ngày jeno đi, renjun không được phép đi tiễn, ở lại bên cạnh nó chỉ có anh doyoung và donghyuck, jaemin và lucas thì phụ giúp jeno chuyển đồ. hai thằng nhóc chenle và jisung thì cứ đứng khóc rấm rứt không muốn cho anh đi.
renjun cứ nhìn thẫn thờ ra ngoài cửa sổ, ngóng chờ hình bóng của jeno. jeno hình như cũng biết được điều ấy, khi cậu đang đứng ngoài cổng để sắp đồ lên xe, ánh mắt liền hướng về phía cửa sổ tầng hai nhà đối diện, nơi mà renjun vẫn đang ngồi đó.
cậu muốn tặng cho renjun một nụ cười nhưng làm cách nào cũng không nhếch mép lên nổi, cuối cùng chỉ biết đứng trân trân ở đó nhìn nhau. renjun nhắm mắt, ép ngược nước mắt vào bên trong, không muốn jeno thêm đau lòng vì mình nữa.
thoáng chốc, nó nghĩ về những ngày tháng trước đây của chúng nó. những ngày tháng mà renjun dốc hết sức lực bày trò còn jeno thì dốc hết sức lực để bảo vệ nó. chúng nó đã yêu nhau chân thành đến thế, rút hết trái tim ra để mà yêu, tại sao thực tế lúc nào cũng tàn nhẫn đến vậy.
mà sau này jeno đi rồi, lấy đâu ra ai sẽ bảo vệ nó đây.
chiếc xe tải nhanh chóng chất xong đồ, jeno bị giục ngồi lên xe. cậu ngước mặt lên nhìn renjun, muốn thu lại hết khoảnh khắc vừa ngọt mà cũng vừa đau này. vài giây sau, jeno mở miệng, làm khẩu hình, nói với renjun.
"tạm biệt renjun, tao yêu mày."
renjun hiểu chứ, chẳng thứ gì thoát ra khỏi đôi môi ấy mà nó không hiểu. nước mắt kìm nén thoáng chốc tuôn đầy trên khuôn mặt nhỏ bé. nó giơ lên bàn tay hẵng còn run rẩy, vẫy tay với jeno, cho đến tận khi chiếc xe tải rời đi.
doyoung xót xa nhìn đứa em bé bỏng đang đau lòng khôn siết, kéo lấy bàn tay nó làm renjun đứng dậy rồi ôm lấy thằng bé vào lòng. donghyuck thương bạn cũng không kiềm nổi nước mắt.
jeno sẽ chuyển lên thành phố, ở hẳn trên đó, gia đình nó thừa điều kiện để làm thế nhưng jeno vẫn muốn ở lại cùng renjun, cùng jaemin và cả donghyuck. chúng nó là tất cả những ngày tháng tuổi trẻ của nhau.
dù bây giờ chúng nó vẫn trẻ, nhưng dường như tất cả đều cảm thấy rằng dường như có ai đó vừa mới cướp đi thanh xuân của mình.
donghyuck biết chứ, rằng sau này chúng nó sẽ ổn thôi, nhưng chúng nó đã không còn có thể trở lại như xưa nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaHyuck] Weirdo In Town
Fanfictiondonghyuck mới chuyển về xóm nhỏ trong một thị trấn chẳng ai hay tên. mẹ nó đã tìm thấy cái thị trấn này đâu đó trên tấm bản đồ cũ nát trong đống đồ mà ông ngoại để lại. cái nơi mà sẽ là nơi cuối cùng con người có thể nghĩ đến nếu trái đất bị diệt vo...