Thanh Hoan

110 0 0
                                    

 Sạch vui mừng ( 62)

zya

Work Text:

Sau đó là giống như mưa nặng hạt, không được chương pháp hôn, hắn ngửa đầu, cảm giác mình giống như cái mắc cạn ngư, bị người này ôm đến trên bờ ôm vào trong ngực, hắn há miệng, thừa nhận nụ hôn này trong sôi trào mãnh liệt cảm tình.

Hắn cảm giác mình cả người đều muốn tê dại ở nơi này hôn trong.

Hắn đôi càng trên, hàm răng đều bị người này một chút liếm láp, hắn nỗ lực lè lưỡi, lại bị người này đầu lưỡi câu dẫn vậy lẫn nhau quấn quít, bọn họ trao đổi nướt bọt, như là trao đổi tim của mình giống nhau.

Vừa hôn kết thúc, hắn cảm giác mình bả vai đều run rẩy.

A Vân Ca ngắm lên trước mắt bởi vì mình hôn sâu mà hơi run người, tay hắn chậm rãi nắm ở người này bả vai, hắn nhẹ nhàng cởi ra người này trường sam, vén lên trước ngực hắn tóc dài, hắn cúi đầu, giống như thần tử hôn mình quân thượng, hắn hôn hắn tóc nhọn, hắn ngẩng đầu lên, thâm thúy trong đôi mắt của đầy tràn một cái nghi ngờ tình yêu, \ "Có thể chứ? \ "

Tay hắn còn vuốt người này mượt mà đầu vai, hắn cảm thụ được người này thiên đê nhiệt độ cơ thể, nỗ lực đem chính mình ấm áp truyện đưa cho hắn.

Trịnh Vân Long như là bị thanh âm của hắn đầu độc vậy, không tiếng động gật đầu.

Hắn quay đầu đi cọ mu bàn tay của hắn, giống như một con ôn thuận bị thuần phục miêu.

Bị tiến vào thời điểm, Trịnh Vân Long cảm thấy đau.

Cả người bị mạnh mẽ tạo ra đau.

Không phải cái loại này mạnh mẽ gãy chi đau, là cảm giác cả người, từ toàn bộ lồng ngực đến tứ chi đau, hắn thậm chí cảm giác mình xuất hiện ảo giác, nhưng là loại này đau lại gọi hắn vui vẻ chịu đựng.

Hắn đang bị tiến vào trong đau đớn, cảm giác được dĩ nhiên là chưa từng có ấm áp.

Cháy hắn vậy nhiệt độ, hắn thiên đê nhiệt độ cơ thể phảng phất đều lên cao vài lần.

Hắn bị người ôm lấy bối, hai chân của hắn bị tên nhân loại này mở ra, hắn cả người đều bởi vì vì động tác của người này mà lay động.

Hắn muốn mở mắt nhìn hắn, lại cảm giác mình đang lay động trong tầm mắt một mảnh nhá nhem ngất mờ nhạt, hắn không biết là chính mình tại lay động, vẫn là dưới thân cái thuyền nhỏ này đang lay động, hắn chỉ có thể cong người lên quay lại ôm lấy hắn.

A Vân Ca quay đầu đi cắn Trịnh Vân Long độ cong duyên dáng sườn cổ, hắn tỉ mỉ ngửi cái này trên thân người nồng nặc hương thơm của hoa mai, như là thực thể hóa yên vụ bao phủ bọn họ.

Ngón tay hắn còn ôm lấy người này một luồng nhu thuận tóc dài, chỉ thấy được cuộc sống của mình chưa từng có chân thực.

Hắn nhìn hắn nửa chận nửa che quần áo, thời gian dài bao vây ở quần áo và đồ dùng hàng ngày dưới tìm không thấy ánh mặt trời mà vô cùng màu da trắng nõn, ở trong đó nhược ảnh nhược hiện hông của thân.

YCFSZD 01Where stories live. Discover now