Dedicated to: jessa05marie
***"Tsss. Oo na nga, ang drama mo na naman," sabi ko.
Pinipilit n'ya akong samahan s'ya sa Girl's Comfort Room. Pero syempre nakakahiya kahit sa labas ko lang naman s'ya iintayin. Ang awkward kaya.
"Salamat Arjay!!! Hayaan mo itre-treat kita mamaya 'pag uwian natin! Ano'ng gusto mo yellow cab o maxx's?" saad ni Chinchin.
Pero sabagay, masarap din kumain, tutal gutom na talaga ako. Haha
"Oh s'ya sige. Siguraduhin mo lang at makakatikim ka sa'kin ng suntok kapag 'di mo 'ko nilibre sa Yellow Cab."
Minsan na lang ako makahanap ng ganitong babae. Yung tipong mejo tomboy kasi laging sakin sumasama. Haha, pero wag kayo, chiks 'to!"Oo, pramis boss!!!" sigaw n'ya sabay kiss sa cheeks ko.
Sh*t. Bakit ba ako naaapektuhan kapag kini-kiss nya 'ko? Ano ba ang taglay n'ya at sobra ang epekto sa'kin?
"Bakit natulala ka?" lalo akong kinabahan sa sinabi n'ya. 'Di ako masyadong nakagalaw sa kinatatayuan ko.
"Tsk. 'Di ah, may iniisip lang ako," palusot.com dude. Haha.
"Ay sus arjay, ewan ko sayo. 'Di mo 'ko maloloko. Siguro crush mo 'ko noh??!"
She said with a grin forming on her gorgeous face. Oh Jeez. Lalo pa akong kinabahan. Bumilis ang tibok ng aking puso.
"Tumigil ka 'nga Chinchin. 'Di kita tuloy jan samahan eh," syete. Namali na tuloy naisagot ko.
"Haha, Uy! 'Di n'ya dineny! 'Di, joke lang. Sige, punta na tayo," hayy salamat naman!!!
* Sa labas ng Girl's Comfort Room *
"Do you hear me?
I'm talking to you,
I crossed the water,
I crossed the deep blue ocean
under the open sky;
oh my, Baby I'm trying,"
Pang-aasar sakin ni chinchin.
Tsk. iparinig ba naman sa'kin 'yung "Lucky"?!
May version rin naman ako nun eh... "Unlucky" nga lang.
"Bilisan mo na jan Christine Shoaf!" I shouted outside the CR.
Rinig kasi kahit nasa loob yung kinakausap mo...
"'Wag kang atat Arjay Flores!," she answered.
>.
By the way, 'di ko pa nga pAla naipapakilala sarili ko sa inyo.
Nagmula sa gwapo at magagandang angkan ng Flores, isinilang ang mabait, mapagmahal, gwapo ;), at matalinong binatang pinangalanang Arjay. Maraming nagsasabing mukha akong german , pero ang totoo'y Pure Filipino ako. I'm only 17 years old but girls above 20 ay nagpapapansin pa rin sakin. Akala ata nila pumapatol ako sa gano'n. Gross.
4th year HS na nga pala ako. 'Yun lang. Ano pa nga bang nalimutan ko?
Ah. About family, My father is already dead because of a car accident, 11 years ago. During that time, I didn't feel like living anymore or doing anything. Enough na dude. Im'ma crybaby sometimes eh. S'ya nga pala, Si Mama at 'yung tengeneng katulong na lang ang kasama ko sa bahay.
NGSB. 'Di ko pa kasi alam kung tama bang isabi ko na sa gusto ko yung feelings ko para sa kanya. Ang hirap eh. Lalo na't kaibigan ko sya. Baka masira lang ang pagsasama namin at mailang s'ya sa'kin kapag nalaman nya'ng gusto ko s'ya. 'Wag n'yo nang tanungin kung sino 'yong gusto ko. Nasasaktan lang ako kapag naaalala ko'ng kaibigan ko sya.
BINABASA MO ANG
The Torpe Lovers (Under Revision)
Teen FictionMagkaibigan. Pareho ng nararamdaman ngunit natatakot masaktan. Pano nga ba sasabihin ni Arjay sa kanyang kaibigan na si Chinchin ang linyang "Mahal Kita" kung natatakot syang ma-reject? Pano nga ba aamin si Chinchin kay Arjay kung sa tingin nya ay m...