50.Chúng ta ly thân đi

2K 164 17
                                    

Động thai - chính là hai từ cô vừa nghe được từ bác sĩ thăm khám cho Lan Khuê . Xém một chút Phạm Hương còn không thể tin vào tai mình nữa , Lan Khuê mang thai đã ở tháng thứ ba cô cũng không hề hay biết sự có mặt của đứa nhỏ này .

Những trận nôn dạo trước , kèm với cơn co thắt bụng dưới khiến Lan Khuê đau đớn đều bởi vì bào thai này . Trong suốt những ngày sau hôn nhân , gần một tháng bọn họ không có ân ái . Vốn dĩ Phạm Hương cho rằng Lan Khuê còn trách mình , nhưng kết quả chính xác bởi vì nàng biết mình đang trong giai đoạn nhạy cảm đến thế nào .

" Lý do dẫn đến động thai là gì ? "

Hiện tại Lan Khuê vẫn còn hôn mê , người cô có thể khai thác thông tin cũng chỉ có thể là bác sĩ . Một vài lý do chuyên môn được đưa ra , nhưng thông tin cuối cùng vẫn là quan trọng nhất .

" Tôi nghi ngờ cô ấy bị suy cổ tử cung , trong ba tháng đầu của thai kỳ nếu không cẩn thận sẽ đi đến tình trạng sảy thai " - bệnh án trên tay của người này khá dày , nhìn qua trang của Lan Khuê có chút lắc đầu tiếc nuối .

Tuy cô không phải bác sĩ khoa sản , nhưng kiến thức chung về khoa này vẫn nắm được phần nào . Đối với căn bệnh suy cổ tử cung , khả năng ông ấy nói dẫn đến sảy thai là hoàn toàn có thể xảy ra . Nhưng cũng không hẳn không còn cách điều trị , phương pháp đưa ra ở đây chính là khâu cổ tử cung để cố định mọi thứ lại .

" Còn có một chuyện tôi muốn cô cân nhắc , cô có biết đứa con của mình bất thường hay không ? "

Vừa rồi Phạm Hương có giới thiệu sơ qua mình là chồng của Lan Khuê , bọn họ có con bằng phương pháp y học hiện đại . Bởi vì cô nói rằng cô không biết lần đó thành công , cũng không biết Lan Khuê đang mang thai . Nên khi vị bác sĩ đó nói ra vấn đề này , đương nhiên có chút do dự .

" Tôi không hiểu ? " - lại còn có chuyện gì xảy ra nữa vậy , có vẻ như thời gian qua Lan Khuê đã giấu cô rất nhiều .

Con của cô bị dị tật tim bẩm sinh , sức khoẻ của nó không tốt vì thế người mang thai nó ít nhiều chịu ảnh hưởng . Một loại bệnh được giới y khoa gọi chung là tim bẩm sinh tím , có nghĩa là tình trạng da tím tái sau khi sinh ra , vì máu thiếu dưỡng chất nuôi dưỡng như những đứa trẻ khoẻ mạnh khác .

Nếu như nói có luật nhân quả , thử hỏi liệu rằng có bao nhiêu người tin vào điều đó . Trần Khắc Bửu trong suốt bao nhiêu năm qua chuyện xấu gì không làm , dám chắc ngoại trừ quả tim của mẹ cô , cũng có vô số quả tim khác bị ông ta đánh tráo .

Rồi thì sao ? Trời bắt cháu của ông ấy gánh chịu lại tội lỗi này , nhưng nó vô tình lại là con của cô . Ân ân oán oán thử hỏi ai là người được lợi , chỉ có những kẻ vô tội phải gánh chịu nổi đau từ người khác mang lại . Một là Lan Khuê , hai chính là đứa con trong bụng của nàng .

Bởi vì cùng là người khoác áo blouse trắng , bởi vì là bác sĩ khoa Tim Mạch . Cô biết được rằng khả năng đứa con của cô có nguy cơ ra sao ? Nếu như xác định mang thai một đứa trẻ bất thường , người mẹ lại phải gánh chịu những ảnh hưởng nguy hiểm . Còn tiếp tục mang nó để làm gì ?

Đó là lý luận của một người bác sĩ , nhưng đứa trẻ đó cùng người con gái đó không phải bệnh nhân . Họ là vợ của cô , là con của cô . Người ngoài cuộc không hiểu được , tình cảnh của Phạm Hương đã tiến thoái lưỡng nan đến mức nào .

[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi LiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ