[ Ca Long ] hợp đồng quan hệ ReentryGrayish Summary: \ "Long ca, ngươi hợp đồng pháp đọc thuộc làu? Vậy hôm nay ngươi bối một cái ta động một cái ~\ " Notes: (See the end of the work for notes. ) Work Text: Mùa hè đẹp nhất buổi tối, phải có nướng cùng bia. 120 ký túc xá điểm bán bên ngoài, nhánh đứng lên bàn nhỏ. Tôm hùm nhỏ, thịt làm xuyến, lưỡng đánh sinh hào, tất cả lớn nhỏ bán bên ngoài nắp hộp được nghiêm nghiêm thật thật, Hoàng Tử cùng Cao Dương đem bán bên ngoài hộp ở trên bàn dọn xong. Mở một bao mới tinh quất giấy. Vương Tích thủ ở cửa, Trịnh Vân Long từ dưới giường đẩy ra ngoài một rương xanh ti. Tất cả chuẩn bị ổn thỏa, Vương Tích trầm ổn giữ cửa khóa lại, ra lệnh một tiếng: \ "Khai kiền! \ " Bốn vị huynh đệ liếc nhau, ăn ý gật đầu, hạ thủ như bay, khen lạp khen lạp đem bán bên ngoài hộp đều mở ra, tôm hùm nhỏ tỏi hương bốc hơi lên, nồng nặc dầu trơn hương khí hỗn tạp cây thì là Ai Cập cây ớt thơm nồng theo sát phía sau, sinh hào thanh đạm mùi thơm cũng không cam chịu tỏ ra yếu kém, loại này bao hàm tòa soạn báo tình cảm hương khí xuyên qua khe cửa, câu dẫn một tầng cơ tràng lộc lộc khổ bức sinh viên tâm, thậm chí theo cố ý mở lớn cửa sổ, tai họa gần sát tầng lầu các bằng hữu. Vô số đôi dép tức giận gõ vang hành lang gạch, 120 ký túc xá thật mỏng tấm ván gỗ cửa bị tức giận nắm tay chà đạp, plastic các huynh đệ ở hành lang bi phẫn rống to hơn: \ "Đừng kinh sợ a! Có bản lĩnh giữ cửa cho lão tử mở ra! \ " \ "Có xấu hổ hay không a ta thảo! Hơn nửa đêm ăn nướng! \ " \ "Vương Tích Trịnh Vân Long Hoàng Tử Hoằng Phàm Cao Dương! Các ngươitm bốn cái Tônzei! \ " Ở trong tiếng gào thét, bốn vị thảo phạt đối tượng vui sướng nâng chén uống quá! Toàn cục Vương Tích cười đến híp híp mắt, cảm khái: \ "Quá sung sướng! \ " Rượu qua ba tuần, Vương Tích đem Trịnh Vân Long nhét vào chính mình đơn bạc cánh tay, ngữ trọng tâm trường nói: \ "Long nhi a, ngươi nghe ca, chúng ta đại hảo thanh niên tuấn tú lịch sự, không đáng làm cho bao nuôi, nghe ca, sớm cùng cái gì, a gì gì đó chặt đứt! \ " Chính tông thanh đảo tráng hán Trịnh Vân Long, không ưỡn ẹo cuộn tại Vương Tích cánh tay dưới, cánh tay lập tức bảo vệ trân quý bia, thanh tỉnh còn có thể chiến đấu hăng hái ba luân thiết lập mô hình, tư duy lô-gích lúc này tuyệt đối xưng bá toàn bộ ký túc xá. Trịnh Vân Long bắt đầu cho bao che cho con Vương Tích giảng đạo lý. \ "Tích ca, ngươi xem ta thiếu tiền sao? \ " \ "Không thiếu! \ " \ "Ta thiếu yêu sao? \ " \ "Như vậy, nói không chính xác a. Trịnh Vân Long xoa bóp sống mũi, buồn a. \ "Ca, ta không thiếu yêu! \ " \ "Ca, ta đối với hắn là nhất kiến chung tình, chân thành tình cảm! \ " Vương Tích cắn một khối kế bản gân, đồng thời chăm chú suy tư một mảnh bản gân võ thuật. \ "Đó chính là ngươi đồ hắn, xinh đẹp! \ " \ "... . \" Trịnh Vân Long buông tha cùng cái này con ma men giao lưu, tuy là con ma men nhất châm kiến huyết đánh trúng chân tướng. Trịnh Vân Long lách vào tiểu sân thượng, lấy điện thoại cầm tay ra cho A Vân Ca treo điện thoại. \ "Uy? \ " \ "A Vân Ca, chúng ta muốn không tính là a !. \ " A Vân Ca mới vừa vào trong nhà, nhận được Trịnh Vân Long chia tay tuyên ngôn quả thực mạc danh kỳ diệu, hắn một tay không ưỡn ẹo cởi áo gió áo khoác, một bên nghe Trịnh Vân Long nhứ nhứ thao thao nói chia tay lý do, nghiêng về một phía vào trên ghế sa lon. \ "... Nói chung chính là, chúng ta coi như hết. \" Trịnh Vân Long khó có được do dự, vặn chặt chân mày xé rách trên môi da chết. A Vân Ca không có một chút do dự, \ "Đại Long, không được ah, chúng ta ký hợp đồng rồi ah, vi ước nói ngươi tốt nhiều thật nhiều tiền cho ta! \ " Trịnh Vân Long nghe lời này một cái, cái này thượng thiêu âm cuối liền tức lên, \ "Mẹ kiếp A Vân Ca ngươi hống ai đó? Lão tử mở công ty thời điểm hợp đồng pháp đọc thuộc làu! Bao nuôi hợp đồng pháp luật căn bản không nhận thức! \" nói xong hay là tức, A Vân Ca thật coi hắn là tiểu hài nhi hống đâu? Trịnh Vân Long tức giận cúp điện thoại. A Vân Ca thực sự bị Trịnh Vân Long rống giận rung chấn động, không đợi hắn nhận, trong loa cũng chỉ còn lại có âm thanh bận. A Vân Ca trông coi ám đi xuống màn hình, có thể nghĩ đến Trịnh Vân Long trợn tròn con mắt thở phì phì chửi bậy bộ dạng, đừng nói, còn có chút khả ái. \ "Hợp đồng pháp đọc thuộc làu, \" A Vân Ca cười rộ lên, \ "Chúng ta Đại Long thật đáng yêu! \ " Trịnh Vân Long không biết sự tình là thế nào đi đến một bước này, lúc này hắn đang đóng vào A Vân Ca nóng rực lớn trên dương vật, một cây tiết tại hắn ấm mềm mại dũng đạo trong, độn đầu chánh chánh đè ở hắn mẫn cảm nhất địa phương, hắn đĩnh thắt lưng, nỗ lực mang theo bắp đùi, không để cho mình nằm ở A Vân Ca bền chắc cơ ngực trên. Sáng sớm dư đặc biệt trợ tới trường học chận hắn, lấy giọng thỉnh cầu cùng không cho kháng cự vũ lực đem hắn đưa đến A Vân Ca gia lầu dưới quán cà phê. Hắn tức giận bị nhét vào trong ghế dài, đối mặt áo mũ chỉnh tề, bình chân như vại xuyết uống một ly chocolate nóng A Vân Ca. Không thể không nói, A Vân Ca ở bất cứ lúc nào đều là hoàn toàn mê người, hắn mỗi một chỗ đường nét đều là lên trời tỉ mỉ tạo hình, Trịnh Vân Long nhìn chòng chọc cái kia một đôi ẩn tình đôi mắt vào mê. Trịnh Vân Long thích A Vân Ca gì đây? Ngay từ đầu hắn cảm thấy, A Vân Ca thực sự là khó được mỹ nhân; sau lại chung sống một hồi, hắn cảm thấy A Vân Ca thực sự là khó được diệu nhân. Học sinh khối khoa học tự nhiên Trịnh Vân Long đột nhiên nghĩ đến đại nhất trên phương tây triết học lịch sử chọn môn học, thương nhan tóc trắng thầy giáo già nói về Plato < biết uống thiên >, hắn cùng A Vân Ca khó mà nói chính là bị trụ tư bổ ra hai nửa, là quanh đi quẩn lại tìm kiếm thăm dò rốt cục gặp nhau mệnh định người yêu. Bọn họ tuyệt nhiên bất đồng nhưng lẫn nhau phù hợp. A Vân Ca rốt cục uống xong hắn một đại ly nhiệt cây ca-cao, chân thành hướng Trịnh Vân Long thông báo. Về sau nữa tất cả thật giống như thuận lý thành chương, lẫn nhau tố tâm sự người yêu không kịp chờ đợi cút lên giường. Bị đối tượng thầm mến thông báo kích động cùng A Vân Ca thông thạo tay việc làm cho Trịnh Vân Long rất nhanh tước vũ khí, hắn ngồi phịch ở A Vân Ca trên giường lớn, trong ánh mắt chứa tinh không bồng bềnh hồ nước. A Vân Ca đem hắn kéo lên tọa tại chính mình trên háng, trải qua hài lòng khuếch trương thịt hoa ôn thuận đón nhận to nóng dương cụ. A Vân Ca lại duỗi dài tay từ trong thảm tạp nhạp trong quần áo sờ ra cà vạt của mình, ôn nhu đem Trịnh Vân Long tay trói ở sau người, hắn trắng nõn lồng ngực cùng nâu gắng gượng đầu vú hướng hắn hoàn toàn mở ra. Trịnh Vân Long khơi mào một bên lông mi, trêu đùa, \ "Có thể a, A Vân Ca, lộ ra nguyên hình? Tuổi đã cao còn làm cái gì trói gô? \ " A Vân Ca hướng về phía hắn cười thần bí, từ dưới cái gối quất ra một cái tiểu mỏng cuốn vở, thượng thư một hàng chữ lớn --< zhrm nước cộng hoà hợp đồng pháp >. Trịnh Vân Long nổi giận, lập tức sẽ đứng dậy đi đoạt, biang cái này A Vân Ca cũng quá mang thù rồi. A Vân Ca thấy hắn động tác, hướng về phía trước chợt một cái thắt lưng, quy đầu đánh vào dũng đạo chỗ sâu điểm nhạy cảm trên, Trịnh Vân Long trong nháy mắt mềm nhũn thắt lưng, mất kiêu căng phách lối, thật chặc băng bó bắp đùi không để cho mình muốn loạn lắc -- hắn khẽ động, cái kia trầm điện điện dương cụ là có thể tại hắn điểm nhạy cảm trên sính một hồi uy phong. A Vân Ca người kia còn cười đến giống như xuân tháng ba gió, mở ra trong tay hợp đồng pháp ôn nhu cùng Trịnh Vân Long nói, \ "Đại Long, ngươi nói ngươi hợp đồng pháp đọc thuộc làu, vậy chúng ta ngày hôm nay, ngươi bối một cái ta động một cái ~\ " Trịnh Vân Long nơi cổ họng cút ra khỏi một tiếng đè nén rít gào. Notes: Muốn thật nhiều tiểu Hồng tâm Tiểu Lan tay, ba ba!