Chapter Twenty

5.9K 204 17
                                    

Fuck you, Crawford!

He silently cursed himself while cleaning Ivy's wounds. He clearly hated himself right now because of what happened to her. She was hurt and almost drowned and he wasn't even there to save her. His job was to protect her and keep her from harm but he certainly didn't do his job properly.

"Does it need to be stitched?" She asked that woke him up from his own thoughts.

She was wincing in pain and he wanted to punch himself for that.

Umiling muna siya bago sumagot.

"Kailangan lang linising mabuti para hindi ma-impeksyon." At nagpatuloy siya sa paggamot.

Nang natapos na niyang balutin ng benda ang paa nito ay saka ito sumandal sa headrest ng kama.

"I feel like my energy were drained." Wika nito na halatang pagod na pagod.

"You need to take a rest." Aniya na nananatiling nakaluhod sa paanan ng dalaga.

"Thank you." She then smiled at him.

Nagtagis ang kanyang panga dahil sa ginawang pag-ngiti nito sa kanya. Halos hindi siya makagalaw sa kinaluluhuran niya dahil sa itsura ng babae sa harapan niya.

Umisod ito at itinaas ang mga paa upang makahiga ng maayos kaya't akmang tatayo na sana siya upang tulungan ito nang mapahinto siya.

Her towel got loosened up and her body was now exposed in front of him. He got stunned on what seem to be a perfect sight to see. He didn't even move a muscle and just stared on her nakedness.

Nang mapagtanto ng dalaga ang itsura nito ay agad nitong inayos ang sarili at tinakpang muli ang katawan ng tuwalya. Agad din naman siyang tumayo ng tuwid at saka ipinikit ang mga mata.

Damn it! Stop it buddy, please don't tempt me!

Bulyaw niya sa sarili sa isipan. Napakuyom na siya ng kanyang kamao upang pigilan ang sarili na huwag nang maapaektuhan pa lalo sa nakita. Pero sadyang pinahihirapan siya ng kanyang katawan, lalo na ang alaga niyang gising na gising na.

"Ellis, are you alright?" Narinig niyang tanong ng dalaga.

"Hmmmm." Ang tangi niyang naisagot.

Hindi na niya ito muling sinagot pa dahil baka hindi niya mapigilan ang sarili. Kahit papaano ay may natitira pa siyang pagpipigil sa katawan at kailangan niyang panindigan ang sinasabi ng kanyang isip.

Mali na pagnasahan niya ang kanyang kliyente, lalo na't kakambal pa ito ni Avery. Pero simula nang may namagitan na sakanila ni Ivy ay madalas nang pumapasok sa isip niya ang maiinit na eksena nilang dalawa. Hanggang ngayon ay tanda pa din niya ang lahat. Nakatatak na sa isipan niya ang bawat parte ng katawan nito, kung gaano kakinis at kalambot ang kutis at ang nakakahalinang bango nito.

At ngayon nga na muling nasilayan niya ang angking ganda nito ay halos masiraan na siya ng ulo sa kakapigil. Gusto na niyang iuntog ang sarili sa pader para tumigil lang ang utak niya sa kakaisip sa mga gusto niyang gawin ngayon sa babae.

He wants her now on all four corners of this room.

Stop it Ellis! She just got hurt and almost died and you still think of screwing her hard to the core?? Fuck you!

Patuloy niyang pagalit sa sarili.

"Ellis..." Muling tawag ng babae at naramdaman niya ang paghawak nito sa kanyang kamay.

S.I.A.T.T. Series Book 2: The Rugged KnightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon