Xe

118 3 0
                                    

Phiên ngoại

zya

Summary:

Đây chỉ là một chiếc xe mà thôi --

Work Text:

A Vân Ca hơi đỏ mặt, vừa mới chuẩn bị nói gì đó.

Đã nhìn thấy Trịnh Vân Long nghiêng đầu, nhắm mắt lại, nước mắt đều bị bức ra, hắn tựa hồ có hơi hôn mê, hắn một hồi hô Ca Tử, một hồi lại hô chặn dược tề, A Vân Ca bị tay hắn nắm chặt được làm đau, hắn thuận thế vỗ vỗ lưng của hắn, cho hắn lau đi một giọt lệ.

Trịnh Vân Long bỗng nhiên liền mở mắt, đầy mắt hơi nước, tựa hồ thấy rõ A Vân Ca mặt của, hắn bỗng nhiên cau mày, ủy khuất ôm lấy hắn, \ "Ta khó chịu. \ "

Hắn hài tử vậy giọng nói ủy khuất được đơn giản là cho A Vân Ca trong lòng hiểu ý một kích, hắn Đại Long, ở địa phương hắn không biết bị bao nhiêu khổ.

Hắn thậm chí không có cho qua hắn một lần hoàn chỉnh kết hợp nhiệt.

A Vân Ca như trước động tác chậm rãi vỗ lưng của hắn, \ "Ta biết ta biết, về sau cũng sẽ không để cho ngươi khó chịu. \ "

Hắn nhẹ nhàng nói, đầy cõi lòng tình yêu ôm hắn tiểu vương tử.

Trịnh Vân Long chóng mặt gật đầu, cũng lại gần hôn hắn một ngụm.

Hắn chậm rãi đem Trịnh Vân Long đầu đặt ở mềm mại trên gối đầu, bàn tay của hắn vuốt dưới thân người tế nị kích thước lưng áo, một chưởng một chưởng về phía dưới xoa.

Ngón tay của hắn ở người này bên đùi vuốt ve, hắn tự tay tri kỷ mà cho Trịnh Vân Long hông của dưới lót cái nhỏ phương gối, ngón tay hắn dính thuốc bôi trơn, nhẹ nhàng nắn bóp miệng huyệt.

Thỉnh thoảng ở miệng huyệt đánh quay vòng, lại thỉnh thoảng dọc theo cổ câu trượt đến trước người vuốt Trịnh Vân Long vểnh lên dương vật, Trịnh Vân Long chỉ cảm thấy sau Huyệt không cầm được ngứa ý, trước người vẫn còn ở bị người cố ý đùa bỡn.

Hắn thở phì phò, chỉ cảm giác mình thở ra mỗi một chiếc nhiệt khí đều là sốt cao, hắn hậu tri hậu giác ý thức được mình bây giờ tình trạng.

Vừa mới chuẩn bị nói cái gì, kết quả chính là lôi kéo giọng rên rỉ một tiếng.

Ngón tay đâm vào.

Lạnh như băng ngón tay trượt vào rồi sốt cao huyệt đạo, ẩm ướt mềm Huyệt thịt tính phản xạ co rút lại, A Vân Ca liếm cổ của hắn kết thúc, làm cho hắn chỉ có thể ngửa đầu thừa nhận toàn thân tê dại.

Ngón tay ở trong huyệt đạo chậm rãi đẩy tới, hắn thậm chí có thể cảm giác được đưa vào trong cơ thể mình ngón tay đốt ngón tay, nhưng là hắn cái gì cũng nói không nên lời, chỉ có thể theo ngón tay đút vào độ mạnh yếu không được rên rỉ.

Cái này phải chết kết hợp nhiệt, căn bản là cho hắn chỉnh cái thời kỳ động dục.

Kết quả không kịp oán thầm cái gì, cũng cảm giác ngón tay không được đi vào trong chui vào, một đường xe nhẹ quen đường (khinh xa thục lộ) thẳng đến cái kia gọi hắn điên cuồng nhô ra.

YCFSZD 01Where stories live. Discover now