Bí kíp cua trai

60 2 0
                                    

Trịnh long 100 chủng yêu đương tiểu kỹ xảo ①]

Ppppppppppppppda

Summary:

Lại danh

< luận như thế nào đem lạnh lẽo cô quạnh cô lang biến thành độc cưng chìu một mình ta thảo nguyên cục cưng bé nhỏ >

< hắn làangel >

< đờ ra, nhạc kịch, A Vân Ca >

 < thuần lang pháp >

 < miêu cùng con chó kia >

< đẹp lão nam nhân cùng càng ngày càng tốt nhìn vương tử >

< giá rẻ mà tình dục hôn >

< thanh xuân dàn dựng kịch sổ tay >

 < hắn thật xinh đẹp >

 < i 'll be your shelter >

< làm cho >

*ooc coi như ta * cát điêu tổ cũng muốn không tầm thường! Work Text:

 1. Tiểu kỹ xảo một: 

Ban đầu lần gặp gỡ lúc phải lấy đầy ngập nhiệt tình đối đãi hắn Sắp khai giảng lúc Trịnh Vân Long mụ mụ liền nói với hắn, bọn họ trong ban có một gọi A Vân Ca nhân, hát nhảy lợi hại, là một Nội Mông người, gọi hắn rất cùng người ta học một chút. Trịnh Vân Long không có lớn lưu ý, có gì lợi hại a, còn không đều nhất giới, làm sao? Hắn còn có thể học thêm mấy năm rồi? (sự thực chứng minh, đúng vậy) Khai giảng, tranh cử ban ủy rồi. Một người cao 180+ thanh tú cậu bé người thứ nhất lên đài, thao một ngụm nghe không ra gì khẩu âm tiếng phổ thông nói: "Mọi người khỏe, ta là A Vân Ca, Nội Mông người, tranh cử ban trưởng..." Đây chính là cái kia Nội Mông người a? Nhìn qua gầy như cây trúc tựa như, dung mạo ngược lại là rất tốt xem, thanh âm cũng rất êm tai, hát nhảy lợi hại? Trịnh Vân Long đánh tính toán nhỏ nhặt, lén lút ngồi xuống A Vân Ca bên người. Dắt cái cười to khuôn mặt, một bả leo ở A Vân Ca vai, nói: "Chào ngươi Ca Tử, ta là Trịnh Vân Long, ngươi có thể gọi Đại Long! Nghe nói ngươi hát nhảy rất lợi hại? Cùng ta nói một chút thôi ~ " A Vân Ca có điểm không khỏe, nhưng vẫn chưa buông hắn ra tay, hắn nghĩ, là bạn học có hảo ý, không tiện cự tuyệt. Hắn chậm rãi đáp trả Trịnh Vân Long lời nói...

 2. "Ôi chao! Đúng dịp, đôi ta một cái phòng ngủ! Đến tới, ta giúp ngươi khuân đồ a !!"Trịnh Vân Long từ lúc đã biết A Vân Ca đã có nhiều năm hát nhảy kinh nghiệm sau, liền muốn muốn với hắn làm quan hệ tốt. A Vân Ca có điểm không thích ứng Trịnh Vân Long nhiệt tình, thế nhưng, hắn không có cự tuyệt.

 3. Kỹ xảo hai: Cùng đối phương đề yêu cầu, từng bước một thăm dò đối phương điểm mấu chốt A Vân Ca thành công làm tới ban trưởng, Trịnh Vân Long cũng thành công trở thành A Vân Ca vì số không nhiều bạn thân một trong. "Đại Long, rời giường ăn điểm tâm lạp ~ "A Vân Ca tin tưởng phất phất Trịnh Vân Long mặt của, nỗ lực tỉnh lại hắn. "Ta không nghĩ tới giường... Ca Tử ngươi giúp ta mua a ! ~ "Trịnh Vân Long từ trong chăn toát ra đầu, mở to cái mắt to, không chút nào hổ thẹn mà nhìn chằm chằm A Vân Ca. Một phút trôi qua. "Đi, ăn gì?" A Vân Ca, bại.

YCFSZD 01Where stories live. Discover now