnh Vân Long nơi nào chỉ là tiểu bảo bối của hắn đâu, Trịnh Vân Long là tâm can bảo bối của hắn ngọt ngào tiễn, nhất làm giận chính là, chỉ cần đặc biệt quan tâm Trịnh Vân Long, mặc kệ với ai, ngôi sao cơm nắm đều là như thế nêu lên! Không phải! Quản! Cùng! Người nào! Ngẫm lại là tốt rồi khí, dựa vào cái gì nhà của chúng ta Đại Long vẫn là đám kia người ái mộ tiểu bảo bối. Mới nhìn thời điểm A Vân Ca nhìn lầm rồi, ngẩn ngơ đem Trịnh Vân Long vi bác xem thành: Ta nhớ ngươi... @ A Vân CaMusical. Hắn đầu tiên là trong lòng không khống chế được nổi lên một hồi ngọt ngào sóng lớn, ở trong lòng mỹ tư tư nghĩ tới ta gia Đại Long làm sao như thế không thể rời bỏ ta đâu, ai nha, kỳ thực ta cũng nhớ ngươi nữa à bảo bối. Tiếp lấy lại đột nhiên nổi lên một thân mồ hôi lạnh, bảo bối ôi chao như ngươi vậy cùng bộc lộ khác nhau ở chỗ nào, đám kia Vân lần phương người ái mộ mỗi ngày nhìn chằm chằm hai ta, một cái đối diện đều có thể khu ra cục đường tới, huống như ngươi vậy đơn giản là công nhiên làm nũng thông báo? ! Sau đó hắn tập trung nhìn vào, lo lắng vô ích, Trịnh Vân Long nói là \ "Nhớ các ngươi rồi \", trừ hắn ra bên ngoài, còn ngải đặc biệt rồi Thái Trình Dục cùng cúc Hồng xuyên. A Vân Ca nhịn không được trừng bên cạnh huynh đệ cùng nhi tử tử, không phải, đệ đệ liếc mắt, làm sao nhiều như vậy dư đâu hai ngươi? Cúc Hồng xuyên cùng Thái Trình Dục đồng thời cảm thấy một hồi đột nhiên cảm giác mát. A Vân Ca bắt đầu hồi phục Trịnh Vân Long, gần nhất nhà hắn bảo bối Đại Long có thể bị lớn ủy khuất, từ lui tái bắt đầu đã bị nhất bang bệnh tâm thần đuổi theo mắng, còn đánh hắn người ái mộ danh hào, A Vân Ca ở nói thầm trong lòng ta có các ngươi như vậy người ái mộ sao? Ta không có! Yêu thích ta phải yêu thích ta gia bảo bối Đại Long, không có thương lượng! Hắn hồi phục: \ "Theo chúng ta cùng tiến lên thuyền, nhanh lên một chút! \ " Kích động một cái thiếu chút nữa nhi đem lên thuyền đánh thành lên giường, may là không có phát ra ngoài, tuy là hắn quả thực muốn cùng nhà hắn Đại Long lên giường. Vi bác phát ra ngoài không đến hai giây, vi tín thu vào một cái tin, quả nhiên là Trịnh Vân Long gởi tới, A Vân Ca ngọt mật ngọt mở ra xem: Ca Tử, ta nhớ ngươi. A Vân Ca tại chỗ chính là tâm run run một cái, lại là chua xót lại là ngọt: Ái chà chà. Bảo bối của ta a, có thể làm ta đau lòng chết đi được, ta cũng nhớ ngươi a bảo bối. Một ngày không gặp như là ba năm, này cũng mấy năm không thấy ta đại bảo bối nữa à! Hắn hồi phục: Bảo bối, ta cũng nhớ ngươi. Trịnh Vân Long hỏi hắn: Ngươi bận rộn hết không có? Lúc này làm gì vậy? A Vân Ca ngẩng đầu nhìn chung quanh một cái nhân viên công tác, tiếp lấy trở về: Mới vừa chép xong, phòng nghỉ nghỉ một lát đâu. Trịnh Vân Long một cái video dao động đi qua, A Vân Ca nhận. \ "Ca Tử. \" Trịnh Vân Long thanh âm dính niêm hồ hồ, một đôi mắt thủy yêu kiều hiện lên quang, chợt nhìn liền cùng khóc như vậy, ủy ủy khuất khuất nói: \ "Ta nhớ ngươi. \ " Hắn ngay cả có cái này \ "Xem ai người nào cặn bã \" bản lĩnh. A Vân Ca tâm đều run lên, mở miệng liền đem thật nghe lời cùng không lấy tiền tựa như ra bên ngoài ngược lại, hận không thể lập tức phi đi Thượng Hải cho nhà mình mèo lột tóc thoải mái: \ "Bảo bối, ta cũng nhớ ngươi rồi, có mệt hay không a gần nhất? Ta nhìn ngươi thế nào gầy a... Ai nha chúng ta Đại Long, có thể làm ta đau lòng chết đi được... \ " Ngồi bên cạnh hắn Thái Trình Dục nghe thấy được, yên lặng đứng dậy cách hắn cha, không phải, hắn Ca Tử ca xa một chút. Quá chán ngán làm nũng rồi, chán ghét hoảng sợ. Liền hai ngày không thấy ngươi là làm thế nào thấy được hắn gầy? A Vân Ca trong mắt ngoại trừ Trịnh Vân Long căn bản không người khác, tiếp lấy hống: \ "Ngoan a, ta cũng đặc biệt đặc biệt tưởng nhớ ngươi, có thể tưởng tượng có thể nhớ ngươi. \ " Trịnh Vân Long hít mũi một cái, điều này làm cho hắn thoạt nhìn càng giống như là khóc, hắn nói: \ "Ta cũng muốn với các ngươi cùng đi hát, hát < thuyền lớn >, ta có thể cũng không bỏ xuống được ta nhạc kịch. Ta ở trên ti vi đều xem xong, Ca Tử, ta có thể nhớ ngươi. \ " A Vân Ca mềm lòng rối tinh rối mù. \ "Ngoan, Đại Long. \" hắn nói: \ "Ta ở đây, ta ngay cả phần của ngươi cùng nhau, ta lên đài, cũng coi như ngươi lên đài. Người ái mộ nói thế nào? A Vân Long là một người. \ " Trịnh Vân Long bị hắn chọc cười, nói: \ "Con mẹ nó ngươi chỗ học những thứ này bừa bộn nói. \ " A Vân Ca liền theo hắn cười, trả lời: \ "Còn phải thua thiệt chúng ta Long ca dạy tốt, ta hiện tại đang bình thường nói rất lợi hại. \ " Hắn còn muốn nói thêm nữa điểm cái gì, thế nhưng nhân viên công tác đã qua tới muốn nói chuyện với hắn, rõ ràng công tác chờ, hắn không thể làm gì khác hơn là nói: \ "Đại Long, bảo bối, ta đi làm việc trước, ngươi đừng khó chịu có được hay không? Rất nhanh liền gặp mặt rồi a. \ " Trịnh Vân Long liền gật đầu, hắn dường như đã đem vừa mới đoạn tâm tình tỉnh lại, hiện tại lại biến thành xã hội ngươi Long ca, tùy tiện vung tay lên, nói: \ "Ngươi đi làm việc đi. \ " A Vân Ca nhịn không được dùng ngón tay khinh xúc trên màn ảnh Trịnh Vân Long môi, biết rõ chạm không tới, có thể là như thế này phảng phất là có thể giảm bớt hắn tưởng niệm tựa như. Hắn cách màn hình, lưu luyến không rời cho Trịnh Vân Long một cái hôn, xem Trịnh Vân Long hướng hắn nháy nháy mắt, mới chịu cúp điện thoại, đột nhiên nghe Trịnh Vân Long nói một câu. \ "Ca Tử, hai ta đời này đều ở đây trên một cái thuyền. \ " Video bị cúp. A Vân Ca trong lòng, phảng phất bị người nào nấu sôi một cái nồi sền sệch nước đường, cô lỗ cô lỗ mà bốc lên lấy ngọt ngào bọt khí, này bọt khí tại hắn trong lồng ngực cuồn cuộn, Vì vậy cả người hắn đều ngọt đến phát chán ngán, hạnh phúc dường như muốn bay đến bầu trời. A, ta Đại Long. Làm sao đáng yêu như vậy, làm sao tốt như vậy đâu. Ta đời trước là ở trước thần dập đầu bao nhiêu đầu, chỉ có ở kiếp này may mắn gặp phải hắn? Ta, Đại Long, ta. Muốn nói cho toàn thế giới, hắn là của ta. A Vân Ca ở đi thu khoảng cách, dùng điện thoại di động phát một cái vi bác. \ "Đây là Đại Long vẫn muốn hát Xuyên Tử bài hát, chúng ta hát, ngươi thoả mãn không phải? \ " Các ngươi nhìn thấy không? Đây là, ta, Đại Long. Hắn đem điện thoại di động khóa bình giao cho nhân viên công tác, cho nên hắn không phát hiện Trịnh Vân Long hồi phục hắn \ "Không có tiếc nuối \", thế nhưng không quan hệ, chờ hắn kết thúc công tác, đầu tiên mắt là có thể chứng kiến cái này. Mười năm tu đắc cùng thuyền độ. Trăm năm tu đắc cộng chẩm ngủ. END Tay ta tốc độ biểu đến bạo tạc 🙄 chính chủ làm ta, chính chủ làm ta, chính chủ làm ta à a a a a a a a a a a a! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !