Khôn kể chi muốn
thegolddigger
Work Text:
Trịnh Vân Long không biết sự tình là thế nào làm thành như bây giờ.
Hắn là thật không biết, nghĩ không rõ lắm, không có đầu mối -- A Vân Ca đang nhìn hắn, con mắt đen kịt, bọn hắn bây giờ còn miễn cưỡng nằm ở một cái đối lập nhau bình tĩnh trạng thái,... ít nhất ... Người nào cũng không hề động thủ, nhưng Trịnh Vân Long biết đây bất quá là sự yên tĩnh trước cơn bão táp, tựa như miêu cảnh giác lúc muốn cong lên bối tạc mao, hắn hiện tại cũng có thể cảm giác được từ cột sống dưới vọt đi lên hàn ý -- một loại nguy hiểm trước mặt bản năng tín hiệu.
Trịnh Vân Long không ngốc, Trịnh Vân Long thật muốn chạy -- đây là xu cát tị hung (theo cái lợi, tránh cái hại) động vật bản năng --\ "Ca Tử, \" hắn nói, thanh âm là làm hết sức lãnh tĩnh, A Vân Ca hẳn là nghe không ra ta có chút run rẩy a !? Trịnh Vân Long muốn, dư quang lướt qua A Vân Ca bả vai hướng cửa miểu, trong đầu cực nhanh suy tính mình tại sao có thể thời gian ngắn nhất bên trong chạy mất dép, \ "Có cái gì chúng ta ngày mai lại nói? \ "
Đương nhiên hắn không thành công, A Vân Ca đem hắn lôi trở lại giống như từ trong chuồng dê bắt một cái nhỏ dê con giống nhau ung dung. Sau khi tốt nghiệp nhà ở thời gian tiêu ma đã từng người yêu thích bóng rỗ ý chí, Trịnh Vân Long bị ấn xuống cái cổ áp đến trên giường lúc biết vậy chẳng làm không có theo A Vân Ca bước chân của đi kiện thân phòng làm thẻ, mà A Vân Ca hổ khẩu cắm ở hắn hầu kết trên, cư cao lâm hạ, cơ hồ là lấy một loại dò xét tư thế nói:
\ "Còn chạy sao? \ "
\ "... \ "
Trịnh Vân Long trương liễu trương chủy, hắn bị bóp cổ, thở không ra hơi, nói cũng nói không lớn đi ra. A Vân Ca thủ kình cũng quá lớn rồi -- Trịnh Vân Long tự tay đi bẻ, không có đẩy ra, tức giận phía dưới cắn răng bài trừ một câu: \ "Con mẹ nó ngươi -- có lời không thể, tốt, nói rõ ràng? \ "
A Vân Ca nửa nhướng mày nhìn hắn một cái, khí lực trên tay lớn hơn.
Mẹ nó là muốn giết chết ta. Trịnh Vân Long muốn, phí công đi bẻ bóp lấy cổ họng mình ngón tay -- hắn hiện tại kỳ thực cũng sử dụng không hơn khí lực gì, thiếu dưỡng làm cho trước mắt hắn biến thành màu đen, mà A Vân Ca lại hỏi một lần: \ "Còn chạy sao? \ "
Trịnh Vân Long há miệng nỗ lực muốn thở dốc, đứt quãng nói: \ "Không phải, không chạy... \ "
\ "Không chạy? \ "
\ "... Không chạy. \ "
A Vân Ca buông lỏng tay ra.
Trịnh Vân Long nhặt về một cái mạng tựa như há mồm thở dốc, lòng vẫn còn sợ hãi sờ qua trên cổ vết bóp, chỗ ấy huyết quản còn thình thịch nhảy, nhắc nhở hắn sống sót sau tai nạn. Hắn tỉnh lại một điểm, lại muốn mắng người: \ "Ngươi tật xấu gì A Vân Ca. \" như thế lăn qua lăn lại, Trịnh Vân Long tiếng nói ách tựa như đổ cát, \ "Con mẹ nó ngươi --\ "
Hắn nửa câu sau không nói ra, bởi vì A Vân Ca vào lúc này xoay người đi hướng hắn, một bên đầu gối áp lên nệm. Hắn khom lưng xuống tới, tên là thảo nguyên sấm sét khí thế trước một bước đè lại Trịnh Vân Long, A Vân Ca mạn bất kinh tâm bãi lộng vật trong tay, tự lông mi thật dài dưới cho hắn một cái không có gì nhiệt độ nhãn thần: \ "Ngươi quá nhiều lời. \ "
Trịnh Vân Long nói không ra lời -- một câu cũng nói không nên lời, cái kia tiểu viên cầu cắm ở hắn lưỡi gian, đem lời của hắn toàn bộ biến thành ô ô a a kêu rên. A Vân Ca nghiêm túc đem bằng da băng tại hắn sau cổ cài chắc, giống như cho một con mèo mang theo hạng quyển, sau đó hắn ôm lấy một đoạn dây lưng kéo một cái, Trịnh Vân Long liền hướng hắn ngã tới --\ "Đừng nhúc nhích, \" A Vân Ca nói, tay mắt lanh lẹ mà bắt được hắn muốn cào tay của người, \ "Hay là muốn ta đem ngươi cho buộc lại? \ "
\ "Ngô ngô ngô --\ "
Trịnh Vân Long đương nhiên sẽ không nghe lời, hắn chờ đúng thời cơ quỳ gối cho A Vân Ca cái bụng một cái -- cũng không còn cam lòng cho dùng quá sức -- bật xuống giường tựu vãng ngoại bào. Kế hoạch chạy trốn chết yểu ở hai giây sau đó, lúc này đây A Vân Ca đem hắn ngã lại trên giường lúc một chút khí lực tịch thu, Trịnh Vân Long cái ót bị đụng đầu tường, kinh thiên động địa một thanh âm vang lên, nhưng mà A Vân Ca một điểm cũng không để ý, trong mắt hắn có một loại giống như lang nguy hiểm thần sắc, trực tiếp nắm Trịnh Vân Long chân mắt cá kéo ra --
Các loại, chờ đã -- bọn họ từ lúc nào cởi y phục kia mà?
Trịnh Vân Long rất gần như không còn công phu suy nghĩ cái này, A Vân Ca tiến nhập là mang theo tức giận, thô bạo mà mãnh liệt, dường như một con con chó sói ở cắn xé hắn con mồi. Qua loa bành trướng không được tác dụng gì, ngoại trừ nóng bỏng khô khốc đau đớn hắn cái gì đều không - cảm giác, Trịnh Vân Long nhịn không được lên tiếng rên rỉ, bị trong miệng cửa cầu một đỡ, lại biến thành mơ mơ hồ hồ nức nở.
Đây là một lần một phương diện phát ra -- hắn ngay cả ngôn ngữ tặng lại đều bị cái này thứ đồ hư nhi cho triệt để phá hỏng, mặc dù coi như A Vân Ca tựa hồ cũng không có muốn trưng cầu hắn phản hồi ý tứ. Hắn chỉ kháp Trịnh Vân Long hông của đại khai đại hợp mà kéo ra đưa vào, nửa điểm ôn nhu không lưu, dường như kỵ sĩ ở thảo phạt hắn ranh giới. Nhiều lắm -- nhiều lắm. Trịnh Vân Long cơ hồ là vô lực chống cự mà đem cái trán để đến trên giường, rồi lại bị hắn lôi cửa cầu dây lưng bức bách ngẩng đầu lên --
\ "Là ai ở xx ngươi? \" hắn nghe A Vân Ca nói, sau đó là lại thâm sâu vừa ngoan một cái đỉnh vào, cột sống cuối cùng chui lên khiến người ta run rẩy điện lưu, \ "Nói! \ "
Trịnh Vân Long dường như nói, lại thích giống như chưa nói, ngược lại nghe đều là không sai biệt lắm nức nở. Hắn sắp điên rồi, trước đây không có bất kỳ một lần giống như bây giờ, A Vân Ca đối đãi hắn không có một chút điểm ôn tồn, không có trưng cầu, thỏa hiệp cùng nhượng bộ, hắn dường như một dữ dằn ngựa hoang, một đầu hung hãn độc lang, lấy đau đớn cùng vui vẻ cao cao tại thượng chi phối lấy hắn.
Hắn muốn rời ra từng mảnh -- Trịnh Vân Long muốn, nước mắt cơ hồ là không bị khống chế chảy xuống. A Vân Ca cuối cùng đem lặt vặt giải khai, một tay bẻ qua hắn ướt nhẹp cằm, Trịnh Vân Long nghe sai ai ra trình diện thanh âm của mình, hoàn toàn không bị khống chế --\ "Van ngươi, \" hắn cơ hồ là mang theo tiếng khóc nức nở, \ "Van ngươi --\ "
Trịnh Vân Long mở mắt.
Trước khi ngủ A Vân Ca không đem rèm cửa sổ kéo tốt, ánh trăng từ bên ngoài chảy tiến đến, lượng uông uông. Mập mạp đặt ở trên đùi hắn, chết Trầm, A Vân Ca một tay để ngang bộ ngực hắn, nửa gương mặt vùi vào gối đầu trong, ngủ được lại ngoan lại ngọt.
Trịnh Vân Long nhìn chằm chằm trần nhà, suy tư năm phút đồng hồ giấc mộng mới vừa rồi kỳ.
Sau đó hắn hận thiết bất thành cương đạp A Vân Ca một cước.
A Vân Ca bị chợt đoán tỉnh, \ "Làm sao vậy? \" hắn mơ mơ màng màng đem Trịnh Vân Long ấn vào trong lòng, mạnh mẽ lột một trận bối, mồm miệng không rõ mà hống người, \ "Chúng ta Đại Long thấy ác mộng, không tức giận a, ngủ một chút rồi... \ "
Trịnh Vân Long không cho hắn ôm, cuốn chăn quay lưng lại, cứng rắn mà ném hai chữ: \ "Ngủ! Thấy! \ "