Kiều thiên chi hỉ 123

128 1 0
                                    

Niềm vui thăng quan

crowsoup

Summary:

A Vân Ca ở Bắc Kinh mua nhà mới, Trịnh Vân Long nhìn hắn.

Notes:

Văn trung Mông Cổ ngữ lấy [] ký hiệu biểu thị. Ta sẽ không Mông Cổ ngữ, thiếp máy móc lật cùng dịch âm đều rất kỳ quái, không thể làm gì khác hơn là dùng loại này thỏa hiệp phương thức biểu đạt.

(See the end of the work for more notes. )

Chapter 1

Chapter Text

Tân niên vừa qua khỏi, A Vân Ca dọn vào chính mình tại Bắc Kinh nhà mới, vị trí mua dùng tốt tâm, rời sân bay chỉ có không đến nửa giờ đường xe. Nguyên tiêu ngày đó, Trịnh Vân Long máy bay rơi xuống đất tin tức vừa qua tới, hắn liền nắm lên áo khoác, xuống lầu lái xe.

A Vân Ca vừa mới lái vào số tám bãi đỗ xe lầu hai, đã nhìn thấy Trịnh Vân Long -- so với hắn người bên cạnh đều cao một cái đầu, ăn mặc mới mua xám lạnh áo lông, mang A Vân Ca mua cho hắn phim hoạt hoạ tiểu dương cao hoa văn khẩu trang to, tóc vẫn là vừa mềm lại thuận, cầm dây cột tóc toàn bộ lui về phía sau bó buộc, sau đầu tết tóc rồi cái mái tóc, cái trán lộ ra, còn đeo cái kính râm -- hắn nhìn qua thực sự khả ái, che phủ lại quá kín, bên cạnh đã có người phát hiện không thích hợp, bắt đầu len lén quan sát hắn.

A Vân Ca bỏ thêm một cước chân ga, ở Trịnh Vân Long trước mặt dừng dừng, sau đó một đường đi phía trước mở năm mươi, sáu mươi mét. Trịnh Vân Long đăng đăng chầm chậm đi tới đứng ở kế bên người lái cửa xe bên, các loại A Vân Ca thò người ra đi qua giữ cửa mở cho hắn rồi, chỉ có đem mình gấp vào chỗ trong.

\ "Ngươi đây là lại cũng không bằng lòng mình lái xe môn lạp? \" A Vân Ca trông coi hắn trích dây cột tóc, nói: \ "Bọn ngươi biết, cái này còn có người trông coi đâu. \ "

\ "Ta sẽ không mở rộng cửa. \" Trịnh Vân Long nói, bới xong rồi dây cột tóc bắt đầu tháo dỡ sau ót bím tóc: \ "Xem thì nhìn a !, để cho bọn họ hâm mộ chết ta. \ "

\ "Đừng nha, thật vất vả cho ngươi phẫn như thế một thân, ngươi xem đều lừa gạt. \ "

\ "Đi mau đi mau, có người đào điện thoại di động! \ "

\ "Không xong, nếu để cho người vừa phát ra đi, muốn tìm ta quyết đấu nhân muốn từ Bắc Kinh xếp hàng xếp hàng Thượng Hải. \" A Vân Ca vội vã đạp một cước chân ga, đem còn đính vào trên kính chiếu hậu vài tia ánh mắt bỏ rơi.

\ "Muốn tìm ta quyết đấu từ Thượng Hải xếp hàng Bắc Kinh, vẫn còn ở vi bác trên gọi ta là đại danh ước giá. \" Trịnh Vân Long nói: \ "Cái này hai nhóm người không bằng trước nội bộ đánh một trận. \ "

\ "Thiếu thông minh ở đâu. \" A Vân Ca nói: \ "Ngươi còn điểm vào xem, bị người phát hiện. \ "

\ "Ai nha, két cậu. \" Trịnh Vân Long đưa tay ra, sờ sờ lỗ tai hắn: \ "Để làm chi cười dễ nhìn như vậy, còn cách cái gương xem ta. \ "

\ "Chớ có sờ nha! \" A Vân Ca nói: \ "Ngươi thu thu, cũng liền hai mươi phút, chờ đã nha. \ "

\ "Ta không đợi. \" Trịnh Vân Long nói, nhưng tay nắm cửa thu hồi.

YCFSZD 01Where stories live. Discover now