7.Dù sao chị cũng đâu cưới em

3.3K 201 20
                                    

Lần đầu thì còn nói không biết , nhưng những lần sau Phạm Hương phần nào rút kinh nghiệm sau mỗi lần ân ái . Mặc kệ Lan Khuê không cho cô chạm vào người , nhưng cô vẫn có cách lời ngon tiếng ngọt dụ Lan Khuê mở hai chân ra . Chỉ là muốn xem thử là Tiểu Khuê bình thường , hay có làm nàng bị thương ở đâu không ?

Những lúc như thế này tử cung co thắt thật đáng sợ , hệt như những ngày dâu rụng đau đến nước mắt lưng tròng luôn . Cô chỉ muốn xuống dưới bếp nấu cho nàng một bình nước ấm , nhưng Lan Khuê lại một mực bám vào người cô như động vật bu tường .

" Chị muốn đi đâu ? Chị ăn em chưa đủ đúng không còn muốn ra ngoài ăn vụng " - Lan Khuê hai tay bám lấy người cô , môi mấp máy chất vấn nhưng mắt đã nhắm từ lúc nào .

" Em lại xàm gì đấy ? Buồn ngủ rồi phải không ? " - có đôi khi tiểu tình nhân này luôn nói mớ như vậy khi ngủ , nên cô cũng không biết rốt cuộc hiện tại nàng còn thức hay không nữa .

Không nghe thấy tiếng Lan Khuê trả lời , hơi thở trong lồng ngực càng lúc càng an ổn . Có thể khẳng định nàng đã như vậy ngủ mất rồi , cô từ từ tách hai tay của Lan Khuê ra , cố gắng không tạo ra tiếng động lớn đi xuống dưới nhà nấu một ấm nước to .

Chia ra làm hai phần để cho nguội dần mới đem đặt vào túi giữ nhiệt , phần này dùng để lăn bụng cho Lan Khuê . Phần còn lại cô dùng một chiếc khăn thấm ướt , cùng lúc đem lên phòng ngủ của họ. 

Tuy rằng lúc đưa Lan Khuê về đã tắm qua , nhưng sau lần kích tình mật dịch đã làm Tiểu Khuê kết dính . Nếu như không giúp Lan Khuê làm sạch , đến sáng ra nhất định là đau chết mất vì thứ này khô lại .

Phạm Hương đem hai chân của nàng tách ra một chút , cốt chỉ muốn dùng khăn ấm lau sạch cho nàng . Nhưng trong lúc va chạm Lan Khuê lại rên khẽ trong cổ họng , bất giác làm Phạm Hương mắng thầm nàng là tiểu dâm nữ đi .

Sau khi lau sạch cho Lan Khuê , cô sử dụng tuýp thuốc mỡ giúp nàng bôi vào nơi đó . Sự lành lạnh tê dại của nó giúp phần nào giảm sự đau rát , sáng mai cũng bớt đi phần nào sưng đỏ . Cuối cùng dùng túi chườm ấm xoa nhẹ lấy bụng dưới của nàng , Lan Khuê ở trong giấc ngủ thi thoảng cảm thấy vô cùng thoải mái , chân mài cũng vì vậy thả lỏng đi rất nhiều không còn cau vào nhau nữa .

Cô thay cho nàng một chiếc áo choàng ngủ khác , nhưng không mặc thứ quần bé bé xinh xinh kia cho nàng . Dù sao buổi tối cũng chỉ có cô thấy , mặc làm gì cho vướng bận . 

Đồng hồ cũng đã điểm 1h sáng của ngày hôm sau , nhưng cũng chỉ có Lan Khuê ngủ thôi . Cô hiện tại vẫn còn đứng ở ban công bên ngoài , tiếp phải cuộc gọi từ Hồ Phi . Tên này bình thường luôn gọi cho cô vào mỗi sáng , nhưng rõ ràng hiện tại chỉ mới có 1h gọi làm gì mới được chứ .

" Phạm đại tiểu thư , ngươi nói chuyện với ta đừng tỏ thái độ cau có như vậy nha " - Hồ Phi nhàn nhã nâng ly cà phê không đường nhâm nhi chậm chạp , không để ý đến hiện tại ở Việt Nam người ta đến giờ phải đi ngủ .

" Có gì nói ngay và luôn , không ta cúp máy " - bình thường cô có thể tiếp chuyện , nhưng vừa rồi vận động sức lực không phải chỉ có Lan Khuê mới mệt đâu .

[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi LiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ