Đồ ngủ 123

75 0 0
                                    

 [ Long Ca ] đồ ngủ bằng hữu ( 1)

psy_otsylm

Summary:

Từ Bắc Kinh trở về lập tức liền phải đi làm, học bù tu bổ đến muốn khóc ríu rít anh, ta yêu ca sĩ ô ô ô

Work Text:

Đồ ngủ bằng hữu

~ Trịnh Vân Long trường hợp ~

Thẳng nam nhiếp ảnh gia, am hiểu nhất phách nữ tính, nghe nói nổi danh khí, lại là xử nam? ? ?

Trịnh Vân Long vẻ mặt ưu sầu mà nhìn mình vừa mới tắm đi ra tác phẩm, không động dậy nổi.

ĐệN mặc cho bạn gái trước --\ "Đại Long, ngươi thực sự là uổng phí mù rồi tên của ngươi, hai ta không thích hợp, phân a !. \ "

Hắn không phải là không cứng nổi sao, nhỏ vẫn là đủ thật tốt sao? Trịnh Vân Long lại thở dài một hơi, từ khi còn bé xem phim thời điểm bị mụ mụ phát hiện, nho nhỏ Long giống như là bị cái gì kích thích giống nhau, danh khí vẫn là cái kia danh khí, chỉ là không cứng nổi mà thôi.

Các bằng hữu không chỉ một lần trêu ghẹo nói, \ "Uổng phí mù rồi gương mặt đó cùng cái kia điểu. \ "

\ "Lão tử về sau không tìm bạn gái được chưa, đám này nữ nhân làm sao có thể bằng tình ái để phán đoán một người có yêu hay không nàng đâu. \ "

Trịnh Vân Long phiền táo mà đem mình ném vào trên ghế sa lon, mở ra bằng hữu dưới sự đề cử năm hẹn pháo phầm mềm (software), \ "Đồ ngủ \" . Hắn biết rõ hẹn pháo phầm mềm (software) xem đúng là vóc người cùng khí lớn sống tốt, liền đem ảnh chân dung đổi thành quần lót của mình chiếu, nhiếp ảnh gia trình độ một phát huy được, ngay cả hắn tự xem đều có chút ý tứ.

Đột nhiên phụ cận đụng tới một cái chào hỏi, ảnh chân dung là một người mặc thỏ quần áo ngủ bóng lưng, tên gọi thỏ thỏ. Vô ý thức liếm liếm phát khô môi, Trịnh Vân Long điểm vào đối phương trang đầu, tính nữ nhân, vài tấm hình tất cả đều là ăn mặc lôi ty quần áo ngủ chân chiếu.

Thật mẹ nó tinh khiết, đáy lòng vẻ này làm bẩn muốn trong nháy mắt bị kích phát, Trịnh Vân Long rất nhanh trở về cái kiaHi~

[DL: Chào ngươi ]

[ thỏ thỏ: Oa, thật nhanh nha ~]

[DL: Muội muội, cái này không thể nói lung tung được ]

[ thỏ thỏ: Ha ha ha, ngươi viết tắt là có ý gì nha? ]

[DL: Đại Long ]

[ thỏ thỏ: Lợi hại như vậy sao ! ]

[ thỏ thỏ: (con thỏ nhỏ liếm môi. jpg)]

Trịnh Vân Long chứng kiến siêu cấp khả ái con thỏ nhỏ biểu tình bao suýt chút nữa văng, cái này nhân loại thật là phản manh, Vì vậy hai người càng trò chuyện cànghigh, không biết vì sao Trịnh Vân Long tặc thích loại này bề ngoài ngây thơ nội bộ dơ nữ hài tử, nói không chừng nhìn thấy hắn chân nhân, mở khêu gợi còn có thể chọc cho mặt nàng Hồng, không được, ngẫm lại hắn Đại Long có điểm rục rịch, rục rịch?

YCFSZD 01Where stories live. Discover now