- Cấp báo! Vật thí nghiệm 559 phá vỡ lồng thủy tinh, hiện đang chạy trốn!- Mau bắt vật thí nghiệm 599 lại! Để nó thoát thì toàn bộ công sức của đổ sông đổ bể!
- Đóng tất cả các cửa! Không được để 559 có cơ hội ra ngoài!
- Mau! Mau lên!
- ..........
___________________Ngôn Tư hoảng loạn, hắn căn bản không thể bình tĩnh đối diện với việc vật thí nghiệm 559 chạy trốn.
Chuyện này không thể xảy ra!
Lồng kính bao quanh 559 vốn là loại kính được chế tác từ các nguyên liệu nổi tiếng bền vững, cho dù có 10 con cá voi xanh từ trên trời bay xuống, cũng chẳng tạo được vết nứt. Vì sao 1 vật thí nghiệm đang yên đang lành có thể phá vỡ tấm kính mang tiếng bền nhất thế giới, cho dù vật thí nghiệm này đột biến gen, có sức mạnh vượt xa loài người đi chăng nữa? Nếu để người ngoài có thể biết được sự tồn tại của vật thí nghiệm 559, ắt có thể gây chấn động toàn quốc, không, là toàn thế giới!
Dây thần kinh bị kéo căng, não không ngừng tiết ra chất hormone cortisol, Ngôn Tư chạy ngay tới phòng quan sát, bật camera xem những cảnh ghi được suốt ngày hôm nay. Nhưng hình như camera đã hỏng mất, hoặc có người cố ý làm hư camera, khiến toàn bộ màn hình của 32 camera khắp sở thí nghiệm đều không thể lên hình. Ngôn Tư sắp tức đến nội thương, đây là loại camera tân tiến, muốn phá hư không hề dễ, chỉ có thể do vật thí nghiệm 559 có năng lực ảnh hưởng đến đồ điện tử làm ra. Hắn lo loay hoay với camera, hòng sửa lại để xem những việc được ghi. Bất giác, căn phòng vốn dĩ chỉ có một người, lại âm thầm tăng lên nhân số.
Hai cánh tay do sự đột biến, mang hình thù khác xa con người, làn da nhăn nheo trắng bệch điểm vài nốt xanh, móng tay dài ngoằng, sắc nhọn, đủ để đâm xuyên tim 1 người. Ngôn Tư cảm thấy eo bị quấn lấy, chưa kịp định thần thì âm tiết quá đỗi quen thuộc đã văng vẳng bên tai:
- Papa, tìm ra người rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật thí nghiệm là ta ái nhân
Genel Kurgu"... sợi dây thần kinh kéo căng, không ngừng tiết ra chất hormone cortisol, hắn chạy ngay tới phòng quan sát, bật camera xem những cảnh ghi được suốt ngày hôm nay. Nhưng hình như camera đã hỏng mất, hoặc có người cố ý làm hư camera, khiến toàn bộ mà...