- CHÚC ~ MỪNG ~ NĂM ~ MỚI~~~~~Mái đầu xám bạc như cái vô lăng lúc la lúc lắc, tràn ngập vui vẻ hớn hở mà dụi cả thân mình vào trong lòng người trước mắt, lại quên bản thân không còn nhỏ bé như ngày nào.
Giờ đây 559 đã cao đến tai Ngôn Tư, nhỉnh một chút thôi, nó tự tin với cơ thể của mình, nhanh chóng sẽ đạt đến chiều cao có thể vượt qua papa.
Khà khà, papa đợi con đến áp đảo người đi.
Sức nặng của một cơ thể dồn ép lên ngực Ngôn Tư, hắn cảm thấy sắp bị tên nhóc này đè bẹp luôn rồi, thế nhưng bàn tay giơ lên không trung đang định đẩy cái đầu chúi vào người mình kia thoáng dừng lại...
Cái tạo hình quái quỷ gì đây?!
Ngôn Tư run run, biểu tình khống chế không được liền mếu máo, có chút không biết nên khóc hay cười cảnh tượng trước mắt.
559 ngước đầu, banh đôi mắt vốn đã to hết cỡ ra, nhãn cầu đen xì lì không có tròng trắng làm người không rét mà run, lại trừng trừng nhìn vào Ngôn Tư như chú cún nhỏ.
Nói là cún...cũng không sai.
Một đôi tai vàng không biết lòi từ đâu ra, theo tạo hình mà vươn thẳng, trên thân toàn lông xù xù, vừa nhìn đã biết rất mềm mại, nếu như bình thường Ngôn Tư đã nhịn không được mà sờ mó vân vê đôiâpi này, nhưng mà...
Chủ yếu là đôi tai này mọc trên quả đầu xám bạc đang không ngừng lắc lư này a!
Ngôn Tư bất đắc dĩ nhìn cái tên đang cố tỏ ra đáng yêu trước mắt, không thể không nói, quả thật gương mặt 559 đúng là có lực sát thương lớn, vốn dĩ sinh ra trong thời đại mạng xã hội phát triển, Ngôn Tư đương nhiên từng thấy không ít người đẹp, cao thấp mập gầy... có đủ cả, chỉ là không khỏi cảm thán khi bắt gặp khuôn mặt hết sức khiến người ganh ghét này.
559 mà đi làm mà người mẫu ảnh thì số tiền nó kiếm được... chậc, Ngôn Tư thề đến lúc đó sẽ bỏ việc về nhà làm con sâu gạo, ngày ngày lăn lông lốc ăn vạ đòi nó nuôi hắn.
- Papa~papa~ dễ thương hông? Con có dễ thương hông nè?
559 vừa nó vừa xoay nguyên thân hình thon dài một vòng, lúc này Ngôn Tư vô tình đang uống một ngụm coca, không nhìn còn đỡ, mới liếc mắt một cái liền phụt toàn bộ nước ngọt ra ngoài.
Ngôn Tư ho liên tục, 559 thấy vậy vội lại gần, vỗ vỗ lưng hắn, không ngừng lo lắng hỏi han, cái đuôi đằng sau cũng vì lo lắng mà phây phẩy.
Cái....đuôi
Cái...đuôi?
Cái đuôi!
Con bà nó!!!!
Ngôn Tư chịu hết nổi rồi, năm nay quả thật là kích thích mà, mới đầu năm 2019 đã cho hắn cú shock tinh thần lớn như vậy, là muốn hắn sống sao!!!!!
Ngôn Tư: Tác giả! Bà ra đây cho tôi!!! Chuyện cái đuôi này là sao hả? Còn cái tai này nữa? Bà muốn chơi cosplay hay gì!!!
Tác giả: Hì hì, năm mới cũng nên đổi tạo hình chút chứ, cậu không thấy như vậy rất moe sao?
559 phụ hoạ, cao giọng làm nũng: Đúng đúng, papa không thấy vậy rất đáng yêu sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật thí nghiệm là ta ái nhân
General Fiction"... sợi dây thần kinh kéo căng, không ngừng tiết ra chất hormone cortisol, hắn chạy ngay tới phòng quan sát, bật camera xem những cảnh ghi được suốt ngày hôm nay. Nhưng hình như camera đã hỏng mất, hoặc có người cố ý làm hư camera, khiến toàn bộ mà...